- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 22,523
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Mụ Vòi thời làm giề mờ có được cái BU RICháu vừa ngó nhà mụ Vòi rồi, bugi ngon bổ rẻ đấy!
Ke ke
Mụ Vòi thời làm giề mờ có được cái BU RICháu vừa ngó nhà mụ Vòi rồi, bugi ngon bổ rẻ đấy!
Mụ Vòi thời làm giề mờ có được cái BU RI
Ke ke
Vấn đề cơ bản lại là cái BU RI của nhà cái con mụ Vòi nó có oánh được ra lửa hay không kia???Lão lại xiên xẹo rồi, mụ Vòi giờ làm đại lý bugi Bosch hẳn hoi nhá...nhưng chỉ để bán.
bugi mà ko oánh lửa được thà lắp quả chuối vào cho nó hoànhVấn đề cơ bản lại là cái BU RI của nhà cái con mụ Vòi nó có oánh được ra lửa hay không kia???
Thế còn đỡ, vì nó vẫn to hơn cái bugi.bugi mà ko oánh lửa được thà lắp quả chuối vào cho nó hoành
Cái quả chuồi thời lắp vô dư lào ah cụ???bugi mà ko oánh lửa được thà lắp quả chuối vào cho nó hoành
Côn hay dây cuaroa hả bác? Lúc nào có tiếng rít bác cho nó một ít nước vào chỗ dây cuaroa xem tiếng kêu có khác đi không là xác định được ngayXe của em đi dạo này có tiếng rít rất khó chịu từ phía côn, hồi đầu thì chỉ bị lúc mới khơi động, bây giờ thì gân như Liên tục, các Bác có thể tư vấn và ga ra nào đđược không. Xe của em đời 2004
Chắc là côn bác ạ, Luc đây em đạp côn Là hết, một Luc sau là bị lạiCôn hay dây cuaroa hả bác? Lúc nào có tiếng rít bác cho nó một ít nước vào chỗ dây cuaroa xem tiếng kêu có khác đi không là xác định được ngay
trước mắt kiểm tra 2 bên rãnh cao su có bị vấp ko? nếu ko thì tháo Táp-bi cửa ra, nới lỏng 2 con bulong giữ xương kính, lên xuống kính xem con 2 con bulong đó ở vị trí nào là trơn tru nhất thì xiết chặt (vì lỗ bắt bulong vẫn có độ xe dịch cho bulong)Các kụ cho em hỏi, Vịt nhà em vừa phát sinh cái tật nhỏ sau cơn mưa, đó là cái lên xuống kính bên lái, hiện tượng lên kính thì không sao, nhưng bấm hạ kính thì giật cực cực ở đoạn đầu, kính chui gần hết xuống thì lại chẳng vứn đề gì.
Em cám ơn bác,trước mắt kiểm tra 2 bên rãnh cao su có bị vấp ko? nếu ko thì tháo Táp-bi cửa ra, nới lỏng 2 con bulong giữ xương kính, lên xuống kính xem con 2 con bulong đó ở vị trí nào là trơn tru nhất thì xiết chặt (vì lỗ bắt bulong vẫn có độ xe dịch cho bulong)
toàn bệnh ngoài da ý mà. xe em mai cũng cho nó lên cầu thay cái phớt cát-đăng ( chỗ đuôi hộp số ) thấy nó hơi rỉ dầu. nghe Tây nó đồn cái đó ở CH Cường Chiến Thắng (chợ Giời ) bán có 70k...keke...rẻ quá, quá rẻ. cho lên cầu tự thay lấy cho khỏe ngườiEm cám ơn bác,
Hôm trước em mới bảo dưỡng 2 bên rãnh cao su của 4 cửa xong, để mai giời sáng em kiểm tra lại, nhưng khả năng cao là phải tháo cả tap bi cửa để làm theo cách của bác.
hic, chăn Vịt khoai phết ! cả ngày hum nay ở T&S tiêu hết hơn 2 củ cho việc bảo dưỡng, thay dầu cầu ABC, tưởng yên tâm nằm ổ, giờ lại phát sinh món này.
Cái gì cũng tự làm thế thì Gara họ chết đói à bác !toàn bệnh ngoài da ý mà. xe em mai cũng cho nó lên cầu thay cái phớt cát-đăng ( chỗ đuôi hộp số ) thấy nó hơi rỉ dầu. nghe Tây nó đồn cái đó ở CH Cường Chiến Thắng (chợ Giời ) bán có 70k...keke...rẻ quá, quá rẻ. cho lên cầu tự thay lấy cho khỏe người
1.Xẻng: ok đã nhậnCái gì cũng tự làm thế thì Gara họ chết đói à bác !
Mà bác nợ em vụ cái xẻng nhá!
Ô Kê Châm Kim! Trọ mai rảnh ko? adua tíEm edit bổ sung thêm vụ em mời bác cafe sớm mai, phần vì lâu chửa gặp bác, phần vì nhờ bác tư vấn mấy cái lặt vặt với ạ.
Lão Raotro và các kụ có ý kiến gì không ạ ?