- Biển số
- OF-52733
- Ngày cấp bằng
- 12/12/09
- Số km
- 53
- Động cơ
- 453,230 Mã lực
Con này dẫn động 3 bánh 2 cầu 1 đơn 1 kép F1 gọi = b'
Xe được phát triển trên cơ sở gầm bệ của xe ba gác ,loại xe "made in Việt Nam" tiên tiến nhất thời đại,vỏ xe được chia sẻ từ xe lam -loại xe đa dụng cách đây ko lâu, lazang 16" đa chấu mạ Crôm ,hệ thống thắng sử dụng loại đĩa chất liệu gốm cacbon cỡ 12",hệ thống giảm sóc sử dụng bóng hơi,tiếp xúc đa điểm .Ẩn dưới nắp capo là trái tim 125cc I4 turbo có thẻ sản sinh công suất lên tới 10hp .Nội thất mang vẻ cổ điển sử dụng chất liệu chủ yếu da lộn,đi cùng chất liệu gỗ cao cấp mang lại vẻ ấm cúng ...Xe được trưng bày tại triển lãm Frankfurt,Hiện tại nhà sản suất mới chỉ sản suất với số lượng hạn chế ,trong tuơng lai sản phẩm sẽ được sx đai tràĐèn dây tóc chống chói, chống ko ồn cao cấp, gạt mưa = tay, cân bằng lò-xo tự động tân tiến nhất, chống bó cứng phanh cơ, ................
Xe được phát triển trên cơ sở gầm bệ của xe ba gác ,loại xe "made in Việt Nam" tiên tiến nhất thời đại,vỏ xe được chia sẻ từ xe lam -loại xe đa dụng cách đây ko lâu, lazang 16" đa chấu mạ Crôm ,hệ thống thắng sử dụng loại đĩa chất liệu gốm cacbon cỡ 12",hệ thống giảm sóc sử dụng bóng hơi,tiếp xúc đa điểm .Ẩn dưới nắp capo là trái tim 125cc I4 turbo có thẻ sản sinh công suất lên tới 10hp .Nội thất mang vẻ cổ điển sử dụng chất liệu chủ yếu da lộn,đi cùng chất liệu gỗ cao cấp mang lại vẻ ấm cúng ...Xe được trưng bày tại triển lãm Frankfurt,Hiện tại nhà sản suất mới chỉ sản suất với số lượng hạn chế ,trong tuơng lai sản phẩm sẽ được sx đai trà
AMG phải có 4 bô chứĐây là bản Super Cub 55 AMG dc nâg cấp tính năg thể thao từ mẫu cub sx năm 1982 bởi các kĩ sư của AMG danh tiếng(k)
anh nhìn quả lazan đa chấu như kiểu ét eo a bảy hai hai ét íđây là AMG hai bờ zít nên chỉ cần 1 bô th
a mờ gờ đâuĐây là bản Super Cub 55 AMG dc nâg cấp tính năg thể thao từ mẫu cub sx năm 1982 bởi các kĩ sư của AMG danh tiếng(k)
em ko nghĩ thế, body mag đậm phong cách của bờ ra buýt ía mờ gờ đâu
hàng này của a gờ mờ đấy
có tùy chọn đá Gờ ra nít của Mây Bách sáu hai đấy, đây là phiên bản li mít tựt i đi xừn có vách ngăn bằng kính chống đạn, chỉ có 1 chiếc dư lày đk sản xuất, lốp pi re li chống đinh, chống đạn, kính chống đạn vi gờ la xê ra đạt tiêu chuẩn Vê rờ 15, chống đạn a ca bốn mươi bảy, rốc két vác vai tự độngXe được phát triển trên cơ sở gầm bệ của xe ba gác ,loại xe "made in Việt Nam" tiên tiến nhất thời đại,vỏ xe được chia sẻ từ xe lam -loại xe đa dụng cách đây ko lâu, lazang 16" đa chấu mạ Crôm ,hệ thống thắng sử dụng loại đĩa chất liệu gốm cacbon cỡ 12",hệ thống giảm sóc sử dụng bóng hơi,tiếp xúc đa điểm .Ẩn dưới nắp capo là trái tim 125cc I4 turbo có thẻ sản sinh công suất lên tới 10hp .Nội thất mang vẻ cổ điển sử dụng chất liệu chủ yếu da lộn,đi cùng chất liệu gỗ cao cấp mang lại vẻ ấm cúng ...Xe được trưng bày tại triển lãm Frankfurt,Hiện tại nhà sản suất mới chỉ sản suất với số lượng hạn chế ,trong tuơng lai sản phẩm sẽ được sx đai trà
nhất Vn đấy :21:con này chơi quá
ăn chơi đó à nhoacó tùy chọn đá Gờ ra nít của Mây Bách sáu hai đấy, đây là phiên bản li mít tựt i đi xừn có vách ngăn bằng kính chống đạn, chỉ có 1 chiếc dư lày đk sản xuất, lốp pi re li chống đinh, chống đạn, kính chống đạn vi gờ la xê ra đạt tiêu chuẩn Vê rờ 15, chống đạn a ca bốn mươi bảy, rốc két vác vai tự động
vài chục mét chứ chẳng chơi đâuSắp tới có lẽ "NHÀ SẢN SUẤT " cho ra mắt phiên bản Limo ,bằng cách kéo dài thân xe thêm vài mét nữa,em đoán thế
thế thì phải chơi bánh xíchvài chục mét chứ chẳng chơi đâu
chơi hẳn bánh xích của xe tăngthế thì phải chơi bánh xích
chuẩn chuẩn! Mờ một a hai nhá, hay là Tê chín lăm của Nga Ngốchơi hẳn bánh xích của xe tăng