Chi hội Vitara - Những câu hỏi VÌ SAO? LÀM THẾ NÀO?

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
Chụp mà muốn đẹp thời cứ phải chơi bo đì Lai ca M8-M9 ghép với ống Sum mi cờ rông.
50D với cả G12 chụp hình xấu là quá ư là phải :D
Lên đời đê :D
Nhà có điều kiện!:D

Mụ dậy sớm thía.
Chắc chẳng cơm cháo giề được nữa nên bị đạp, đuổi ra đường đi tập thể dục :D
Mờ có khi cũng là lấy cớ đi tập thể dục để trốn.... Trốn cái giề thời chỉ em bít, mụ bít. Chẳng có tiện kể ra ở đây.
Ke ke ke :)) :)) :))
Mụ là mụ gian lắm cơ :D
Em sẽ làm theo lão bảo.:)) (dù trước đây em cực ngu)
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,316
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Lão xauzai không tham gia đội cổ vũ hả !? không thấy đăng ký áo, cờ gì cả !?
Hôm VOC vợ em vỡ chum nên không join được vụ này ạ,
Còn về áo với cờ, thực ra là em thích nhưng ngượng chưa dám đăng ký, thấy mình tạm thời chưa xứng ạ.

Chụp mà muốn đẹp thời cứ phải chơi bo đì Lai ca M8-M9 ghép với ống Sum mi cờ rông.
50D với cả G12 chụp hình xấu là quá ư là phải :D
Lên đời đê :D
Sáng nay cafe với Lão Lủi, vỡ ra bao điều từ máy ảnh đến xe cộ,
Nói chuyện với lão ấy đã lắm lắm ạ!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,853
Động cơ
523,681 Mã lực
Sáng nay cafe với Lão Lủi, vỡ ra bao điều từ máy ảnh đến xe cộ,
Nói chuyện với lão ấy đã lắm lắm ạ!!![/QUOTE]

Chớ tin con Lủi.
Nó oánh bả đới. Bập vào toi lun. Quên đường về nhà :P
OF đây toàn dân giang hồ. Mờ đã giang hồ là phải hiểm ác.
Người tử tế đếm được trên đầu ngón tay. Cụ cứ tìm người tử tế như em mờ giao du :D
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Các cụ đi Vịt nội cho e hỏi cái là mã động cơ của nó có phải là G16B ([FONT=&quot]SUZ 618 , [/FONT][FONT=&quot]SUZ 279)[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]& model của Vịt nhà mình có phải là SE416D02V không ạ ...
 

ruou-quoc-lui

Xe tăng
Biển số
OF-19165
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
1,315
Động cơ
514,745 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
nơi có rượu ngon,có bạn hiền, có xiền và có....ái
Chớ tin con Lủi.
Nó oánh bả đới. Bập vào toi lun. Quên đường về nhà :P
OF đây toàn dân giang hồ. Mờ đã giang hồ là phải hiểm ác.
Người tử tế đếm được trên đầu ngón tay. Cụ cứ tìm người tử tế như em mờ giao du :D
Oạch. Mụ nói oan cho cháu quá...cháu ngoan nhất Hà Đông đấy.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,853
Động cơ
523,681 Mã lực
Các cụ đi Vịt nội cho e hỏi cái là mã động cơ của nó có phải là G16B ([FONT=&quot]SUZ 618 , [/FONT][FONT=&quot]SUZ 279)[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]& model của Vịt nhà mình có phải là SE416D02V không ạ ...
Chính phải. Chính phải.
:D
 

Almighty

Xe tải
Biển số
OF-64556
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
338
Động cơ
439,960 Mã lực
Báo cáo bác Almighty là củ lốc hỏng đã nằm trong bao bố chuẩn bị mang xuống xe em. Mai bác liên hệ với em lấy cuộn từ nhé.
Lúc lấy củ lốc hỏng, cụ toanco và em đã có hội thảo khoa học, theo lời khuyên của cụ em đã kiểm tra lại các đầu giắc vệ sinh đánh bóng ngon lành nhưng cầu chì vẫn nóng ran. Yêu cầu thợ kiểm tra đo dòng điện nhưng thợ không có đồng hồ chỉ kiểm tra bằng kinh nghiệm. Yêu cầu thợ làm thí nghiệm:

Ngắt điện quạt, chỉ để lốc chạy, thấy cầu chì không nóng nữa
Ngắt điện lốc chỉ để quạt chạy, vẫn thấy cầu chì vẫn nóng ran

Như vậy khả năng là do quạt chứ không phải do cuộn điện từ đầu lốc như thợ kết luận ban đầu.

