- Biển số
- OF-123597
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 4,505
- Động cơ
- 425,033 Mã lực
- Nơi ở
- Mắc võng dưới gầm xe
- Website
- www.otofun.net
Món này nhường bác Lát ạmón này chú ham không .
Em nó cửa mở, rồi anh sẽ thịt em .
Món này nhường bác Lát ạmón này chú ham không .
Em nó cửa mở, rồi anh sẽ thịt em .
sao chú ko lại cú đầu thằng trọc đó 1 phát rồi hỏi nó có phải là Trọc Vương koLâm Nhi múc 2 con Đờ Ngu y hệt nhau, rõ chán, trông chả ra gì, thèng chuyên nhận vé đầu trọc lóc đi con Xì Pô trông giang hồ thấy ớn.
quả đầu kéo này nằm khoảng đời 2006 đổ lại 2000 thì phải, táp lô với vô lăng của em nó với dòng Aero na ná nhau, còn mấy con đời 2007 đổ lên thì taplo với vô lăng y hệt UniĐây là chuyến thứ 2 ạ
Xin lỗi các bác em tưới lốp tí ạ
Trời ơi, bác nói thế xing em sợ đi xe khách trong đó rồi, đường thì xấu mà toàn vít 80 vs 90 thì bảo sao không đo đường ạ Lái xe trong đó ẩu ghê.2 con chụp với giảm nhòe em chạy với speed 70 và nó tầm 90 cho Pây. và 80 cho con 1-5. Rõ ràng là mặc dù mình cũng chạy + nó chạy speed cao nhưng bị nhòe rất thấp. có thể nói gần như triệt để. hehe. đợt này là sướng rầu
tấm này rõ ràng là chú lấy nét sai chỗ, chú nhìn cái đầu xe tải đi, chữ nhỏ thế mà còn thấy rõ ràng luôn nữa@ Hoa Anh, em tìm ra chế độ chụp khi đi trên xe cho hình bớt nhòe rầu anh, để chế độ Giảm Nhòe ấy, đơn giản là thế thôi. a so sánh mấy hình dưới này ná.
1. không chọn chế độ giảm nhòe
2 con chụp với giảm nhòe em chạy với speed 70 và nó tầm 90 cho Pây. và 80 cho con 1-5. Rõ ràng là mặc dù mình cũng chạy + nó chạy speed cao nhưng bị nhòe rất thấp. có thể nói gần như triệt để. hehe. đợt này là sướng rầu
Con em đi là đời 2k3 ạ. Đời 2k6 là nó lên cabin cao rồi bác Vô lăng thì không chia theo đời đâu bác, dòng Gold thì vô lăng như Aero hết ạ, kể cả đời cao, còn vô lăng Uni thì có Trago mới dùng ạquả đầu kéo này nằm khoảng đời 2006 đổ lại 2000 thì phải, táp lô với vô lăng của em nó với dòng Aero na ná nhau, còn mấy con đời 2007 đổ lên thì taplo với vô lăng y hệt Uni
Thế bác có muốn lấy con này k)Cho em xin con Acura bác ơi Đẹp phết
chứ mấy tấm kia có tấm em chả thèm lấy nét bụp luôn nữa là . Tấm con Nam Hoa ấy . xe chạy nhanh canh lấy nét cũng khó nhắmtấm này rõ ràng là chú lấy nét sai chỗ, chú nhìn cái đầu xe tải đi, chữ nhỏ thế mà còn thấy rõ ràng luôn nữa
thường thôi chú . Đoạn Đăk Song sương mù dày đặc + đường xấu + bé tí mà ban đêm còn vít 80 huống chi ban ngày hở chú . Độ lì về cách lái xe thì anh tạm xếp như sau. Bình Địa - Tây Nguyên - Nghệ An. .Trời ơi, bác nói thế xing em sợ đi xe khách trong đó rồi, đường thì xấu mà toàn vít 80 vs 90 thì bảo sao không đo đường ạ Lái xe trong đó ẩu ghê.
công nhận là đường chỗ anh ở nó hơi hẹp, còn đường ở khúc tên Boy chụp thì nó còn hẹp với nguy hiểm hơn nữa! vậy mà tụi xe khách nó đạp phà phà, xe lớn thì 70 - 80 còn cái tụi cu tý với Transit thì nó oánh trên 1 trăm là bình thườngTrời ơi, bác nói thế xing em sợ đi xe khách trong đó rồi, đường thì xấu mà toàn vít 80 vs 90 thì bảo sao không đo đường ạ Lái xe trong đó ẩu ghê.
