- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,574
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Vâng, ok bác nhéTrong tuần ngày nào cũng được hả Bác NAM VŨ, để thứ 5 em qua Bác nhé!
Vâng, ok bác nhéTrong tuần ngày nào cũng được hả Bác NAM VŨ, để thứ 5 em qua Bác nhé!
Chỗ nào hay làm thịt Vịt thì quen tay hơn và cũng tiết kiệm được thời gian cho mình hơnKhông chỉnh được ạ
Cái đó phải xử lý.
Hoặc là bơm trợ lực kém ---> thay
Hoặc là bi trợ lực cày hỏng rãnh --> phải rà lại.
Kết lộn là phải ra gara chứ không có khả năng tự xử.
Mà cái này phải ra Gara quen VIT mới chủn ợ
Giá đó ổn đấy chứ bác !Em vừa thay đôi thụt sau hàng KYB 450k/1c, em thay 1 đôi cả công tròn 1 triệu có ổn không các cụ?
giá hợp lý rồi cụ chủEm vừa thay đôi thụt sau hàng KYB 450k/1c, em thay 1 đôi cả công tròn 1 triệu có ổn không các cụ?
Vâng, chân côn như vậy sẽ đỡ mỏi hơn.Cảm ơn Bác Nam Vũ, xe em giờ đi mượt hơn hẳn. Cảm giác mới đã quen và cảm thấy rất OK Bác à!!
Em ở số 9 ngõ 59 Láng Hạ, đt 04 2214 1794 - 0982 862 782 bác ạ.Ko biết phải hỏi các cụ, hàng KYB là gì? Địa chỉ và số đt cụ Nam Vũ, các bác chỉ với
Trước nhà cháu bị nước vào chia điện với cả bọp buji cũng bỏ máy lọp bọp và rung giật, tuy nhiên nó bị toàn thời gian chứ không phải mỗi lúc ga. Hay là do nhà bác chạy ép số ạ. Vịt mà ép số rụng giật kinh lắm ạ.Kính các cụ đã ăn ở lâu với Vịt, tôi mới dùng em nó, nên xin anh em chỉ phần phải kiểm tra để tôi nói thợ chếc: hôm qua xe chạy bình thường, hôm nay CỨ GA LÊN LÀ XE RUNG GIẬT GIÂT, gằn gằn, nhất là vào số 4,5. nhả ga thì mới hết rung;nếu là do côn hay bàn ép thì không thể hụt hẫng nhanh như vậy đc. Có thể do chết bu gi hay lý do nào khác nữa các cụ? Thức đêm mong nhận cao kiến của các cụ!
Kính các cụ đã ăn ở lâu với Vịt, tôi mới dùng em nó, nên xin anh em chỉ phần phải kiểm tra để tôi nói thợ chếc: hôm qua xe chạy bình thường, hôm nay CỨ GA LÊN LÀ XE RUNG GIẬT GIÂT, gằn gằn, nhất là vào số 4,5. nhả ga thì mới hết rung;nếu là do côn hay bàn ép thì không thể hụt hẫng nhanh như vậy đc. Có thể do chết bu gi hay lý do nào khác nữa các cụ? Thức đêm mong nhận cao kiến của các cụ!
ChủnDây cao áp và nắp bộ chia điện của hãng tầm 3 củ, xứng đáng đầu tư các bác ạ.
Thứ nhất là tại bugiCảm ơn các cụ, là bu gi, tôi đã thay rồi, máy êm rồi
Kít kít thì do bạc cửa khô dầu kêu chứ không phải do chốt ợ, bác dầu mỡ hai bạc cửa sau là hết, trường hợp bạc rơ quá thì thay, độ 3 luýt 1 cánh.Chốt cửa sau kêu kít kít. Cụ nào có mẹo sửa, đã sửa xin chỉ giáo cho em với, mời bia Hải Xồm