Chiều em đã ra garage nhờ tiến hành tháo quạt, sau khi tháo cánh quạt, thấy mô-tơ chạy kêu roẹt roẹt, nếu không tháo hết thì cũng không phát hiện ra tiến kêu này do tiếng máy tiếng quạt át đi.

Nhờ bài này của vụ Viking http://www.otofun.net/threads/115754-vitara-mong-ma-va-do-deo/page30 em đã tiến hành mở mô tơ quạt kiểm tra thấy vòng bi bị dơ, một bộ phận mô tơ cọ vào bộ phận khác gây ma sát và tốn điện.
Ngày mai sẽ tiến hành thay vòng bi và chổi than.
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,316
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Chớ tin con Lủi.
Nó oánh bả đới. Bập vào toi lun. Quên đường về nhà :P
OF đây toàn dân giang hồ. Mờ đã giang hồ là phải hiểm ác.
Người tử tế đếm được trên đầu ngón tay. Cụ cứ tìm người tử tế như em mờ giao du :D
Thế hum nào cụ rảnh em xin phép được test độ ngon ngọt, tử tế của cụ nhá!

Oạch. Mụ nói oan cho cháu quá...cháu ngoan nhất Hà Đông đấy.
Lão không những ngoan mà rất chi là khéo tay, hiểu biết rộng, đã thế lại còn đảm việc nhà nữa!
chà chà, hội vịt tuyền anh tài! (trừ cháu)
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,478
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Lão không những ngoan mà rất chi là khéo tay, hiểu biết rộng, đã thế lại còn đảm việc nhà nữa!
chà chà, hội vịt tuyền anh tài! (trừ cháu)

Cái cần nhất thì léo làm được: Vợ gọi là xoắn quẩy...uống thì đuội....
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,257
Động cơ
594,660 Mã lực
Lúc lấy củ lốc hỏng, cụ toanco và em đã có hội thảo khoa học, theo lời khuyên của cụ em đã kiểm tra lại các đầu giắc vệ sinh đánh bóng ngon lành nhưng cầu chì vẫn nóng ran. Yêu cầu thợ kiểm tra đo dòng điện nhưng thợ không có đồng hồ chỉ kiểm tra bằng kinh nghiệm. Yêu cầu thợ làm thí nghiệm:

Ngắt điện quạt, chỉ để lốc chạy, thấy cầu chì không nóng nữa
Ngắt điện lốc chỉ để quạt chạy, vẫn thấy cầu chì vẫn nóng ran

Như vậy khả năng là do quạt chứ không phải do cuộn điện từ đầu lốc như thợ kết luận ban đầu.

Chiều em đã ra garage nhờ tiến hành tháo quạt, sau khi tháo cánh quạt, thấy mô-tơ chạy kêu roẹt roẹt, nếu không tháo hết thì cũng không phát hiện ra tiến kêu này do tiếng máy tiếng quạt át đi.

Nhờ bài này của vụ Viking http://www.otofun.net/threads/115754-vitara-mong-ma-va-do-deo/page30 em đã tiến hành mở mô tơ quạt kiểm tra thấy vòng bi bị dơ, một bộ phận mô tơ cọ vào bộ phận khác gây ma sát và tốn điện.
Ngày mai sẽ tiến hành thay vòng bi và chổi than.
Cụ cần đo dòng nữa thì gọi em, em cho mượn đồng hồ. Loại đo không cần cắt dây luôn.
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,478
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Cụ cần đo dòng nữa thì gọi em, em cho mượn đồng hồ. Loại đo không cần cắt dây luôn.
Đồ hịn thế mà lão lười hội thảo quá! Suốt ngày đi săn con nghệ thụt hở?
 