Đấy, cho em xin con Hino Đẹp phếtThế bác có muốn lấy con này k)
năm ngoái có lần ngồi trải nghiệm con Chát Sít 2k9 từ TP về đến nhà em suýt rớt tim ra ngoài, đoạn km17 nó vít 120 là chuyện thường, nhất là dàn Chát Sít biển 79 . Đạp ngồi trên xe cũng thấy sợcông nhận là đường chỗ anh ở nó hơi hẹp, còn đường ở khúc tên Boy chụp thì nó còn hẹp với nguy hiểm hơn nữa! vậy mà tụi xe khách nó đạp phà phà, xe lớn thì 70 - 80 còn cái tụi cu tý với Transit thì nó oánh trên 1 trăm là bình thường
ủa chứ sao trước mình đi con 5 chân đời 2007 nó chơi vô lăng Uni nhể? HD thôi nha chứ không phải Trago hay Gold gì đâu ah! mà trước hội mình cũng có bàn về cái dòng này 1 lần rồi và có cụ nào đó cũng nói vậy đóCon em đi là đời 2k3 ạ. Đời 2k6 là nó lên cabin cao rồi bác Vô lăng thì không chia theo đời đâu bác, dòng Gold thì vô lăng như Aero hết ạ, kể cả đời cao, còn vô lăng Uni thì có Trago mới dùng ạ
20km nó chạy có 7 phút tính đi chú, lần đầu tiên a leo lên con Transit BS 79 và ngồi ngay ghế đầu đi từ Ban Mê về tới nhànăm ngoái có lần ngồi trải nghiệm con Chát Sít 2k9 từ TP về đến nhà em suýt rớt tim ra ngoài, đoạn km17 nó vít 120 là chuyện thường, nhất là dàn Chát Sít biển 79 . Đạp ngồi trên xe cũng thấy sợ
công nhận là đường chỗ anh ở nó hơi hẹp, còn đường ở khúc tên Boy chụp thì nó còn hẹp với nguy hiểm hơn nữa! vậy mà tụi xe khách nó đạp phà phà, xe lớn thì 70 - 80 còn cái tụi cu tý với Transit thì nó oánh trên 1 trăm là bình thường
Đúng là em cũng phục các bác tài trong đó thật ạ Không biết đối vs xe đò thì như nào tại em chưa đi bh CHứ xe tour em đi lên 60 còn khóthường thôi chú . Đoạn Đăk Song sương mù dày đặc + đường xấu + bé tí mà ban đêm còn vít 80 huống chi ban ngày hở chú . Độ lì về cách lái xe thì anh tạm xếp như sau. Bình Địa - Tây Nguyên - Nghệ An. .
Anh ơi cho em mượn con unverse Tuấn Viết của anh đi, bữa đó em đi Đắk Nông gặp nó trong khi nó phóng đến 90 mà qua mặt xe tải chỗ hẹp bình thường, còn trong khi em đi xe tải phóng có 70 mà qua mặt mém bị gãy gương rồi, công nhận bác tài nhà nó cừ thậtcông nhận là đường chỗ anh ở nó hơi hẹp, còn đường ở khúc tên Boy chụp thì nó còn hẹp với nguy hiểm hơn nữa! vậy mà tụi xe khách nó đạp phà phà, xe lớn thì 70 - 80 còn cái tụi cu tý với Transit thì nó oánh trên 1 trăm là bình thường
Trời, HD thì em mới đi con 4 chân HD 360 thôi nhưng vẫn vô lăng Aero, còn Gold thì em chưa gặp con nào chơi vô lăng Uni hết Có khi nào cái xe bác đi, bác tài bác ý vặn vô lăng dẻo quá nên đi thay cái mới rồi ạủa chứ sao trước mình đi con 5 chân đời 2007 nó chơi vô lăng Uni nhể? HD thôi nha chứ không phải Trago hay Gold gì đâu ah! mà trước hội mình cũng có bàn về cái dòng này 1 lần rồi và có cụ nào đó cũng nói vậy đó
đoạn nào đây bác 47 . Nhận phog cảnh quê nhà nhá20km nó chạy có 7 phút tính đi chú, lần đầu tiên a leo lên con Transit BS 79 và ngồi ngay ghế đầu đi từ Ban Mê về tới nhà
Thế con Chát Sít nó có nhanh như con này ko, ban ngày 130km lận đấy20km nó chạy có 7 phút tính đi chú, lần đầu tiên a leo lên con Transit BS 79 và ngồi ngay ghế đầu đi từ Ban Mê về tới nhà