Thôi xong, xe em cũng 2003. Mà đến tận tháng 4/2012 mới hết hạn đăng kiểm. Định mệnh là 6 tháng mất mấy trăm thì phải chịu thôi.Như thế là bác cũng đã cố dc thêm 1 phát 18 tháng rồi, giờ thì 6 tháng 1 lần ạ.
Thôi xong, xe em cũng 2003. Mà đến tận tháng 4/2012 mới hết hạn đăng kiểm. Định mệnh là 6 tháng mất mấy trăm thì phải chịu thôi.Như thế là bác cũng đã cố dc thêm 1 phát 18 tháng rồi, giờ thì 6 tháng 1 lần ạ.
Thế mà không gọi em với, lần sau cứ có giề như thế này kụ gọi e phát nhé ,kekeTranh thủ lợi dụng lão De Men mới mua liqui moly
Chiều nay, với hỗ trợ kỹ thuật của Vk, Vip... đã vệ sinh MAF dc 2 con vịt (de men + Olala) + 1 con ếch 2010 của Suvt
Cửa đóng kín, nó có thoát khí được đâu, nên khi đóng cửa, như là nén nó lại. Việc đóng cửa mạnh, sợ nhất là chở các cụ, quen tay với những xe từ thời xưa. Mỗi lần các cụ đóng cửa là mình phải nhắm mắt lại vì các cụ còn lấy đà rồi mới sập đánh rầm phát, ))xe của em để ý thấy có vấn đề về sập cửa
do cửa lái dùng mật độ lớn nhất nên hay để ý cửa lái, hôm nay thử cửa trước bên phụ thấy cũng vậy. Vấn đề là khi sập cửa mà xe kín và xe ko kín thì lực tương đối khác nhau. Nếu xe ko kín (chỉ cần 1 cửa nữa đang mở hoặc một kính nào đang hạ hở tầm 5cm) thì hất nhẹ là cửa sập. Nhưng nếu xe kín (các cửa còn lại đang đóng, ko hạ kính nào) thì lực đóng cửa phải mạnh hơn.
vậy nên quen tay đóng cửa khi xe kín, hôm nào hạ kính vẫn dùng lực như vậy đóng vào đến rầm như xe góp ba chốp
vâng, thế mới thấy là con Vit nhà mình là thiết kế của những năm 80Cửa đóng kín, nó có thoát khí được đâu, nên khi đóng cửa, như là nén nó lại. Việc đóng cửa mạnh, sợ nhất là chở các cụ, quen tay với những xe từ thời xưa. Mỗi lần các cụ đóng cửa là mình phải nhắm mắt lại vì các cụ còn lấy đà rồi mới sập đánh rầm phát, ))
Ơ xe mình cũng có cửa thoát hơi đấy chứ, nó nằm ở 2 bên kính chết sau thì phải???vâng, thế mới thấy là con Vit nhà mình là thiết kế của những năm 80
hôm cái xe Zinger của bạn em đi làm bảo hiểm, tháo cản sau thì em thấy lộ ra một bộ cấu tạo rất hay. Mỗi bên có một cửa gió to cỡ 12 x 20 cm, gồm 3 lá chớp = nhựa, khi sập cửa thì thấy 3 lá chớp này nảy lên để xả áp trong xe, xong nó lại hạ xuống và coi như kín âm thanh. Vậy nên ko hề bị như Vit nhà mình
Báo cáo các cụ em đã tìm ra nguyên nhân chảy xăng, sau khi hạ bình xăng thì phát hiện 1 ống cao su thông gì đó bi tuột ra, chắc là do em bơm xăng quá liều !Vậy em dự đường bơm xăng lên
Mà quan trọng gì bác ơi, đàng nào chả phải hạ bình xăng, hở đường nào ta xử đường đó.
