Con VIT nhà em và 1 số con VIT khác em vẫn thắc mắc không hiểu tại sao khi đánh lái (gần hết lái) thì có tiếng kêu tạch tạch ! Cụ nào có kinh nghiệm chỉ giùm em với ?
biện pháp là đi nhờ thợ điện ô tô tìm ra chỗ dò điện chứ còn sao đượcCác cụ giúp em với!!!!!!
Chả là vịt nhà em thời gian gần đây toàn bị tiêu điện, đề ko đề dc, vì ac quy yếu, đã đầu tư 1 cái ac quy mới nhưng kết quả vẫn thế, đã tháo 1 số thiết bị gắn thêm nhưng ko ổn. Bây h mỗi lần đi xe về phải tháo dây âm ac quy thì hôm sau mơi đề đc, suy ra 1 điều xe đang bị tiêu điện ở đâu đó trong xe, vậy có cụ nào có biện pháp đặc trị ko thì giúp em với ạ (
Có phải như tiếng va vào cái gì không cụ? xe em cũng gặp phải tình huống đó, xuống xe kiểm tra không phát hiện điều gì cả? các chiên gia tư vấn xem đó là hiện tượng gì ạ?Con VIT nhà em và 1 số con VIT khác em vẫn thắc mắc không hiểu tại sao khi đánh lái (gần hết lái) thì có tiếng kêu tạch tạch ! Cụ nào có kinh nghiệm chỉ giùm em với ?
Hỏi OGG.Có phải như tiếng va vào cái gì không cụ? xe em cũng gặp phải tình huống đó, xuống xe kiểm tra không phát hiện điều gì cả? các chiên gia tư vấn xem đó là hiện tượng gì ạ?
Em phát hiện ra rồi ! Nó chỉ kêu khi bật xinhan ! chắc là liên quan đến cái công tắc xinhan thôi cụ ah !Có phải như tiếng va vào cái gì không cụ? xe em cũng gặp phải tình huống đó, xuống xe kiểm tra không phát hiện điều gì cả? các chiên gia tư vấn xem đó là hiện tượng gì ạ?
E phát hiện ra rồi, tiếng kêu ngay chỗ volang la do ảnh hưởng của cái công tắc xinhan ! Chỉ bật xinhan nó mới kêu ! Ah, cụ xauzai làm cái chìa khóa gập có dùng phôi chìa mới được không hay dùng chìa cũ chế sang ? Giá bao nhiêu hả cụ !?Có phải như tiếng va vào cái gì không cụ? xe em cũng gặp phải tình huống đó, xuống xe kiểm tra không phát hiện điều gì cả? các chiên gia tư vấn xem đó là hiện tượng gì ạ?
Tiếng kêu cạch cạch rất to ở gầm máy chứ ko phải trong khoang lái cụ ạ! kêu khi đánh lái để chuẩn bị quay đầu, thi thoảng mới gặp chứ ko phải thường xuyên ạ.E phát hiện ra rồi, tiếng kêu ngay chỗ volang la do ảnh hưởng của cái công tắc xinhan ! Chỉ bật xinhan nó mới kêu ! Ah, cụ xauzai làm cái chìa khóa gập có dùng phôi chìa mới được không hay dùng chìa cũ chế sang ? Giá bao nhiêu hả cụ !?
Bó tay toàn tập!!!!!!!Em phát hiện ra rồi ! Nó chỉ kêu khi bật xinhan ! chắc là liên quan đến cái công tắc xinhan thôi cụ ah !
Bác vào gara check xem mấy con bulong của càng A và của rô tuyn đứng (3 con mỗi bên) xem có con nào vặn thêm dc koTiếng kêu cạch cạch rất to ở gầm máy chứ ko phải trong khoang lái cụ ạ! kêu khi đánh lái để chuẩn bị quay đầu, thi thoảng mới gặp chứ ko phải thường xuyên ạ.
Chìa khóa gập có dùng phôi chìa mới đi kèm còn không thì cắt chìa sơ cua của mình rồi lồng vào. chi phí hết 250k ạ.
Cụ cho em cái địa chỉ bán để liên lac với ?Tiếng kêu cạch cạch rất to ở gầm máy chứ ko phải trong khoang lái cụ ạ! kêu khi đánh lái để chuẩn bị quay đầu, thi thoảng mới gặp chứ ko phải thường xuyên ạ.
Chìa khóa gập có dùng phôi chìa mới đi kèm còn không thì cắt chìa sơ cua của mình rồi lồng vào. chi phí hết 250k ạ.
Vâng,để hôm tới thay dầu em nhờ họ check luôn ạ!Bác vào gara check xem mấy con bulong của càng A và của rô tuyn đứng (3 con mỗi bên) xem có con nào vặn thêm dc ko
Ngõ trại cá, trương định, nhà đầu tiên bên trái luôn ạ!chiakhoa.vn là web của ho thì phải!Cụ cho em cái địa chỉ bán để liên lac với ?
Hờ hờ hờ, nhà em vẫn trung thành với bugi truyền thống từ xưa đến nay. Cùng lắm mua hộ các bác khác loại Platinum thôiEm vừa thay bộ buzi và dây cao áp. Trước đó: buzi là loại denso Iridium IK20, dây cao áp theo xe chạy dc gần 7 vạn. Sau đó: buzi hãng đúng loại theo xe, dây denso của Quartz ship về. Kết luận là denso Iridium chả giải quyết vấn đề gì, cảm giác cực (+) bị mòn nên khe hở buzi rất lớn. Thay bộ mới, đè ga từ tốc độ thấp rất thích, ko bị ọc ạch như trước khi thay.
Khe hở 1,1mm là chuẩn đấy chứ viper ơi.thì phải có những ng như em làm chuột bạch và phát biểu cảm tưởng chứ. Cái buzi chân kim & rãnh chữ U chả biết gõ khe hở thế nào, chạy dc 3 vạn mà khe đút dc thước lá 1.1mm
lão quartz đâu rồi, dây cao áp của tau đâuEm vừa thay bộ buzi và dây cao áp. Trước đó: buzi là loại denso Iridium IK20, dây cao áp theo xe chạy dc gần 7 vạn. Sau đó: buzi hãng đúng loại theo xe, dây denso của Quartz ship về. Kết luận là denso Iridium chả giải quyết vấn đề gì, cảm giác cực (+) bị mòn nên khe hở buzi rất lớn. Thay bộ mới, đè ga từ tốc độ thấp rất thích, ko bị ọc ạch như trước khi thay.
chuẩn là 0,8 mm cụ ơiKhe hở 1,1mm là chuẩn đấy chứ viper ơi.
Ô thế ạ, em nhầm sang loại khác rồi. Cảm ơn bác!chuẩn là 0,8 mm cụ ơi