Em hóng hướng giải quyết.
[/QUOTE]Vụ của em cũng tương tự nhưng may mà ra lấy kịp. Chiện là, F1 nhà em upply hồ sơ vào trường ĐH ở nước ngoài và họ chuyển cho mình thư nhập học. Theo thông tin mã bưu phẩm thì thấy đã về đến 38 Phan Đình Phùng, đợi đến ngày thứ 2 không thấy đâu, em đến đó hỏi thì chỗ này đã chuyển đi lâu rồi, hỏi bà hàng nước thì được biết thấy nhiều người cũng đến đây hỏi về bưu phẩm và bà ý cho địa chỉ ở cuối phố Đội Cấn. Em lần tìm đến đó, họ check code và bẩu, bưu phẩm đó đang nằm ở Bưu cục Hoàn Kiếm 118 Lê Duẩn. Em lại phi đến thì được biết bưu phẩm của em đang nằm ở mục chuyển trả. Lậy hồn! Sau khi làm thủ tục nhận xong em kiến nghị là Địa chỉ, số điện thoại ghi rõ ràng thế này mà sao bưu tá bảo không tìm thấy địa chỉ và đưa vào mục chuyển trả? Em nhân viên xin tiếp thu bảu để kiểm tra lại trách nhiệm của bưu tá.
Khi nói chiện, thằng bạn em cũng bị tương tự chỉ khác là của nó là Bằng tốt nghiệp.
Nói chung là sợ kiểu làm ăn của bạn VN post này. Vẫn đậm chất "mậu dịch".
Cám ơn cụ, tên em và tên ghi trên đơn hàng không phải như vậy, đến hôm nay em vẫn chưa nhận được hàng và ra bưu cụng như địa chỉ trong ảnh cụ gửi 2 lần rồi.
Ngày 16-9 thấy cập nhật phát thành công, người nhận tên Dung hoặc Dũng.
Cụ chủ xác nhận xem thông tin này có đúng ko?
Nếu vậy trường hợp này người gửi sẽ là đầu mối tạo Khiếu nại mất hàng hoặc hàng thất lạc. Theo em đc biết thì dịch vụ của India Post rất kém, việc tiếp nhận khiếu nại, giải quyết khiếu nại cực lâu. Nên case này của cụ coi như khoai. Cũng ko nên cố làm gì.Cám ơn cụ, tên em và tên ghi trên đơn hàng không phải như vậy, đến hôm nay em vẫn chưa nhận được hàng và ra bưu cụng như địa chỉ trong ảnh cụ gửi 2 lần rồi.
Hài quá cụ ơiEm ủng hộ cụ kiện cho ra ngô ra khoai.
Đến cụ Gangnam giao bao cao su muộn mà còn bị kiện cơ mà
Nữ khách hàng tên Su sống ở tỉnh Tô Châu (Trung Quốc) và bạn trai đã đổ lỗi cho một người giao hàng đến muộn hơn… 8 phút so với lời hứa và đang kiện anh ta 30.000 nhân dân tệ (khoảng 97 triệu đồng).
Nữ khách này đặt mua bao cao su từ một dịch vụ giao hàng trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc và nhận được câu trả lời “hàng sẽ được giao trong 20 phút tới”. Trong lúc đó, Su đi tắm còn bạn trai cô ngồi chờ đợi.
Tuy nhiên, sau khi tắm xong, Su nhận được một tin nhắn nói rằng do thời tiết bất lợi, việc giao hàng có thể hơi muộn. Không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa, Su và bạn trai đã quan hệ tình dục. 28 phút sau khi Su đặt bao cao su, người giao hàng gõ cửa báo cô nhận hàng, nhưng khi đó cặp đôi đã “yêu” xong.
Sau đó một tháng, Su phát hiện ra mình có thai và lập tức kết tội người giao hàng. Cô đổ lỗi cái thai trong bụng mình là do… anh này gây ra. Tuy không trực tiếp, nhưng là mấu chốt vấn đề. “Nếu anh ta giao hàng đúng hẹn thì tôi đã chẳng mang thai”, cô nói.
Su yêu cầu người giao hàng này bồi thường chi phí y tế và chi phí mang thai đến khi sinh nở.
https://dantri.com.vn/doi-song/shipper-bi-kien-vi-khien-khach-nu-mang-thai-20190925151920185.htm
Em ủng hộ cụ kiện ạ.Chắc em sẽ làm đơn khiếu nại lên thôi, em không nhận được cuộc gọi và tin nhắn nào mà lại ghi đã giao thành công. Đến tận nơi hỏi thì người này đẩy cho người kia.
Cũng có ai chửi đâu cụ, e cũng không yêu cầu bồi thường luôn đâu ạ, hàng giá trị cũng không cao. Mấy ngày nay e giải quyết với bên đấy theo hướng là mong bên đấy tìm lại hàng giúp e thôi.Chuyển 1 gói hàng từ nước ngoài về qua bao nhiêu khâu, giờ cụ hỏi ai làm mất hàng của cụ thì ai trả lời được, nhân viên chỉ trả lời trong phạm vi quyền hạn của họ thôi chứ. Chắc sẽ có bộ phận kiểm tra xem hàng của cụ rơi rớt chỗ nào, nếu không tìm được sẽ bồi thường chứ đã có gì đâu mà chửi nó
Em nhập ít đá tự nhiên(ở mình gọi là đá phong thủy đấy ạ). Em mua qua ebay bên bán ghi là freeship.Cụ ơi cụ mua gì ở Ấn Độ mà ko mất phí ship thế. E đang muốn order ít đồ ở đấy
Vâng cụ, hiện tại họ đã nhận là làm thất lạc hàng của em, và bảo là sẽ đền bù.Nhà em bán hàng gửi ship nhiều trường hợp khoai lắm, nhưng cụ chịu khó gọi điện tổng đài khiếu nại, làm um lên no sẽ lo mà giải quyết cho cụ. Hay gặp nhất là th không giao hàng nhưng toàn báo không liên lạc dc với khách
Khốn nạn nhất là cái bồi thường theo quy định trong trường hợp mất hàng của chúng nó.Chẳng làm được gì cụ ạ, VNpost làm mất đồ thì họ bồi thường theo quy định của họ thôi chứ mình không đòi hơn được.
Khốn nạn thì cũng chẳng làm gì, nó là quy định của cả thế giới rồi. Cụ không thích có thể tìm phương án khác.Khốn nạn nhất là cái bồi thường theo quy định trong trường hợp mất hàng của chúng nó.
Đúng là sau khi làm thủ tục chuyển 1 bộ máy ảnh + lens vào Quảng Nam ở Viettel Post & hỏi thêm nhân viên đúng 1 câu thì em đã chọn phương án khác cho tất cả những lần chuyển hàng của mình sau này thật.Khốn nạn thì cũng chẳng làm gì, nó là quy định của cả thế giới rồi. Cụ không thích có thể tìm phương án khác.
Đồ em dưới 1 tr lên không bị tính thuế cụ ạ. Nếu tấm hơn tr hoặc 2,3 tr thì bảo bên bán họ sẽ ghi dưới 1 tr. Còn to tiền hơn hẳn thì khó thoát lắm. Đồ mỹ phẩm theo quy định thì đúng là 30% rồi đấy ạ.Cụ mua đồ ấy về tính thuế má, phí hải quan có nhiều ko cụ? Em lần trước mua ít đồ mỹ phẩm cho em gái, order từ bên Hàn về tính tổng cộng mất hơn 30% thuế phí các kiểu