Chào bạn! Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao cụ thể để Ami có thông tin hỗ trợ bạn tốt hơn hoặc bạn gọi trực tiếp 18001091 (miễn phí) để được kiểm tra và tư vấn trực tiếp.
Các tình huống kích hoạt dịch vụ iMessage, Facetime trên các thiết bị Apple
Việc thu phí kích hoạt IM, FT chỉ thực hiện 01 lần khi khách hàng kích hoạt dịch vụ IM, FT để sử dụng cho lần đầu tiên. Việc phát sinh thêm chi phí kích hoạt dịch vụ IM, FT của khách hàng chỉ xảy ra trong các trường hợp sau:
- KH lắp simcard của mình sang máy iPhone mới và thực hiện kích hoạt lần đầu để sử dụng (KH đổi máy).
- KH lắp simcard sang máy iPhone đã kích hoạt (iPhone đã qua sử dụng) và bật dịch vụ IM, FT trên máy để sử dụng (KH đổi máy).
- KH cài đặt lại phần mềm IOS trên iPhone bằng hình thức sử dụng kết nối với máy tính để cài đặt. Lưu ý: Việc cài đặt cập nhật hệ điều hành IOS trực tiếp trên iPhone không phát sinh thêm phí kích hoạt dịch vụ IM, FT(Cài đặt bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và chọn cập nhật để thực hiện cập nhật).
- Khách hàng chủ động thực hiện tắt sau đó bật dịch vụ IM, FT trên iPhone (Truy cập Cài đặt > Tin nhắn > Thực hiện tắt iMessage sau đó thực hiện bật iMessage (dịch vụ iMessage) hoặc Truy cập Cài đặt > FaceTime > Thực hiện tắt FaceTime sau đó thực hiện bật FaceTime).