Sáng mai đi đường Tank Xuân mai phá xe đấy.He he, cảm ơn pác Vú Nam nhé, tối nay em đi đường sáng thía.
Ps: Pak thiệt là phong độ. Hum nào có chuong trinh đi phá xe bác cho em bám càng với nhé
Sáng mai đi đường Tank Xuân mai phá xe đấy.He he, cảm ơn pác Vú Nam nhé, tối nay em đi đường sáng thía.
Ps: Pak thiệt là phong độ. Hum nào có chuong trinh đi phá xe bác cho em bám càng với nhé
Ôi, ôi, thế mới đen cho đội Đồng Tháp chứ, mai nhà cháu có việc phải lên Sơn La. Tiếc quá là tiếc. Mai cháu không hoãn được .Sáng mai đi đường Tank Xuân mai phá xe đấy.
Nhà cụ nhớ đòi cái xác cũ về góp vào kho nhóe, khối thứ dùng lại đượcHay đới cụ nhi? Em cũng không tin là hỏng cả hai, . Thế mà đúng. He he. Bao nhiu năm rùi, bác chủ cũ có cài cái gì tên là cầu ở trên con Vịt này đâu.
Hâm mộ kụ ráo chò quá. Cụ vừa đổ đèo vừa đờ ríp . Cháu dự là cụ đổ đèo nhanh quá. Hum trước đi đèo xe cháu cũng gặp tiếng kêu đóHôm qua sau khi làm 600km đường đèo cháu phát hiện ra con Vịt nhà cháu cứ đổ đèo vào cua (>40km/h) là có tiếng rít rít như trong phim Mỹ....Bệnh gì vậy ta????
Vâng, cháu có tính hay sưu tầm đồ cũ. Năm ngoái công ty cháu có em vitara đỏ tử nạn ở trên đường Láng Hòa Lạc (kụ chủ xe ngủ gật, may người không việc gì). Bên Bảo Minh họ trả 230 mil và kéo xác xe về. Vụ ấy tiếc quá, đầy đồ gỡ ra được. Bjo mới thấy tiếc (nhất là cái gì gọi là hub ấy)Nhà cụ nhớ đòi cái xác cũ về góp vào kho nhóe, khối thứ dùng lại được
Khuất mắt trông coi thì đành chịu, chứ xe gặp phốt em chả khoái đồ đạc tẹo nào, tâm lý lắm ạ.Vâng, cháu có tính hay sưu tầm đồ cũ. Năm ngoái công ty cháu có em vitara đỏ tử nạn ở trên đường Láng Hòa Lạc (kụ chủ xe ngủ gật, may người không việc gì). Bên Bảo Minh họ trả 230 mil và kéo xác xe về. Vụ ấy tiếc quá, đầy đồ gỡ ra được. Bjo mới thấy tiếc (nhất là cái gì gọi là hub ấy)
Bệnh của mấy ông chuyên đi xin lốp hết date về chạy. Lốp bị chai (lão hóa cao su) không còn độ đàn hồi để bám đường, mà trượt trên mặt đường gây tiếng rít. Lão nên thay ngay 23575R15 theo đúng chỉ thị của CTHôm qua sau khi làm 600km đường đèo cháu phát hiện ra con Vịt nhà cháu cứ đổ đèo vào cua (>40km/h) là có tiếng rít rít như trong phim Mỹ....Bệnh gì vậy ta????
2 quả sau của cháu là 2009 mừ?Bệnh của mấy ông chuyên đi xin lốp hết date về chạy. Lốp bị chai (lão hóa cao su) không còn độ đàn hồi để bám đường, mà trượt trên mặt đường gây tiếng rít. Lão nên thay ngay 23575R15 theo đúng chỉ thị của CT
Em không biết lốp của lão chạy bao nhiêu km rồi, nhưng em bị y chang hồi lấy em Vịt của em đi Sơn La. Lốp 2005, lúc ấy là 2009, lốp theo xe mới chạy được khoảng 3 vạn km. Vào cua 40km/h nghe rít như 007 đua xe, rợn tóc gáy luôn. Sau chuyến đó về thay 235/75 đi lại một quả Sơn La, đổ đèo vào cua 60km/h êm như nhung Sờ vào cái mặt lốp cũ thấy nó cứng đanh, chứ không mềm mại như lốp mới2 quả sau của cháu là 2009 mừ?
Em đoán phát:Kính gửi các cụ,
Con VIT nhà em tự nhiên nó dở chứng, em bị lần này là lần thứ 2 và bệnh tình có vẻ nặng hơn. Cụ thể là như này:
Em lùi xe vào bãi (trên vỉa hè cao) côn ra nhanh quá và chết máy. Em về mo đề lại thì máy nổ và có hiện tượng cả xe rung lên bần bật như thằng sốt rét ! Lần thứ nhất em tắt máy đi đề lại thì lại bình thường, chạy suốt không thấy biểu hiện gì cả, nhưng đến lần 2 thì đề máy nổ và vẫn rung bần bật, tắt đề lại thì không thể nào nổ máy được nữa. Em chán đi uống nước 1 lúc quay lại đề cái ok ngay !
Các cụ chẩn đoán giúp em xem nó là bệnh gì !
Dễ quá, triệu chứng khi tèo là đề hết acquy vẫn nghỉ như thường. Trước khi tèo thì triệu chứng là đi vẫn ngon như thường
Bơm xăng là một trong những thứ Part phải thay theo khi đến hạnCác thầy thuốc cho biết triệu chứng lâm sàng khi bơm xăng tèo hoặc sắp tèo.
Xin cám ơn!
theo cụ thì bơm xăng của Vịt bao nhiêu vạn thì phải thay ạBơm xăng là một trong những thứ Part phải thay theo khi đến hạn
Bơm nào cũng độ 6 vạn là thuộc diện liệt sĩ dự bị, cũng có con hơn chục vạn còn sống, là may rủiVịt Quay nói:theo cụ thì bơm xăng của Vịt bao nhiêu vạn thì phải thay ạ