Thường các cụ hay bảo dưỡng định kỳ xe và sửa chữa ở đâu ạ ? Nhà cháu toàn chạy xuống suzuki Việt Anh dưới Ngọc Hồi.
Bác gửi giúp em với: congkute86@gmail.com. cảm ơn bác nhiều ợBác in trang CLUTCH 7C-5 trong Manual rồi làm theo là được thôi, khi rỗi rãi tự làm thử lấy 1 lần -> khi cần thiết làm sẽ ngon lành thôi! Nếu chưa có Manual thì em gửi qua e-mail cho bác!
Trước e có 1 vài lần theo anh bạn xuống đây, dưới này e thấy cũng ổn cụ ạThường các cụ hay bảo dưỡng định kỳ xe và sửa chữa ở đâu ạ ? Nhà cháu toàn chạy xuống suzuki Việt Anh dưới Ngọc Hồi.
Bác kiếm cái đèn soi vào lỗ trên chốt xem có on ốc ren trong đó khôngBác ơi e vặn k được! E cũng k thấy có ren ở cái chốt tuột ra bác ợ! Bác chỉ jáo chi tiết júp e với!
E cám ơn bác, có on ạ! Có lẽ do cái trong ghế tụt xuống dưới nên chốt k tới nữa ạ!Bác kiếm cái đèn soi vào lỗ trên chốt xem có on ốc ren trong đó không
Nhìn cây chốt của bác là còn nguyên, không gãy vỡ mà không nhét vô được hơi lạ
E rất cảm ơn bác Viking, đến hnay e mới có time làm theo hướng dẫn của bác! Rất ok bác ạ! Hoá ra hôm trước e cư cắm chốt vào mà k nhìn thấy con ốc jen vì khi đó chưa hiểu cấu tạo và chưa có time quan sát kỹ ạ!Bác kiếm cái đèn soi vào lỗ trên chốt xem có on ốc ren trong đó không
Nhìn cây chốt của bác là còn nguyên, không gãy vỡ mà không nhét vô được hơi lạ
Có một cây thép móc lò so kéo chân côn, gắn ngay chân côn.Gần đây vịt của e khi đạp, nhả côn thì cứ CỌT - KẸT, tiếng kêu ngay ở chân! Kính nhờ các cụ tư vấn júp e với ạ!
Vâng, e cảm ơn cụ! Thảo nào có hôm tự nó hết kêu, chắc lúc đó lò so về đúng vị trí!Có một cây thép móc lò so kéo chân côn, gắn ngay chân côn.
Đó là nguyên nhân cót két
Bác lấy kìm bẻ nhẹ cây thép đó đi chút, đổi góc xoay của móc lò so là hết kêu
Hôm trước em làm gẫy cái chốt này lão biết mua ở đâu không ạBác kiếm cái đèn soi vào lỗ trên chốt xem có on ốc ren trong đó không
Nhìn cây chốt của bác là còn nguyên, không gãy vỡ mà không nhét vô được hơi lạ
Hỏng bi T em thấy khi đạp côn nó cứ kêu xèn xẹt xèn xẹt ýCác cụ cho em hỏi, xe em giờ đạp côn kể cả đạp nhẹ cũng có tiếng hú lên có phải bị hỏng bi T ( trong bộ côn) không ạ? Em trước thay bi T được 1,1 vạn.
Vâng, xe em khả năng cao là hỏng bi T, vấn đề là em mới thay đc có 1 vạn 2. Chả nhẽ bi T nhanh hỏng thế, hay trc thợ thay bi T lởm cụ nhỉ? Bi T trc em thay hết 500k, giờ muốn mở ra thay lại phải hạ bộ số nữaHỏng bi T em thấy khi đạp côn nó cứ kêu xèn xẹt xèn xẹt ý
Cụ quay lại ăn vạ gara đó thôi chứ em nghĩ làm sao bi T mới đi có 1 vạn 2 đã hỏng được. Mịa công hạ hộp số thay thế đã gần 1000k rồiVâng, xe em khả năng cao là hỏng bi T, vấn đề là em mới thay đc có 1 vạn 2. Chả nhẽ bi T nhanh hỏng thế, hay trc thợ thay bi T lởm cụ nhỉ? Bi T trc em thay hết 500k, giờ muốn mở ra thay lại phải hạ bộ số nữa
Cụ chụp lại cái hóa đơn cho ae tham khảo phátNay em cho thằng ku đi khám sức khỏe. Thay bộ côn, dây côn, lọc dầu, lọc gió, lọc xăng, súc rửa kim phun, họng hút, đóng bạc cần số..... cơ bản là thế. Suzuki Việt Anh. Làm rất cẩn thận. Tuy nhiên e định thay đai cam thì mấy đồng chí bảo cứ đi chưa cần thay vội. Em chạy 18k rồi. Có ổn ko các cụ?