- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,574
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
vâng ạ. Thay có nhanh ko anh ơi hay chiều e chạy qua luôn vì sợ thứ hai đầu tuần hơi khó
Luôn và ngay cho máu
vâng ạ. Thay có nhanh ko anh ơi hay chiều e chạy qua luôn vì sợ thứ hai đầu tuần hơi khó
Yên tâm chinh chiến cùng em Vit rồi bác nhỉ
Luôn và ngay cho máu
Uh cơ bản thì còn cái két nước nữa e.Yên tâm chinh chiến cùng em Vit rồi bác nhỉ
Vâng ạ, e lại đơi ngân sách kỳ tiếp theo anh ạUh cơ bản thì còn cái két nước nữa e.
Do mô tơ hay là do tiếp xúc cụ ơi? Chi phí thế nào cụ? Mấy cái này nhiều khi khó chịu phết. Lên xe rồi quên chưa bẻ gương ra nhờ vợ hạ kính xuống bẻ gương mà ko được lại phải nhảy xuống bẻ2. xe mình cũng đã bị hiện tượng này, cụ đi qua bến xe yên Nghĩa, Ha Đông kg 1km nhìn bên trai (đi huong Hoà Binh) gara Thành Hiển, có cậu thợ sửa vấn đề này tương đối tốt.
Vụ này chỉ có nhờ người chạy đi chạy lại rồi mình ngồi sau xem nó kêu ở đâu thôi ợTình hình lâu lâu không thấy cụ nào vào hỏi và trả lời, em xin phép có một vài vấn đề nhờ các cụ:
1. Xe em đi vào đường bê tông (vd đoạn hầm Đại lộ thăng long vành đai 3 Trần Duy Hưng) hoặc đi hơi bị ép số xe rung giật thì em nghe thấy tiếng kêu kiểu như có các con ốc nào đó lỏng ở một vài cánh cửa phát ra đặc biệt là cửa ở đuôi xe, e đoán là các cánh cửa đã già và phải đi bảo dưỡng cho nó chắc chắn lại.
Vệ sinh gioăng rãnh lên kính, tháo hẳn gioăng ra rồi vệ sinh bằng chai vệ sinh cao su, nhựa2. Lến kính cửa trước bên phụ rất lờ đờ đôi khi ko lên phải lấy tay kéo đẩy kính lên.
Tháo quạt ra xem mà phán quạt hỏng được thì em cũng vái thợ.3. Hôm trước e thay cu roa cam, thay ống chia nước thợ tháo quạt làm mát chỗ két nước có nói quạt bị mất ly tâm nên ko giúp két tản nhiệt đc tốt dẫn đến hơi nóng máy( xe em chạy được khoảng 2km là kim nhiệt lên vị trí giữa) nước làm mát xe e hơi hao cái này cũng chưa rõ ràng vì e mới đổ nước làm mát rồi lại xả vì thay ống chia nước chưa theo dõi thời gian dài được nhưng e có cảm giác thế có thể lý do một phần vì nắp két nước như cụ Viking đã chỉ ra. Cái két nước e xác định phải thay cụ nào biết chỗ nào ngon bổ rẻ chỉ em với ạ.
Hi bảo là mất ly tâm gì đó em cũng chả hiểu, e hỏi là thế để thế đi có sao ko thì bảo vẫn chạy chỉ là làm giảm khả năng tản nhiệt của két nước. Em xác đinh là thay két nước rồi.Tháo quạt ra xem mà phán quạt hỏng được thì em cũng vái thợ.
Kiểm tra quạt két nước ViT mà không có thiết bị thì chỉ có một cách duy nhất (theo hiểu biết của em) là test trực tiếp trên xe.
Ý của thợ là giảm khả năng tản nhiệt CHO két nước, nghĩa là bác thay két nước cũng không cải thiện nhiều lắm.Hi bảo là mất ly tâm gì đó em cũng chả hiểu, e hỏi là thế để thế đi có sao ko thì bảo vẫn chạy chỉ là làm giảm khả năng tản nhiệt của két nước. Em xác đinh là thay két nước rồi.
Vâng vì cái két của em đã chế vai và nắp em đã trình bày trước rồi và em nghĩ là nên thay. Còn vụ cái quạt thì có lẽ là từ từ rồi giải quyết. E cũng muốn of cafe cùng các cụ hội VIT nhưng ngặt một nỗi là cứ cuối tuần được nghỉ là vợ và F1 lại có chương trình lượn lờ, mới cưới VIT nên là háo hức lượn lờ lắm ạ.Ý của thợ là giảm khả năng tản nhiệt CHO két nước, nghĩa là bác thay két nước cũng không cải thiện nhiều lắm.
Quạt này thổi vô két nước để làm mát két nước, đẩy nhiệt ra môi trường. Nếu quạt hoạt động kém thì khả năng thổi gió kém dẫn đến quá nhiệt, tuy nhiên như em nói, cầm quạt quay thử không thể xác định được quạt sống hay chết (trừ trường hợp quạt cứng ngắc, khi đó khả năng làm mát càng tăng) chỉ có thể test trực tiếp khi máy đang nổ.
