- Biển số
- OF-2141
- Ngày cấp bằng
- 26/10/06
- Số km
- 680
- Động cơ
- 573,664 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.facebook.com
Sau bao lần gặp sự cố & bất tiện, đi sửa và tốn tiền, hôm nay em mới đúc rút ra được cái tật của Albea 1.6HLX nhà em, đăng lên đây xem có bác nào cùng cảnh ngộ để cùng chia sẻ:
- Nhà em thỉnh thoảng đi có hiện tượng như sau: 1. nếu chết máy đề lại rất khó ; 2. đi đường đông, tắc, côn ra ga vào liên tục, tới một độ nào đó đạp côn xong nhả ra bàn đạp côn không chịu trả ra mà cứ đờ ra, có khi phải lấy chân móc ra.
Cái bệnh này do trước đây vợ cũ là Sienna 1.6HLX không hề có nên em nghĩ là do bệnh tật nên đã vái tứ phương kể cả : MK Thanh Trì, bác Hậu, bác Đường, xưởng ngoài và đã làm tất tần tật: thay máy phát, mô bin, bugi, vệ sinh lại tất tần tần tật kể cả củ đề, thay tổng côn cả trên cả dưới (hai lần).
Cho đến nay đâu vẫn hoàn đấy, tuy nhiên em thấy có quy luật là đi đường trong phố lâu, nóng máy mới có hai tật như vậy, buổi sáng, hoặc đi đường trường ko dùng côn nhiều thì ko có hiện tượng này, do đó em chỉ còn cách "sống chung với lũ" và sử dụng trong thực tế tránh tối đa rơi vào hai tình huống trên:
- Hạn chế tối đa việc tắt máy và đề lại (trừ khi chết máy), kể cả dừng khoảng 5 phút ở đâu đó thì cũng để máy nổ
- Hạn chế đến mức tối thiểu việc cắt côn và sử dụng đến côn
Có bác nào cùng cảnh ngộ hoặc các cao thủ có cao kiến gì chia sẻ em với!
Tin mới: Chiều nay, bác Đường đã đến tận nơi và sau 1h30' hì hục, xe em đã có xi lanh tổng côn mới đc bảo dưỡng!
Dưng mà cái côn của Albea đi khó chịu thật, cứ phải nhả gần hét mới bám, chán như con gián!
- Nhà em thỉnh thoảng đi có hiện tượng như sau: 1. nếu chết máy đề lại rất khó ; 2. đi đường đông, tắc, côn ra ga vào liên tục, tới một độ nào đó đạp côn xong nhả ra bàn đạp côn không chịu trả ra mà cứ đờ ra, có khi phải lấy chân móc ra.
Cái bệnh này do trước đây vợ cũ là Sienna 1.6HLX không hề có nên em nghĩ là do bệnh tật nên đã vái tứ phương kể cả : MK Thanh Trì, bác Hậu, bác Đường, xưởng ngoài và đã làm tất tần tật: thay máy phát, mô bin, bugi, vệ sinh lại tất tần tần tật kể cả củ đề, thay tổng côn cả trên cả dưới (hai lần).
Cho đến nay đâu vẫn hoàn đấy, tuy nhiên em thấy có quy luật là đi đường trong phố lâu, nóng máy mới có hai tật như vậy, buổi sáng, hoặc đi đường trường ko dùng côn nhiều thì ko có hiện tượng này, do đó em chỉ còn cách "sống chung với lũ" và sử dụng trong thực tế tránh tối đa rơi vào hai tình huống trên:
- Hạn chế tối đa việc tắt máy và đề lại (trừ khi chết máy), kể cả dừng khoảng 5 phút ở đâu đó thì cũng để máy nổ
- Hạn chế đến mức tối thiểu việc cắt côn và sử dụng đến côn
Có bác nào cùng cảnh ngộ hoặc các cao thủ có cao kiến gì chia sẻ em với!
Tin mới: Chiều nay, bác Đường đã đến tận nơi và sau 1h30' hì hục, xe em đã có xi lanh tổng côn mới đc bảo dưỡng!
Dưng mà cái côn của Albea đi khó chịu thật, cứ phải nhả gần hét mới bám, chán như con gián!
Chỉnh sửa cuối: