- Biển số
- OF-527057
- Ngày cấp bằng
- 15/8/17
- Số km
- 45
- Động cơ
- 172,850 Mã lực
- Tuổi
- 38
Có cụ nào bị hỏng nắp két nước ko ạ? có khắc phục được ko ạ. Muốn mua mới thì mua ở đâu ngon và rẻ ạ
Hỏng nắp két nước rất nguy hiểm vì nó liên quan đến hệ thống làm mát, cụ ra hãng mua có hơn 3 lút thôiCó cụ nào bị hỏng nắp két nước ko ạ? có khắc phục được ko ạ. Muốn mua mới thì mua ở đâu ngon và rẻ ạ
Nghe giống như bác tắt máy đổ đèo, hoặc tốc độ cầm chừng quá thấp nên mất hết trợ lực lái, trợ lực phanh. Bác có về số 0 trong lúc đổ đèo không thế?Các bác ơi giúp e với, hôm nay đổ đèo violak gặp trường hợp, tay lái, chân côn, chân phanh ( thắng) ko hoạt động. Tay lái thì nặng ì.. chân phanh và côn thì cứng ngắt. Rất may e dùng phanh tay đưa vịt về bến an toàn. Các bác bắt bệnh giúp e với.
Em cũng nghĩ ngay đến tình huống này, nguy hiểm quáNghe giống như bác tắt máy đổ đèo, hoặc tốc độ cầm chừng quá thấp nên mất hết trợ lực lái, trợ lực phanh. Bác có về số 0 trong lúc đổ đèo không thế?
Hỏng nắp két nước rất nguy hiểm vì nó liên quan đến hệ thống làm mát, cụ ra hãng mua có hơn 3 lút thôi[/QU
Cụ có địa chỉ hãng không cho em xin với. em ở tận miền núi cao cơ. Tháng 7 này em dự định mang vợ 2 đi đại tu. bác có thể tư vấn giúp em làm ở đâu ngon bổ rẻ dc ko ạHỏng nắp két nước rất nguy hiểm vì nó liên quan đến hệ thống làm mát, cụ ra hãng mua có hơn 3 lút thôi
Cụ có địa chỉ hãng không cho em xin với. em ở tận miền núi cao cơ. Tháng 7 này em dự định mang vợ 2 đi đại tu. bác có thể tư vấn giúp em làm ở đâu ngon bổ rẻ dc ko ạHỏng nắp két nước rất nguy hiểm vì nó liên quan đến hệ thống làm mát, cụ ra hãng mua có hơn 3 lút thôi
Mỗi xe một tỷ số truyền, nên vịt chạy 80 tua máy 2500 rpm, corrola chạy 80 tua máy 2300 là bình thườngLại hỏi các cụ tí vịt em chạy 80 ko vòng tua máy lên 2500 như thế có BT ko ợ, vì trước e xài corrola vòng tua chỉ khoảng 2300 thôi.
Thứ hai là điều hoà mở số 1 quạt ko chạy là do cái ji ah.
Em mới chuyển sang vịt còn nhiều bỡ ngỡ các cụ thông cảm!
em xin gia nhập để học hỏi thêm kinh nghiệm chả các tiền bối e nghị cao bằng 0948169961Bác PSPM và pxtanh: các bác pm số đt và tên cho em để em cho vào danh sách VitClub nhé, có chương trình giao lưu em sẽ nhắn tin.
Viking vào tiếp khách nhéem xin gia nhập để học hỏi thêm kinh nghiệm chả các tiền bối e nghị cao bằng 0948169961
Bậc bước chỉ thêm vướng thôi bác ạ. Lốp to thì cỡ 235/75R15 là sự lựa chọn hợp lý nhất, ví dụ ntn: https://www.facebook.com/NamVuAuto/posts/1897737943599357Em mới tậy vịt về chăn. Đầu tiên em muốn lắp bệ bước và tham khảo thêm độ lốp béo. Các tiền bối chỉ dạy thêm cho e.
Lốp này là BF Goodrich của Mỹ, giá tầm 6T/cái bác ạ. Lazang độ cho Vịt tầm 2-3T/cái tùy loại và chất lượng.Lốp và la zăng loại này là loại gì vậy cụ ? Mong các cụ chỉ dậy. Với cả e nghe các cụ nói lắp thêm bộ thụt sẽ tránh dc bệnh lắc đít của e nó khi đi trên 80km/h phải k các cụ?
Thay lốp 235 thì chưa cần, còn thay vành lồi ra thì dễ chạm hốc lốp nên sẽ phải nâng gầm bác ạNếu thay lóp và la zang độ có cần đệm lò xo thụt k cụ?
Vâng em cảm ơn bác nam vũ nhiều. Có gì bác chỉ giáo thêm.Thay lốp 235 thì chưa cần, còn thay vành lồi ra thì dễ chạm hốc lốp nên sẽ phải nâng gầm bác ạ
Khác nhiều đấy bác ạ, tùy theo loại có thể giảm từ 30-70% độ lắc đuôi và tròng trành khi chạy nhanh hoặc ôm cua.Thưa cụ. Hệ thống giảm sóc của vịt giá thế nao?có hiệu quả k ?
Một số anh em sử dụng thụt sau của Innova để chế vào Vịt, chi phí chỉ vài T và cũng chắc hơn 1 chút.Nhờ bác thông não và tư vấn cho e 1 loại thích hợp cho vịt của e