Santafe của em bị đứt ruột !!!
Em đi SF MLX 2008. Hôm vừa rồi em đi Mộc Châu, khi đến đoạn leo dốc Cun Hòa Bình thì xe em gặp sự cố:
Xe em đủ tải 7 người, lúc lên gần hết dốc thấy có vẻ hơi đuối, lúc này em đang để số tự động. Thấy có vẻ yếu nên em gạt sang số thể thao rồi dồn về số 1 ngay lập tức. Chạy khoảng 5m em thấy xe khựng lại, ga ko đi nữa hay nói chính xác là hơi tiến lên 1 tí. Em nghĩ hay là tụt ống TUBO. Tắt máy mở ca bô lên xe thì đúng là bị tụt ống TUBO thật, đoạn tụt là đầu ống phía dưới ngay chính diện chỗ cái lẫy mở nắp cabo. Em lắp lại rồi lấy tô vít vặn chặt lại dây đai, sau đó đi tiếp. Chạy ngang dọc Mộc Châu 2 ngày nhưng ko thấy có vấn đề gì, duy nhất mà em cảm nhận được là độ vọt kém. Khi chưa bị tụt ống TUBO thì khi ấn mạnh chân ga thì thấy xe vọt rất mạnh nhưng sau khi bị tụt ống TUBO thì đạp hết chân ga ko hề thấy vọt.
Các bác cho hỏi bị tụt ông TUBO như vậy có làm sao ko ???
Hướng xử lý bây giờ thế nào ???
Có kụ nào từng bị như em ko ??? hu hu
Đa tạ các bác !!!
Em đi SF MLX 2008. Hôm vừa rồi em đi Mộc Châu, khi đến đoạn leo dốc Cun Hòa Bình thì xe em gặp sự cố:
Xe em đủ tải 7 người, lúc lên gần hết dốc thấy có vẻ hơi đuối, lúc này em đang để số tự động. Thấy có vẻ yếu nên em gạt sang số thể thao rồi dồn về số 1 ngay lập tức. Chạy khoảng 5m em thấy xe khựng lại, ga ko đi nữa hay nói chính xác là hơi tiến lên 1 tí. Em nghĩ hay là tụt ống TUBO. Tắt máy mở ca bô lên xe thì đúng là bị tụt ống TUBO thật, đoạn tụt là đầu ống phía dưới ngay chính diện chỗ cái lẫy mở nắp cabo. Em lắp lại rồi lấy tô vít vặn chặt lại dây đai, sau đó đi tiếp. Chạy ngang dọc Mộc Châu 2 ngày nhưng ko thấy có vấn đề gì, duy nhất mà em cảm nhận được là độ vọt kém. Khi chưa bị tụt ống TUBO thì khi ấn mạnh chân ga thì thấy xe vọt rất mạnh nhưng sau khi bị tụt ống TUBO thì đạp hết chân ga ko hề thấy vọt.
Các bác cho hỏi bị tụt ông TUBO như vậy có làm sao ko ???
Hướng xử lý bây giờ thế nào ???
Có kụ nào từng bị như em ko ??? hu hu
Đa tạ các bác !!!
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: