Cảm ơn bác Viking, mời bác 20 vại nhé
Vịt nhà em đem vào hãng bảo dưỡng xong giờ thỉnh thoảng có hiện tượng mất Ga răng ti. Những lúc bị thế thì cứ thả chân ga là tắt máy. Những lúc đi trong phố đông thật khổ cực, nhất là khi đang vào cua mà phải cắt côn, thả chân ga chuyến sang phanh là nó tắt máy, mất luôn trợ lực lái rất nguy hiểm. Vào hãng bắt đền chỉnh lại nhưng vẫn không giải quyết đc triệt để vì nó chỉ được lúc đấy. Bác Viking ra tay giúp em với.Kít kít thì do bạc cửa khô dầu kêu chứ không phải do chốt ợ, bác dầu mỡ hai bạc cửa sau là hết, trường hợp bạc rơ quá thì thay, độ 3 luýt 1 cánh.
Còn thực sự do chốt thì nó kêu lịch kịch, cái này xử bằng cách nới nhẹ con ốc ngàm chốt trên thân xe, đóng nhẹ cho chốt dịch vào bên trong tầm 1mm ỗi xiết chặt (bằng tovis đóng), cửa sẽ chặt hơn
Bênh garanty là bênh cố hữu của VIT Liên Doanh, đây không phải lỗi tại xe mà là lỗi tại Suz Việt Nam không đào tạo thợ cho đàng hoàng.Vịt nhà em đem vào hãng bảo dưỡng xong giờ thỉnh thoảng có hiện tượng mất Ga răng ti. Những lúc bị thế thì cứ thả chân ga là tắt máy. Những lúc đi trong phố đông thật khổ cực, nhất là khi đang vào cua mà phải cắt côn, thả chân ga chuyến sang phanh là nó tắt máy, mất luôn trợ lực lái rất nguy hiểm. Vào hãng bắt đền chỉnh lại nhưng vẫn không giải quyết đc triệt để vì nó chỉ được lúc đấy. Bác Viking ra tay giúp em với.
Cảm ơn bác Viking.Bênh garanty là bênh cố hữu của VIT Liên Doanh, đây không phải lỗi tại xe mà là lỗi tại Suz Việt Nam không đào tạo thợ cho đàng hoàng.
Lê la nhều trung tâm dịch vụ của Suz, em chưa thấy có đ.c thợ nào hiểu được đúng bản chất của vấn đề này, có lẽ vì vậy mà không xử lý dứt điểm được.
demax: Để hôm nào VIT Club tổ chức quả techday xử lý mấy bệnh hắt hoi sổ mũi VIT, em se báo bác nhé
Bơm 1.6 kg/cm2 bác nhéKính các cụ, chưa rõ thì hỏi, CÂN LỐP CHO VỊT Chính xác là bao nhiêu ạ?
Trả lời nhanh: Xử lý bầng cách rửa bướm (ga), van không tải. Xử lý trên đường lúc đang chạy xe: đề nổ, chờ độ 10-20s cho vòng tua ổn định rồi hãy đi tiếpCác cụ cho em hỏi xe em có hiện tượng chết máy khi em đạp côn lúc đi đường đông, máy rùng rùng rồi lịm hẳn. Em bỏ chân côn lại thấy đi bình thường.
Hôm em đi hà giang bị quả lúc dừng lại chụp ảnh gần mép vực, đạp côn thấy lái nặng không đánh lái đc, máy tắt. E sợ quá.
Xe em như vậy là bị sao ạ? Có cần đi sửa ngay không? Vì khi thoảng mới bị thôi à. Tks các cụ nhiều.
Bác Nam ơi gara của bác có thay côn loại tốt nhất cho vịt giống xe của bác không ah... bác khai sáng cho em chút... em hỏi để lên kế hoạch thay cho chú vịt này của emBơm 1.6 kg/cm2 bác nhé
Vâng, để mình ktra giá bác nhéBác Nam ơi gara của bác có thay côn loại tốt nhất cho vịt giống xe của bác không ah... bác khai sáng cho em chút... em hỏi để lên kế hoạch thay cho chú vịt này của em
Khật trong trường hợp nào ợKính các bác, xe em ga không bốc và khật khật kiểu ép số+ đồng hồ option hiện chữ CHECK ENGINE. Vậy là do lỗi bơm xăng hay dây cao áp bộ chia điện.e ở tỉnh, để e bảo thợ làm đúng bệnh. Rất mong cao kiến của các bác
Bác tập trung vào lửa (điện) bao gồm buzi, cao áp và chia điện xem. Ưu tiên theo đúng thứ tự em nói nhé.Em để lăng ti 900-1000rpm, nên ko pải do vòng tua. Tự dưng xe mất đền báo check engine rồi.
- Đang rất cần các bác kinh nghiệm phán cho em: xe bị khật khật lúc vào số, tăng ga là do Mobin hay bộ chia điện + dây cáo áp. Lúc ko tải, ga lên 4000 máy vẫn ròn êm ái.
Em nhớ ko nhầm thì đúng là như thếVịt nhà em sao công tắc đèn pha cos toàn cấp nguồn (-) , nguồn (+) luôn thường trực tại chân đèn . Mấy bác cho hỏi như vậy có đúng không ạ ?
Có cách nào đấu lại không bác . Tại em mua cặp H4 led gắn vào , không khiển dc , phải độ chế role tùm lum . Và cứ mở cửa xe ( khi nổ máy ) là pha tự sáng , rất bất tiệnEm nhớ ko nhầm thì đúng là như thế