[Funland] VNA chiều nay - máy bay đóng cửa bỏ rớt mấy chục khách

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,391
Động cơ
-15,135 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
6,825
Động cơ
242,387 Mã lực
Thớt xác định cấm bay vì dám nói xấu ngành HK nhé. Dù sự thật là cái ngành này nó thúi hơn mức...tươi.

:))
 

minhhai985

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,280
Động cơ
308,735 Mã lực
Nó hạ cánh quên hạ càng mới đáng lo.
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.
.
Máy bay Sin-Thái cụ đã lên lúc 12 giờ trưa nắng bao giờ chưa.
Có lẽ do phơi cục nắng ngoài nắng nên nó không thể mát! 30 độ là quá tốt so với bên ngoài nắng chiếu có thể 45 độ!
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,662
Động cơ
973,200 Mã lực
Lỗi này ko phải lỗi VNA nhá ;))
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,158
Động cơ
519,274 Mã lực
Em nghĩ là do nóng quá công suất không đủ làm lạnh khi chạy bằng máy phát thôi chứ chạy điều hoà tốn mấy xăng đâu.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc lỗi do cái cửa rồi, cơ mà đóng xong mở ra khó thế ợ, chờ những 30p chứ ít gì.
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,499 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
Chắc bọn này ngày trước chạy điểm thi tốt nghiệp rồi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,269
Động cơ
412,637 Mã lực
Lỗi tại ông lái xe mặt đất, đáng nhẽ phải phi như fast and furius để đuổi kịp tốp khách trước rồi cùng lên máy bay thì lại lái kiểu ta đi trong gió ta đi trong mây nên đến trễ. Nói chung các cụ phải thông cảm, sai lầm là đương nhiên, hệ thống ấy, con người ấy, không sai lầm có khi nó lại thành bất thường.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
11,027
Động cơ
1,045,626 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
Câu hỏi 1 của cụ thì em không biết, còn về điều hoà thì bình thường nếu mb ở các sân bay chính có điện tới tận chỗ đỗ thì sẽ dùng điện sb. Trường hợp của cụ có lẽ đã xá nhận mb chuẩn bị bay và rút điện mặt đất ra, và giờ mb chỉ hoạt động bằng 1 động cơ phụ ở đuôi. Đc này chủ yếu để chạy các thiết bị chính của mb, còn đh chỉ là phụ thôi. Thế nên phơi giữa trời nóng SGN thì chắc là nóng rồi.
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
mình thấy mấy em tiếp viên luôn phải đếm khách rồi mới cho đi. Chắc lỗi tại bọn mặt đất!
 

nomnom

Xe tăng
Biển số
OF-481935
Ngày cấp bằng
4/1/17
Số km
1,282
Động cơ
209,621 Mã lực
Tuổi
79
Làm ăn thế này thì tắc trách quá:-?:-w[-(
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,910
Động cơ
562,488 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
Phục vụ thế đấy, không thích lần sau đừng đi nữa nhé? he he he.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Nhất cmn nhà thớt òi.
Tuyền đi tào bai hãng to nên về ỏng eo hãng hkqg :(
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
mình thấy mấy em tiếp viên luôn phải đếm khách rồi mới cho đi. Chắc lỗi tại bọn mặt đất!
Em thấy cái trò đếm khách như đếm bò này cũng hay hay.
Dưng mờ đúng :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top