Almighty

Xe tải
Biển số
OF-64556
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
338
Động cơ
439,960 Mã lực
Cụ cần đo dòng nữa thì gọi em, em cho mượn đồng hồ. Loại đo không cần cắt dây luôn.
Báo cáo các cụ em đã sửa xong hoàn toàn quạt dàn nóng chi phí vật tư hết khoảng 150 k gồm vòng bi và chổi than + 150k công thợ, quạt chạy êm ru. Tuy nhiên cầu chì vẫn nóng ran; chưa biết chập mạch ở đâu.
Tạm thời đấu điện từ ắc quy ra cầu chì bên ngoài rồi đến hệ thống quạt, lốc. Cầu chì đấu bên ngoài không thấy nóng.
Tạm thời không sử dụng hộp cầu chì nữa

Cầu chì đấu ngoài đây:


Chỗ cũ của nó thì ở đây


Vẫn phải mượn đồng hồ đo của cụ FeRam để xem nó chập chỗ nào
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,478
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Giống hệt nhà cháu rồi. Chả sao đâu.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
cái vụ cầu chì cho quạt dàn nóng và solenoi đóng ngắt lốc lạnh, xe em cũng bị cách đây vài tháng
Về nguyên nhân nhìn từ trường hợp xe em, cầu chì bị nóng và chảy phần nhựa chứ ko bị đứt. Lật lên nhìn đáy của hộp cầu chì thì thấy cái đầu cốt cái nhận điện (+) cho cụm điều hòa ko có bọc nhựa - ko có bất cứ cái gì để ngăn nước. Nó bị ô xi hóa mốc thếch -> tiếp xúc kém -> nóng chân cầu chì.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,853
Động cơ
523,681 Mã lực
cái vụ cầu chì cho quạt dàn nóng và solenoi đóng ngắt lốc lạnh, xe em cũng bị cách đây vài tháng
Về nguyên nhân nhìn từ trường hợp xe em, cầu chì bị nóng và chảy phần nhựa chứ ko bị đứt. Lật lên nhìn đáy của hộp cầu chì thì thấy cái đầu cốt cái nhận điện (+) cho cụm điều hòa ko có bọc nhựa - ko có bất cứ cái gì để ngăn nước. Nó bị ô xi hóa mốc thếch -> tiếp xúc kém -> nóng chân cầu chì.
Ui.
Em cũng vừa mới phải cho xử vụ chân cầu chì điều hòa như vậy.
Nó nóng, chảy đi tong luôn cái phần nhựa bắt chân cầu chì. Ra nhà Thời nó phải chế lại. Thiệt hại mất 100k :(
Có lẽ ta nên lưu ý vệ sinh cho cái cực này do dòng thông qua lớn. Khi bị oxy hóa, điện trở tăng, sinh nhiệt đánh chảy cái khung nhựa giữ chân cầu chì điều hòa luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Ui.
Em cũng vừa mới phải cho xử vụ chân cầu chì điều hòa như vậy.
Nó nóng, chảy đi tong luôn cái phần nhựa bắt chân cầu chì. Ra nhà Thời nó phải chế lại. Thiệt hại mất 100k :(
nghe là đã biết ko đẹp = :P
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,478
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Ui.
Em cũng vừa mới phải cho xử vụ chân cầu chì điều hòa như vậy.
Nó nóng, chảy đi tong luôn cái phần nhựa bắt chân cầu chì. Ra nhà Thời nó phải chế lại. Thiệt hại mất 100k :(
Có lẽ ta nên lưu ý vệ sinh cho cái cực này do dòng thông qua lớn. Khi bị oxy hóa, điện trở tăng, sinh nhiệt đánh chảy cái khung nhựa giữ chân cầu chì điều hòa luôn
Thằng Thời tính tiền nhanh nhể?
Cháu cũng làm y như thế, cầu chì của thợ...xong hỏi bao nhiêu tiền nó bảo "thôi tiền nong gì?":PX_X:D
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,364
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Tông Páo
(khẳng định bằng text)

Tận mắt thấy tinh thần máu lửa của Vịt Cờ Lúp từ khâu tổ chức nghiêm túc bài bản đến tinh thần thi đấu bất khuất, hôm nay tại Đồng Mô được sự đồng ý của các quan chức trong hội, đã chụp ảnh làm bằng. Nhà cháu xin biếu hội vịt một cái cản nhái ARB giống hệt trong hình (không bao gồm đèn), sản phẩm được lắp lên xe và sơn màu theo yêu cầu trọn gói. Lắp vào xe nào, đấu giá ra sao, dùng tiền như nào ... là toàn quyền của hội Vịt quyết định, nhà cháu chỉ lắp theo yêu cầu

Chúc hội Vịt đạt thắng lợi


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top