Khẩn trương làm nhanh kẻo mai Dân Trí đăng "Kinh hoàng: Cháy siêu xe 2 cầu giữa thủ đô"
Không phải thế đâu, moa bao giờ cũng bơm đầy, có khi còn tràn mà cũng chẳng sao.Báo cáo các cụ em đã tìm ra nguyên nhân chảy xăng, sau khi hạ bình xăng thì phát hiện 1 ống cao su thông gì đó bi tuột ra, chắc là do em bơm xăng quá liều !
chết máy xong, đề lại và tiếp tục lùi thì cắt côn có bị tụt tua máy xuống rất thấp ko , nếu đúng thì em nói tiếpTình hình là em mới mua một con Vitara đời 2003, đi được gần 6 vạn, em thấy tình trạng khi cài số lùi mà gặp đường hơi gồ ghề thì xe hay bị chết máy, trường hợp này do garanti nhỏ hay tại em chưa quen điều khiển em nó nhỉ, các bác cao kiến cho em vài lời khuyên.
P/S: Em đang đi bộ cả trên of, lẫn trên đường, các bác chém nhẹ nhé.
Bạn thật là nguy hiểmchết máy xong, đề lại và tiếp tục lùi thì cắt côn có bị tụt tua máy xuống rất thấp ko , nếu đúng thì em nói tiếp
Cái này thì em phải test tiếp, vì lúc đó em ko để ý, chỉ nhớ là khi khởi động và đang để số 0 thì nó cũng loanh quanh tầm 1000 . Có khi phải qua thăm bác Việt Voi khám tổng thể cáichết máy xong, đề lại và tiếp tục lùi thì cắt côn có bị tụt tua máy xuống rất thấp ko , nếu đúng thì em nói tiếp
Cái bệnh ngày xưa, bị sao ấy nhể, quên mất hiện tượng và cả cách giải thích rồi,chết máy xong, đề lại và tiếp tục lùi thì cắt côn có bị tụt tua máy xuống rất thấp ko , nếu đúng thì em nói tiếp
Viper vào có bạn cùng tổ tụt kìaEm mới thay cái bơm xăng ạ. Hôm nay đi có hiện tượng là khi đi đường HÀ nội bình thường máy quay khoảng 1500v/ph vào số em phải cắt côn thì vòng tua máy tụt nhanh xuống khoảng 500v/ph. Nên sau khi vào số mới thì lại cứ phải thốc ga lên. Chứ nó ko về mức garanti 1000v/ph ạ. Như vậy có phải là bơm xăng yếu hay cái bù ga có vấn đề ạ? Nhưng nếu ko đi, về số 0 thì máy nó vẫn quay khoảng 1000v/phut. Em cảm ơn các bác.
Xe iem sáng khởi động nhảy phát lên 1400, như vậy là quá cao phải không các cụ?Xe VIT đa số khởi động buổi sáng là nhảy phắt lên 1200 rồi tụt ngay xuống đứng ở 1100. Khoảng 5p sau bắt đầu ổn định ở 1000.
Xe cụ buổi sáng chỉ có 900-1100 có lẽ hơi thấp (?). Nay cụ đặt ở 800-1000 thì còn thấp nữa. Nhờ các cụ VIT xác nhận hộ ?
Theo cháu cụ cứ dùng ô xi lô đặt lại cho chuẩn đã, rồi tính đến valve bù và những cái khác. Cứ theo nguyên tắc loại trừ từng thứ một cụ ạ.
bác nhầm rồi, em bỏ hội tụt lâu rồi, giờ đang sinh hoạt bên nhóm hú gaViper vào có bạn cùng tổ tụt kìa
trời này lên 1400 buổi sáng là okXe iem sáng khởi động nhảy phát lên 1400, như vậy là quá cao phải không các cụ?
phần màu đỏ, ổn định 1000 rồi đè ga đi tiếp thì còn tụt koEm mới thay cái bơm xăng ạ. Hôm nay đi có hiện tượng là khi đi đường HÀ nội bình thường máy quay khoảng 1500v/ph vào số em phải cắt côn thì vòng tua máy tụt nhanh xuống khoảng 500v/ph. Nên sau khi vào số mới thì lại cứ phải thốc ga lên. Chứ nó ko về mức garanti 1000v/ph ạ. Như vậy có phải là bơm xăng yếu hay cái bù ga có vấn đề ạ? Nhưng nếu ko đi, về số 0 thì máy nó vẫn quay khoảng 1000v/phut. Em cảm ơn các bác.