Em xin cập nhật thông tin như sau:
Sáng nay, ngày 20/01/2022, em đã nhận được cuộc gọi và cả email của VNPT. Bạn gọi điện và trong nội dung email của VNPT cũng đã có lời xin lỗi về việc trục trặc kỹ thuật khi gửi mã dự thưởng cho em. Chi tiết email em đã chụp ảnh và gửi tại đây để kết thúc câu chuyện này.
Qua việc này, cá nhân em vẫn ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng của VNPT tốt, nhưng cách thức giải quyết vấn đề còn nặng tính quan liêu.
Việc mở thớt này trên OF cũng là đến ngưỡng phải làm vì quyền lợi chính đáng của em và với mục tiêu góp ý về DVKH của VNPT.
Em xin cảm ơn sự chia sẻ, hỗ trợ thông tin của các cụ nhà mình để đôi bên (em và VNPT) cùng có cái "OK ending".
******************************************
Em mới đăng ký gói Home 4 Super trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại "Home an toàn - quà ngập tràn" do VNPT chạy từ ngày 01/12/2021 đến 15/01/2022. Bên VNPT Hà nội nói là thanh toán xong xuôi thì sẽ có mã dự thưởng nhưng xong xuôi đến gần 10 ngày nay không thấy mã của em đâu.
Em gọi hotline, nhắn fanpage các kiểu con đà điều đều nhận được câu trả lời đã chuyển bộ phận kiểm tra và trả lời. Cũng thấy có các số điện thoại dầu Hà Nội gọi hỏi, rồi cả đầu TP HCM gọi hỏi nhưng vẫn không thấy có câu trả lời. Hôm qua hỏi tiếp fanpage thì kêu là hôm nay sẽ gửi mã nhưng cũng mất hút con mẹ hàng lươn. Chiều nay em hỏi tiếp thì vẫn bài đã ghi nhận và chuyển bộ phận kiểm tra NHƯNG em thì vẫn chưa thấy có trả lời gì cả.
Như thế đã đủ để khiếu nại lên Sở Công Thương Hà Nội về hành vi không trung thực trong tổ chức hoạt động khuyến mại của VNPT chưa hả các cụ ?
Sáng nay, ngày 20/01/2022, em đã nhận được cuộc gọi và cả email của VNPT. Bạn gọi điện và trong nội dung email của VNPT cũng đã có lời xin lỗi về việc trục trặc kỹ thuật khi gửi mã dự thưởng cho em. Chi tiết email em đã chụp ảnh và gửi tại đây để kết thúc câu chuyện này.
Qua việc này, cá nhân em vẫn ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng của VNPT tốt, nhưng cách thức giải quyết vấn đề còn nặng tính quan liêu.
Việc mở thớt này trên OF cũng là đến ngưỡng phải làm vì quyền lợi chính đáng của em và với mục tiêu góp ý về DVKH của VNPT.
Em xin cảm ơn sự chia sẻ, hỗ trợ thông tin của các cụ nhà mình để đôi bên (em và VNPT) cùng có cái "OK ending".
******************************************
Em mới đăng ký gói Home 4 Super trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại "Home an toàn - quà ngập tràn" do VNPT chạy từ ngày 01/12/2021 đến 15/01/2022. Bên VNPT Hà nội nói là thanh toán xong xuôi thì sẽ có mã dự thưởng nhưng xong xuôi đến gần 10 ngày nay không thấy mã của em đâu.
Em gọi hotline, nhắn fanpage các kiểu con đà điều đều nhận được câu trả lời đã chuyển bộ phận kiểm tra và trả lời. Cũng thấy có các số điện thoại dầu Hà Nội gọi hỏi, rồi cả đầu TP HCM gọi hỏi nhưng vẫn không thấy có câu trả lời. Hôm qua hỏi tiếp fanpage thì kêu là hôm nay sẽ gửi mã nhưng cũng mất hút con mẹ hàng lươn. Chiều nay em hỏi tiếp thì vẫn bài đã ghi nhận và chuyển bộ phận kiểm tra NHƯNG em thì vẫn chưa thấy có trả lời gì cả.
Như thế đã đủ để khiếu nại lên Sở Công Thương Hà Nội về hành vi không trung thực trong tổ chức hoạt động khuyến mại của VNPT chưa hả các cụ ?
Chỉnh sửa cuối: