lầy cho nó dễ sống bác ah ko lầy ko có cái mà cầybốn bủn dạo này lầy quá rầu đó nha
lầy cho nó dễ sống bác ah ko lầy ko có cái mà cầybốn bủn dạo này lầy quá rầu đó nha
ngon nhểGiờ chuyển qua 2 em tour này
lão Chiu banh ta lông ra hết thế kia 2 lão này võ công thâm hậu nè, oánh nhau mà đen cả trời
Ảo tung chảo, Mộ Chiu Tung Chảo là đơi
Đang dừng đèn xanh đèn đỏ bác ợ, bác ấy nhìn lên canh đèn xanh ấy mừ
BÁc này chạy xe mà nhìn đi đâu ấy
cụ Thienphu thấy chất lượng của con FX120 này thế nào? có hơn Universe ko? tại e chưa có đi cái dòng FX này bao hlâu quá ùi.không vào box.hihi.có vài tấm up cho các bác xem chơi..
Em đã về với Bưởi rồi.
Ốc Bu 2011
Đường phố chiều mưa !! mưa từ sáng tới chiều rầu mún chít
Space ld mà ngon giề bác, em này mà độ lên bầu hơi là đc rồingon nhể
có em nào Ép Rét không chú, sao mà trông con nào cũng cao ráo thế nhởĐang dừng đèn xanh đèn đỏ bác ợ, bác ấy nhìn lên canh đèn xanh ấy mừ
Có đâu bác, nếu có thì em chỉ mua em bus đồ chơi thôi
Bác Green đi mua đồ chơi đấy à
Nghe đâu MLE bán gần hết uni rồi phải ko bác, kiểu này sao cạnh tranh nổi với FuTa + Thành Bưởi đc
con này chạy Tour nào vậy GreenGiờ chuyển qua 2 em tour này
cụ cho em hỏi cái vụ thương quyền ấy thì giá vé là do ai quyết định? có phải là do chủ xe quyết định không? và nó có nhét khách như các xe tư khác không ?
Cạnh tranh gì nữa.giờ xem như là MLE mún rút ra khỏi thị trường xe khách chất lượng cao rồi. định hướng của MLG ( Mai Linh Group) sắp tới sẽ không đầu tư vào MLE (Mai Linh Express) nữa.chỉ đầu tư cho Taxi thôi. còn số phận MLE sẽ do chính các tài xế hoặc các nhà đầu tư thương quyền quyết định.đa số xe còn chạy tới hôm nay gần 90% là xe thương quyền rồi.(như tuyến Cà Mau) chẳng hạn. và kể từ bây giờ MLG đang kêu gọi các nhà đầu tư mua xe thương quyền và sẽ cổ phần hóa 100% MLE.
À.xe này là xe mới mua chưa được 1 năm (08/2011) đi cũng êm.ghế ngoài thoải mái.mát lạnh cực lạnh ( có thể còn mới nó vậy) .Em không có lái nên cũg ko dám nhận xét nhiều về chất lượng..tuy nhiên theo mấy bác tài thì xe này do "đề pa" máy lên chậm nên leo dốc yếu.vì vậy Bưởi mới đối mấy con Universer về Đà Lạt và đem mấy em ốc bu này về đồng bằng.. Đóng dấu 1 câu thôi..không bằng Universercụ Thienphu thấy chất lượng của con FX120 này thế nào? có hơn Universe ko? tại e chưa có đi cái dòng FX này bao h
Ép rét thì chỉ có em này thôi bác ợcó em nào Ép Rét không chú, sao mà trông con nào cũng cao ráo thế nhở
đời 99 hết ,cấm cụ nào cãiÉp rét thì chỉ có em này thôi bác ợ
Cò em này space dáng ép rét này bác
Công nhận cái bọn kia nó ác thật, có cái em này thôi mà săn đi săn lại mấy lần, còn dự định tới tận nhà nó săn nữa chứ, kiểu này sao em nó sống nổi
dàn K45 thì sao hở bác ơi
Cạnh tranh gì nữa.giờ xem như là MLE mún rút ra khỏi thị trường xe khách chất lượng cao rồi. định hướng của MLG ( Mai Linh Group) sắp tới sẽ không đầu tư vào MLE (Mai Linh Express) nữa.chỉ đầu tư cho Taxi thôi. còn số phận MLE sẽ do chính các tài xế hoặc các nhà đầu tư thương quyền quyết định.đa số xe còn chạy tới hôm nay gần 90% là xe thương quyền rồi.(như tuyến Cà Mau) chẳng hạn. và kể từ bây giờ MLG đang kêu gọi các nhà đầu tư mua xe thương quyền và sẽ cổ phần hóa 100% MLE.
Bác không thấy em nó đeo khẩu trang à, đi đám tang đới, tour đâu mà tourcon này chạy Tour nào vậy Green
nếu vậy thì MLE ở Gia Lai em chạy Đà Nẵng ăn đủ rồi, trc giờ đặt vé đi ĐN cách 1 ngày khi nào cũng hết vébán 1 tỷ 800 tr 1 em. K45 trả trước 30% là 565 tr lấy xe.1 tháng góp cho công ty bao nhiêu đó tùy mình..... Dàn xe cà mau bi giờ thương hiệu hết rồi.. Hôm rồi ngồi chơi nghe mấy anh thương quyền nói sau khi trừ hết chi phí 1 tháng còn lời khoảng 17tr .. cũng sống được
Ép rét thì chỉ có em này thôi bác ợ
Cò em này space dáng ép rét này bác
Công nhận cái bọn kia nó ác thật, có cái em này thôi mà săn đi săn lại mấy lần, còn dự định tới tận nhà nó săn nữa chứ, kiểu này sao em nó sống nổi