Các cụ lưu ý, trên chuyến bay đó có cả chị Thuý Bình (phù thủ marketing đi cùng và chụp ảnh cùng) thì ko phải là ngẫu nhiên mà là chủ ý trong cách marketing của VJ
Liên tục trên media người ta nhắc tới sự cố VJ, nghĩa là nhiều người biết đến VJ nhiều hơn, khi họ tò mò tìm hiểu họ sẽ lại thốt lên "bay của VJ hợp túi tiền quá, từ nay không đi tàu hoả, ô tô nữa mà đi máy bay của VJ thôi, giá đã rẻ lại còn hay được khuyến mãi xôi nầm".
VNA đã tạo dựng hình ảnh đoan chính thì VJA không thể đi theo lối mòn đó được, phải chọn hình ảnh tươi mát, sexy đối chọi lại.
Đừng dạy tỷ phú cách kiếm tiền nhé.
Liên tục trên media người ta nhắc tới sự cố VJ, nghĩa là nhiều người biết đến VJ nhiều hơn, khi họ tò mò tìm hiểu họ sẽ lại thốt lên "bay của VJ hợp túi tiền quá, từ nay không đi tàu hoả, ô tô nữa mà đi máy bay của VJ thôi, giá đã rẻ lại còn hay được khuyến mãi xôi nầm".
VNA đã tạo dựng hình ảnh đoan chính thì VJA không thể đi theo lối mòn đó được, phải chọn hình ảnh tươi mát, sexy đối chọi lại.
Đừng dạy tỷ phú cách kiếm tiền nhé.