Vâng đầu tiên em xin cám ơn bác Hki1570 đã nhớ tới em, như đã trao đổi với bác trưa nay, nhất định khi nào có xe bọn em sẽ ghé thăm showroom bác.
em xin một số nhận xét qua cái nhìn nội thất như sau. Về chiều cao em nó vẫn đc giữ nguyên 3m4. Nhưng khi đóng xe vẫn đảm bảo đc khoảng cách giữa các giường theo quy định của cục đăng kiểm, màu sắc giường khá là bắt mắt, dàn đèn xưa nay đc Daewoo thiết kế hoàn mỹ thì nay vẫn như vậy dàn đèn bên trong xe rất đẹp. Xe đc hạ trọng tâm nhất có thể nên đi đường đèo núi dốc cao cua nhiều sẽ an toàn hơn một số dòng xe cao to như Home + K45.
tay nắm ở mỗi giường trông rất chắc chắn không mỏng manh như Home.
Nhược điểm: ai đã quen với sự rộng rãi của Home thì có lẽ đi FX120 này sẽ là một sự hơi gò bó khi cảm giác có vẻ chật chội hơn, người cao to như bác Nát Bét nhà ta mà nằm có lẽ cũng không thỏa mãi cho lắm
. Nội thất vẫn dùng inox sáng loáng trông có cảm giác lạnh lẽo nhưng lại bền.
và cuối cùng về giá 2 tỷ 900tr cho hàng 3 cục như bác
Hki1570 nói thì em nghĩ rất hợp lí.
So với Noble Traco đã là hơn 3 tỏi. Còn Home 2 tỷ 850 nhưng tỉ lệ nội địa hóa Khựa + Made in VN cao nghe là đc mỗi cái lốc máy là hàng Hyundai
.
Kết luận: đây mới chỉ là nhận xét của em qua cái nhìn từ hình ảnh, đợt tới như em và bác đã nói thì tháng tới xe vào showroom nhất định ae VN Bus sẽ đến để có một trải nghiệm thực tế nhất về dòng xe giường nằm đóng trên cơ sở FX120 này. Tks bác
HKi1570 rất nhiều.