- Biển số
- OF-7990
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 9,198
- Động cơ
- 627,788 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- +21.03216 +105.86850
- Website
- www.vietvoiz.com
các đoán xem Lão Típ Tơe sẽ đem cái gì từ miền trung ra nhậu (ở đây còn vò riệu kừn của Quốc Anh)
Thôi cháu nhường....Thông báo cho Kụ là ở cổng nhà lão Ngoan đồng có một số phần tử nghi vấn đang lảng vảng chờ ở đó. Kụ đến ngay đi vì em biết bộ sơ cua đó lão Ngoan đồng để ở nhà ạ.:-|
Cháu cũng muốn tìm: 0904495569. many thanks!Tôi muốn tìm một chiếc Vitara. đt: 0937966683. thanks!
DT của em 0918050482Bác PSPM và pxtanh: các bác pm số đt và tên cho em để em cho vào danh sách VitClub nhé, có chương trình giao lưu em sẽ nhắn tin.
Bác dùng mấy đôi đầu cốt đực - cái nối lại, hoặc tháo ra nắn bóp lại hay thay ruột giắc cắm cho nó chiên nghiệp tý đê.Kính các bác
Con Vit nhà em nó có vấn đề là cái giắc 3 chân của quạt gió điều hòa nó kém. Đã từng có lần em làm vệ sinh cái giắc theo chỉ dẫn của các bác, quạt lại chạy ào ào. Từ dạo đó em cũng để ý, và gần đây đứng cạnh xe ko nghe thấy tiếng "ào ào" nữa là em lại giật ra vệ sinh. Tuy nhiên lần này thì cắm vào nó lúc được lúc ko. Chiều nay em rút cái giắc rất khó, rút ra thì thấy 1 trong 3 chân ở phần cấp bị chảy bết ra -> chắc do tiếp xúc kém nên bị nóng chảy. Hiện tại rút ra cắm vào cái giắc chỉ nghe tiếng đóng ngắt của lốc lạnh, còn quạt thì cũng có thời khắc quay nhưng nhìn chung là ko tiếp xúc tốt. Em đang tính cắt cái giắc ra và nối trực tiếp, quấn băng keo như một thợ điện chân chính.
Đã có bác nào từng cắt cái giắc này và nối trực tiếp chưa, có nhược điểm gì ko.
ok bác, em sẽ ghé gara của bác. Bác mà nhìn thấy cái giắc này thì sẽ ko nói đến việc nắn bóp hay thay ruột giắc đâu, nó cực pro, có cả chịu nước. Em cũng phải tính bài đầu cốt phải có cả bọc ở ngoài để chịu nước, lúc cần vẫn rút ra được thế mới cần hỏi chứ ko còn cách nào mới nối kiểu thợ điệnBác dùng mấy đôi đầu cốt đực - cái nối lại, hoặc tháo ra nắn bóp lại hay thay ruột giắc cắm cho nó chiên nghiệp tý đê.
Đầu cốt thì qua em, có cả kìm bấm như thật
Cắt ra nối trực tiếp đê. Cái của nợ này (quạt gió giàn nóng điều hòa của Vịt) có quá nhiều tội nợKính các bác
Con Vit nhà em nó có vấn đề là cái giắc 3 chân của quạt gió điều hòa nó kém. Đã từng có lần em làm vệ sinh cái giắc theo chỉ dẫn của các bác, quạt lại chạy ào ào. Từ dạo đó em cũng để ý, và gần đây đứng cạnh xe ko nghe thấy tiếng "ào ào" nữa là em lại giật ra vệ sinh. Tuy nhiên lần này thì cắm vào nó lúc được lúc ko. Chiều nay em rút cái giắc rất khó, rút ra thì thấy 1 trong 3 chân ở phần cấp bị chảy bết ra -> chắc do tiếp xúc kém nên bị nóng chảy. Hiện tại rút ra cắm vào cái giắc chỉ nghe tiếng đóng ngắt của lốc lạnh, còn quạt thì cũng có thời khắc quay nhưng nhìn chung là ko tiếp xúc tốt. Em đang tính cắt cái giắc ra và nối trực tiếp, quấn băng keo như một thợ điện chân chính.
Đã có bác nào từng cắt cái giắc này và nối trực tiếp chưa, có nhược điểm gì ko.
Con giắc của em cũng bị hỏng một chân; nối trực tiếp một dây rồi, hai dây còn lại vẫn còn giắc. Em không làm được cẩn thận như các cụ chỉ lấy hai đầu dây xoắn vào nhau chẳng quấn băng keo gì hết. Nửa năm rồi vẫn chưa sao.Kính các bác
Con Vit nhà em nó có vấn đề là cái giắc 3 chân của quạt gió điều hòa nó kém. Đã từng có lần em làm vệ sinh cái giắc theo chỉ dẫn của các bác, quạt lại chạy ào ào. Từ dạo đó em cũng để ý, và gần đây đứng cạnh xe ko nghe thấy tiếng "ào ào" nữa là em lại giật ra vệ sinh. Tuy nhiên lần này thì cắm vào nó lúc được lúc ko. Chiều nay em rút cái giắc rất khó, rút ra thì thấy 1 trong 3 chân ở phần cấp bị chảy bết ra -> chắc do tiếp xúc kém nên bị nóng chảy. Hiện tại rút ra cắm vào cái giắc chỉ nghe tiếng đóng ngắt của lốc lạnh, còn quạt thì cũng có thời khắc quay nhưng nhìn chung là ko tiếp xúc tốt. Em đang tính cắt cái giắc ra và nối trực tiếp, quấn băng keo như một thợ điện chân chính.
