VNBC Part 36 Anh Em Bận Nhưng Tiến Độ Thi Công Vẫn Đều Đều

Trạng thái
Thớt đang đóng

hoaanh2210

Xe điện
Biển số
OF-95354
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
2,491
Động cơ
425,810 Mã lực
Tung hàng hiếm nào, tiếc là ko chuẩn bị súng vì bất ngờ gặp nó ở bãi xe

Xa xa là chú K47, 2 anh chàng này to cao như nhau. D x R x C: 12 x2.5 x3.7m. Tại đây, chú sale báo giá với Lát mỗ, K47 có giá 2.6 tỏi, trong khi PRIMAS có giá ngang với HOME: 2.88 tỏi

lên đc con K47 là quả nội thất nữa là ngon
 

greendriver

Xe tăng
Biển số
OF-98760
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
1,004
Động cơ
408,740 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
Mừng quá, có người quay phim ở bến xe Sa Đéc quê em này=))
[video=youtube;tbkPAKn599U]http://www.youtube.com/watch?v=tbkPAKn599U&feature=related[/video]
 

47V4747

Xe điện
Biển số
OF-99953
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
2,194
Động cơ
419,830 Mã lực
Nơi ở
thường ở nhà Bus
Thì nó gần trường mẹ em sẵn đi bộ ra đó đi cho nó tiện lun, ở Buôn Mê có gì chơi ko bác nhẩy làm hướng dẫn viên cho em cái nào:-))
Daklak thì chỉ có những nơi du lịch theo kiểu hoang dã thôi, đến Daklak thì nhớ đừng bỏ sót khu du lịch thác Gia Long và Thác Dray Nur nhá, 2 thác ấy là nằm ở hạ lưu sông Sê rê pôk đó, nếu chú muốn cảm giác khó quên và chất lượng tột đỉnh thì hãy làm 1 vé 47V2371 của HTX QT ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

wavechien

Xe container
Biển số
OF-87953
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
7,465
Động cơ
481,359 Mã lực




2 em hàng hịn, sao hôm đới chú Lát ko qua Ngô Gia Tự chiến à, anh đi thi nên éo đi được, thi xong lại phi ra 18 Láng Hạ gửi hồ sơ nữa, rõ nhục
 

greendriver

Xe tăng
Biển số
OF-98760
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
1,004
Động cơ
408,740 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
Daklak thì chỉ có những nơi du lịch theo kiểu hoang dã thôi, đến Daklak thì nhớ đừng bỏ sót khu du lịch thác Gia Long và Thác Dray Nur nhá, 2 thác ấy là nằm ở hạ lưu sông Sê rê pôk đó, nếu chú muốn cảm giác khó quên và chất lượng tột đỉnh thì hãy làm 1 vé 47V2371 của HTX QT ;))
Thì ra cái em 47V-2371 có trò chơi cảm giác mạnh ấy hở,ngồi trên em ấy còn sướng hơn tàu lượn siêu tốc nữa bác nhẩy;))
PHải làm sao để quên đi hết những ký ức năm xưa?, dù green đã cố níu kéo bước pây ra sông, thôi đành ôm mình green nỗi xót xa từ đây=))=))

http://banduongxa.vn/index.php?pages=hangxe&catid1=48&catid2=224
 

47V4747

Xe điện
Biển số
OF-99953
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
2,194
Động cơ
419,830 Mã lực
Nơi ở
thường ở nhà Bus
Thì ra cái em 47V-2371 có trò chơi cảm giác mạnh ấy hở,ngồi trên em ấy còn sướng hơn tàu lượn siêu tốc nữa bác nhẩy;))
PHải làm sao để quên đi hết những ký ức năm xưa?, dù green đã cố níu kéo bước pây ra sông, thôi đành ôm mình green nỗi xót xa từ đây=))=))

http://banduongxa.vn/index.php?pages=hangxe&catid1=48&catid2=224
ông có bị vấn đề gì về tiêm thần ko? chuyện buồn của người ta mà lại lăn ra cười là sao b-(
 

greendriver

Xe tăng
Biển số
OF-98760
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
1,004
Động cơ
408,740 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
ông có bị vấn đề gì về tiêm thần ko? chuyện buồn của người ta mà lại lăn ra cười là sao b-(
Thế tự nhiên bác lại rủ em đi con ấy nhở, em mà đi con này thì nói chuyện với bác bằng cách nào:((
 

hoaanh2210

Xe điện
Biển số
OF-95354
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
2,491
Động cơ
425,810 Mã lực
Daklak thì chỉ có những nơi du lịch theo kiểu hoang dã thôi, đến Daklak thì nhớ đừng bỏ sót khu du lịch thác Gia Long và Thác Dray Nur nhá, 2 thác ấy là nằm ở hạ lưu sông Sê rê pôk đó, nếu chú muốn cảm giác khó quên và chất lượng tột đỉnh thì hãy làm 1 vé 47V2371 của HTX QT ;))
:)) =)) chuẩn cmt =))
 

hoaanh2210

Xe điện
Biển số
OF-95354
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
2,491
Động cơ
425,810 Mã lực
chẹp chẹp





 

greendriver

Xe tăng
Biển số
OF-98760
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
1,004
Động cơ
408,740 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
Daklak thì chỉ có những nơi du lịch theo kiểu hoang dã thôi, đến Daklak thì nhớ đừng bỏ sót khu du lịch thác Gia Long và Thác Dray Nur nhá, 2 thác ấy là nằm ở hạ lưu sông Sê rê pôk đó, nếu chú muốn cảm giác khó quên và chất lượng tột đỉnh thì hãy làm 1 vé 47V2371 của HTX QT ;))
Thế nhà Trang Hòa nó làm xe dù à bác, bữa trước đi trên đường Lý Thường Kiệt em có gặp em nó lúc 2h chiều, mà em ngó lên trên xe chả thấy có khách nào hết, ko lẽ nó chạy xe ko từ BMT lên SG chơi à;))
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,964
Động cơ
502,847 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
nhìn con Primas này được cái vẻ bóng bẩy bên ngoài chứ nội thất thì cũng thường quá, có cụ nào nhà mình trải nghiệm em nó chưa nhỉ ? nếu mà giá ấy thì tại sao lại không lựa chọn khẩu K47 táp lô Uni nhỉ? vote cho K47 :D
lên đc con K47 là quả nội thất nữa là ngon
Kể cả chú sale kia phân tích, bằng cả cảm nhận của Lát mỗ khi ngắm nội và ngoại thất 2 con này. Lát mỗ nhận xét như sau:
Ngoại thất
PRIMAS có bề ngoài bắt mắt, rất đậm chất châu ÂU (mỗi cái mít nhìn chả ăn nhập với toàn cái xe). Primas có bản sắc thiết kế riêng, ko nhái theo mẫu nào
K47 nhìn xấu, nước sơn không bóng bẩy, luôn chỉ là hàng 1 màu, chả có tý đề can gì đặc trưng (nếu có thì các nhà xe mua về dán theo mẫu đề can của UNI, HOME). K47 nhái theo HOME thì quá rõ rồi. Riêng K47 đựoc đánh giá cao phần khung sườn vì đựoc gia cố rất tốt, có thể chở nặng hơn so với 3 đối thủ kia
HOME và NOBLE giường nằm của TRACO: Ngoại thất cũng bắt mắt, hài hòa tổng thể trước sau, đầu đuôi (sự hài hòa này xét cho cùng là do nhái toàn bộ theo uni), HOME có nước sơn bóng bẩy, đề can, màu sơn có nhiều nét riêng. riêng NOBLE của TRACO (cao 3.5m) thấp hơn chút so với 3 đối thủ kia (cao 3.7m) nhưng vẫn đảm bảo không gian bên trong nên đựoc đánh giá cao hơn khi ôm cua, chạy đừong đồi núi. HOME và NOBLE của TRACO (dài 12m) ngắn hơn chút so với 2 đối thủ PRIMAS và K47 (dài 12.2m).
Nội thất:
Xét về nội thất thì PRIMAS vẫn xái vô lăng của PÂY và dùng cần số dài, hệ thống giường + ghế bao gồm 42 giừong+3 ghế phụ (ko tính ghế lái) hệ thống giừong đựoc bố trí cũng hài hòa, các vị trí giường trong xe có thể ra vào dễ dàng. Chỉ xài có 1 màn hình trên đầu xe
K47 bao gồm 42 giừong nhưng có 4 ghế, hệ thống giường bố trí nhìn rối mắt, giường nhìn xấu, không bắt mắt. đc cái xài cần ngắn
HOME có hệ thống giường gồm 42 giừong, giường khá dài và rộng dãi, khá bắt mắt, xài tới 3 màn hình TV (tùy từng option) nhưng hạn chế là vẫn xài vô lăng PÂY, cần số dài
Động cơ:
Trong 4 con trên, rineg chỉ có HOME có 2 lựa chọn về động cơ: máy 380ps trên bản SL và máy 410ps trên bản SSL, SLS, ESL. K47, PRIMAS, TRACO NOBLE chỉ xài máy 380ps
Giá cả:
TRACO noble là hàng 3 cục nên giá chát hơn (trên 3 tỏi) so với các đối thủ. HOME và PRIMAS có giá same same nhau (2.87 tỏi). HOME máy 410 cao hơn chút, K47 "hạt dẻ" nhất (2.6 tỏi).
Trên các cung đừong VN, hầu hết là HOME sau đó đến K47, riêg TRACO NOBLE, PRIMAS thì gần như rất hiếm (chắc do giá cả, thuơng hiệu) =))
 

wavechien

Xe container
Biển số
OF-87953
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
7,465
Động cơ
481,359 Mã lực

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,964
Động cơ
502,847 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò




2 em hàng hịn, sao hôm đới chú Lát ko qua Ngô Gia Tự chiến à, anh đi thi nên éo đi được, thi xong lại phi ra 18 Láng Hạ gửi hồ sơ nữa, rõ nhục
Đi 1 mình sang bên NGÔ GIA TỰ, nhất là đi đừong 5, ngộ nhỡ thằng CÔNG nào nó làm cho phát thì thành NÁT bét à, như thế còn nhục hơn=))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top