- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,575
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Cứ hai vạn lại thay 1 cái cho yên tâm hihi
hiện tượng ngay trước khi ra đi là thế nàyCác thầy thuốc cho biết triệu chứng lâm sàng khi bơm xăng tèo hoặc sắp tèo.
Xin cám ơn!
ôi! vịt nhà cháu sắp 12 vạn rồi, hôm nọ mới thay bơm xăng thấy trong toàn bùn, à cụ cho hỏi thụt sau của vịt nên thay loại gì vì thụt của hãng đặt quáBơm nào cũng độ 6 vạn là thuộc diện liệt sĩ dự bị, cũng có con hơn chục vạn còn sống, là may rủi
tình hình mưa bão thế này thì trương trình tối nay đi xuân mai thì thế nào hả chủ tịchCứ hai vạn lại thay 1 cái cho yên tâm hihi
Mạnh dạn làm bộ ARB xanh đỏ tím vàng như các cụ trong hội đi bác, hôm qua em hóng được đâu như có 40 triệu cả bộ, đi êm lémôi! vịt nhà cháu sắp 12 vạn rồi, hôm nọ mới thay bơm xăng thấy trong toàn bùn, à cụ cho hỏi thụt sau của vịt nên thay loại gì vì thụt của hãng đặt quá
cháu chưa có thóc để theo lời khuyên của cụ được. lúc nãy cháu viết nhầm , xe nhà cháu mới thay lọc xăng , chưa thay bơm xăngMạnh dạn làm bộ ARB xanh đỏ tím vàng như các cụ trong hội đi bác, hôm qua em hóng được đâu như có 40 triệu cả bộ, đi êm lém
Thế thì lúc nào lão về Hà Lội, thể nào cũng có 2 con mặt mũi bặm trợn cầm tông chờ lão đầu cầu Chương Dương. Cháu thề!Vịt Quay nói:cháu chưa có thóc để theo lời khuyên của cụ được. lúc nãy cháu viết nhầm , xe nhà cháu mới thay lọc xăng , chưa thay bơm xăng
Nghe bác nam vũ nói khóa tới ai không có thụt xanh đỏ tím vàng thì phải nộp phí thường niên 15 triệu/nămVịt Quay nói:cháu chưa có thóc để theo lời khuyên của cụ được. lúc nãy cháu viết nhầm , xe nhà cháu mới thay lọc xăng , chưa thay bơm xăng
Đúng như cụ chẩn đoán, chiều nay em vừa qua cụ vietvoiz kiểm tra. Đến đúng Gara thì bơm chết hẳn, may quá. Tháo ra thì bơm xăng chết, lọc xăng đầy gỉ sét đen xì. E thay cả bộ, máy lại êm ru. Khuyến cáo các cụ chú ý cái lọc xăng. Bơm của e chết vì cái này.Em đoán phát:
Lọc xăng và hoặc bơm xăng.
Giải pháp: Thay lọc xăng trước, chuẩn bị hóa vàng cháu bơm xăng.
Viking đúng là giỏi như .... (mấy ông hôm qua bảo thế chứ anh không nói gì đâu nhá)Cuonghadhxd nói:Đúng như cụ chẩn đoán, chiều nay em vừa qua cụ vietvoiz kiểm tra. Đến đúng Gara thì bơm chết hẳn, may quá. Tháo ra thì bơm xăng chết, lọc xăng đầy gỉ sét đen xì. E thay cả bộ, máy lại êm ru. Khuyến cáo các cụ chú ý cái lọc xăng. Bơm của e chết vì cái này.
Tay Vai Kinh này còn có tài nữa là : lật capo lên, nghe tiếng máy biết được lốp non hơi.Viking đúng là giỏi như .... (mấy ông hôm qua bảo thế chứ anh không nói gì đâu nhá)
Chết cười với thằng người này.Tay Vai Kinh này còn có tài nữa là : lật capo lên, nghe tiếng máy biết được lốp non hơi.
===Các bác cho em hỏi xe em hôm qua đi Quảng Ninh cả đi và về có hiện tượng là: bật điều hòa xe mà chẳng thấy role nó ngắt gì cả, nó cứ chạy suốt cả đi lẫn về. Khi nào tắt thì nó mới ko chạy, mà cũng không thấy bị cháy hay làm sao cả. Em rất phân vân thắc mắc nhờ các cụ giải đáp. Hay là do trời nóng quá, ( cáí naỳ hơi vô lý)... Thanks các bác.
Giời mà nóng quá thì ngắt vào lúc nào được hở cụ?===
không bác nào bị bệnh giống em à?????????????
Phải bật quạt gió nhỏ hết cỡ, bật to nó giải nhiệt nhanh dàn lạnh không lạnh kịp đến mức ngắtEZdong nói:Giời mà nóng quá thì ngắt vào lúc nào được hở cụ?
Cụ thử = cách đỗ tại chỗ, nổ máy, bật lạnh hết cỡ, đóng cửa rồi chờ xem rơ le có ngắt không đã!
@vietvoiz. xe này trước thay bơm bên bác chưa dc 1 năm đã tèo rồiĐúng như cụ chẩn đoán, chiều nay em vừa qua cụ vietvoiz kiểm tra. Đến đúng Gara thì bơm chết hẳn, may quá. Tháo ra thì bơm xăng chết, lọc xăng đầy gỉ sét đen xì. E thay cả bộ, máy lại êm ru. Khuyến cáo các cụ chú ý cái lọc xăng. Bơm của e chết vì cái này.