Đã có bác nào từng cắt cái giắc này và nối trực tiếp chưa, có nhược điểm gì ko.
Thay bộ giắc cắm cho nó chuẩn, công nhận món này nhà PC rất chuyên nghiệp đới!!!ok bác, em sẽ ghé gara của bác. Bác mà nhìn thấy cái giắc này thì sẽ ko nói đến việc nắn bóp hay thay ruột giắc đâu, nó cực pro, có cả chịu nước. Em cũng phải tính bài đầu cốt phải có cả bọc ở ngoài để chịu nước, lúc cần vẫn rút ra được thế mới cần hỏi chứ ko còn cách nào mới nối kiểu thợ điện
Em cắt béng giắc đi, dùng cầu nhựa nối điện lõi đồng có bắt vít 2 đầu thay vào chạy phe phé, cần kiểm tra thì cắm đồng hồ vào vít chí là đo được ngay, nếu cẩn thận chống nước vào thì bác lấy băng dính quấn 1 lớp ngoài cái cầu đấu là yên tâm.Kính các bác
Con Vit nhà em nó có vấn đề là cái giắc 3 chân của quạt gió điều hòa nó kém. Đã từng có lần em làm vệ sinh cái giắc theo chỉ dẫn của các bác, quạt lại chạy ào ào. Từ dạo đó em cũng để ý, và gần đây đứng cạnh xe ko nghe thấy tiếng "ào ào" nữa là em lại giật ra vệ sinh. Tuy nhiên lần này thì cắm vào nó lúc được lúc ko. Chiều nay em rút cái giắc rất khó, rút ra thì thấy 1 trong 3 chân ở phần cấp bị chảy bết ra -> chắc do tiếp xúc kém nên bị nóng chảy. Hiện tại rút ra cắm vào cái giắc chỉ nghe tiếng đóng ngắt của lốc lạnh, còn quạt thì cũng có thời khắc quay nhưng nhìn chung là ko tiếp xúc tốt. Em đang tính cắt cái giắc ra và nối trực tiếp, quấn băng keo như một thợ điện chân chính.
Đã có bác nào từng cắt cái giắc này và nối trực tiếp chưa, có nhược điểm gì ko.
phải cẩn thận bác ạ, nên bọc kín tránh những khả năng gây cháy.Em không làm được cẩn thận như các cụ chỉ lấy hai đầu dây xoắn vào nhau chẳng quấn băng keo gì hết. Nửa năm rồi vẫn chưa sao.
Có lẽ ko phải vì cắm chệch lỗ đâu bác, cái giắc của xe em cũng bị y như bác mô tả. Nếu nhìn cấu tạo cái giắc khi còn nguyên thì thấy ko thể có sự cắm chệch được, chỉ khi nó bị chảy thì phần nhựa xung quanh lỗ nó bây ra nên cái lỗ mới có cơ hội lắc lư. Theo em nguyên nhân có thể do lâu ngày ôxi hóa làm tiếp xúc kém, dòng lớn nên sinh nhiệt thôi.Cái bệnh này xe moa bị sau cái hôm ở Mỹ Đình phát hiện quạt kg quay, các toa tháo ra giúp xịt RP7 rồi cắm vào>>> quạt chạy phe phé được vài hôm lại tịt.
Moa mở ra xem thì 1 chân bị đánh lửa thủng cả vỏ cao su bọc ổ giắc.
Nguyên nhân: Khi căm vào, 1 trong 3 chân đực không chui tọt được cái lỗ của bạn nó, mà nằm bên ngoài>>>nên tiếp xúc không tốt>>>đánh lửa xì xẹt gây nóng cháy, tiếp xúc chập chờn.
Moa âm thầm dùng giắc đơn nối trực tiếp cái dây đó, còn 2 chân kia vẫn dùng ổ giắc cũ.
Vĩ thanh: Vì 3 chân đực phải cắm vào đúng lỗ của bạn nó, nhưng lỗ nhỏ mà ta lại không nhìn để điều chỉnh được, vậy là bị thôi. Thế mới biết TA lúc "ấy ấy" giỏi hỉ.
Hôm đi Laos, xe em bị y như thế, lấy que chọc vào cánh quạt quay thử thấy nặng, nghĩ là quạt toi nên không thử cái khác, sau mới biết là bị move ở chân rơ le.Cắt ra nối trực tiếp đê. Cái của nợ này (quạt gió giàn nóng điều hòa của Vịt) có quá nhiều tội nợ
- Ăn dòng rất lớn. Xe em bị chảy chân rơ le 2 lần, sau phải đấu đúp 2 rơ le, và hàn chặt chân để đảm bảo tiếp xúc, mới chịu được
- Giắc 3 chân cũng bị tội tương tự: tiếp xúc không tốt, quạt chạy phập phù, nóng chảy do điện trở cao, dòng lớn. Xử lý bằng cách cắt bỏ, nối trực tiếp
- Bầu quạt thiết kế đặc biệt, không tháo để bảo dưỡng chổi than được. Hệ quả là sau 1 thời gian hoạt động, bụi chổi than sẽ làm kẹt quạt, quay lờ đờ, thậm chí không quay. Xe em vừa bị xong. Xử lý (cảm ơn các bạn ở nhà bác Vietvoiz ) bằng cách tháo ra, đấu điện 12v cho quay, rồi ngồi gõ cho bụi chổi than rơi ra. Nếu võ này không ăn thua phải thay bầu quạt mới, thiệt hại 800k