Kính lên xuống nhiều, lâu ngày bị mòn phần dẫn hướng kính xộc xệch, chạy không thẳng, họ tháo ra để hàn vá. tất nhiên moto vẫn hoạt động binh thường. mình thấy họ làm thế. chắc hết 300k. vào hãng mà thay cả cụm phải gấp 10 lần.Do mô tơ hay là do tiếp xúc cụ ơi? Chi phí thế nào cụ? Mấy cái này nhiều khi khó chịu phết. Lên xe rồi quên chưa bẻ gương ra nhờ vợ hạ kính xuống bẻ gương mà ko được lại phải nhảy xuống bẻ
Vâng xe mình cỏ mà cứ hãng thì ko chịu đc cụ nhỉ. Mình chắc ko tự làm đc vụ đó. Ah cho e hỏi có cụ nào chế gập gương tự động chưa cụ nhỉKính lên xuống nhiều, lâu ngày bị mòn phần dẫn hướng kính xộc xệch, chạy không thẳng, họ tháo ra để hàn vá. tất nhiên moto vẫn hoạt động binh thường. mình thấy họ làm thế. chắc hết 300k. vào hãng mà thay cả cụm phải gấp 10 lần.
Chế được nhưng không nên vì sau mot thoi gian gương sẽ bị rung khi khi chạy , khó quan sát, cái này không nên làm cụ ah.Vâng xe mình cỏ mà cứ hãng thì ko chịu đc cụ nhỉ. Mình chắc ko tự làm đc vụ đó. Ah cho e hỏi có cụ nào chế gập gương tự động chưa cụ nhỉ
Cái kính bên phụ hôm nọ em tháo ốp cửa ra, rửa sạch sẽ bên trong, thêm tí mỡ vào cái dây kéo thấy nó lên cũng đỡ bị kẹt hơn rồi anh ạ. Nhưng vẫn chậm hơn kha khá so với cửa chính, liệu có phải do motor không hả anh?Vụ này chỉ có nhờ người chạy đi chạy lại rồi mình ngồi sau xem nó kêu ở đâu thôi ợ
Vệ sinh gioăng rãnh lên kính, tháo hẳn gioăng ra rồi vệ sinh bằng chai vệ sinh cao su, nhựa
Tháo quạt ra xem mà phán quạt hỏng được thì em cũng vái thợ.
Kiểm tra quạt két nước ViT mà không có thiết bị thì chỉ có một cách duy nhất (theo hiểu biết của em) là test trực tiếp trên xe.
Két nước bác a lô cho đ.c Hoàng 090 216 69 39, cứ bảo ở hội ViT, lấy két nước Vitara, nó ship tận nơi, giá 1.7 - 1.9 tùy đợt
Tình hình lâu lâu không thấy cụ nào vào hỏi và trả lời, em xin phép có một vài vấn đề nhờ các cụ:
1. Xe em đi vào đường bê tông (vd đoạn hầm Đại lộ thăng long vành đai 3 Trần Duy Hưng) hoặc đi hơi bị ép số xe rung giật thì em nghe thấy tiếng kêu kiểu như có các con ốc nào đó lỏng ở một vài cánh cửa phát ra đặc biệt là cửa ở đuôi xe, e đoán là các cánh cửa đã già và phải đi bảo dưỡng cho nó chắc chắn lại.
2. Lến kính cửa trước bên phụ rất lờ đờ đôi khi ko lên phải lấy tay kéo đẩy kính lên.
3. Hôm trước e thay cu roa cam, thay ống chia nước thợ tháo quạt làm mát chỗ két nước có nói quạt bị mất ly tâm nên ko giúp két tản nhiệt đc tốt dẫn đến hơi nóng máy( xe em chạy được khoảng 2km là kim nhiệt lên vị trí giữa) nước làm mát xe e hơi hao cái này cũng chưa rõ ràng vì e mới đổ nước làm mát rồi lại xả vì thay ống chia nước chưa theo dõi thời gian dài được nhưng e có cảm giác thế có thể lý do một phần vì nắp két nước như cụ Viking đã chỉ ra. Cái két nước e xác định phải thay cụ nào biết chỗ nào ngon bổ rẻ chỉ em với ạ.
Dạ tạm thời có vài vấn đề như vậy xin các cụ chia sẻ và giúp đỡ. Em mong là ko phân biệt trong Vitclub hay ngoài cứ những người sử dụng Vit hãy chia sẻ kiến thức để những chú Vit của chúng ta tuy là Vit cỏ nhưng ai nhìn vào cũng phải có sự tôn trọng nhất định dành cho em nó.
Em mong com của các cụ!
Vâng cái đó chắc phải đi nhiều rồi xử lý thôi ạỞ đuôi thì cụ thử siết lại con ốc gắn bánh dự phòng xem.
Dính sơn thì cụ thử lấy cana hoặc dầu gió lau xem. Còn cụ định làm gì thì mới chỉ dc chỗ cho cụ chứ
Tình hình là e bị sơn bắn như này ạ tiện thể đi làm lại em làm mấy chỗ luôn các cụ cho e địa chỉ tốt với
Dạ e định sơn tỉa mép 4 cánh cửa và một vài chỗ nho nhỏ nữa ạ. Còi Vit nhà e đang bị như kiểu nghẹt mũi, kêu bé tí chả hiểu sao cụ nào biết cách kiểm tra chỉ em với ạDính sơn thì cụ thử lấy cana hoặc dầu gió lau xem. Còn cụ định làm gì thì mới chỉ dc chỗ cho cụ chứ