- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
Những cái chốt tap bi bán nhiều ở chợ giời.Vâng bác, nhưng em vẫn cần tìm chỗ để thay thế cái mới, gặp đúng chỗ ngứa rồi, cảm ơn các bác
Những cái chốt tap bi bán nhiều ở chợ giời.Vâng bác, nhưng em vẫn cần tìm chỗ để thay thế cái mới, gặp đúng chỗ ngứa rồi, cảm ơn các bác
Hơ hơ! Đâu có hơn 3 củ trong hãng thôi mờ cụ.Em muốn hỏi các cụ xem ở đâu bán cái cảm biến chân ga của vịt đời 2003 nhỉ? Thank các cụ.
E ở Hạ Long nên ko cafe với các cụ được. Cụ làm ơn chỉ chỗ cho em được ko ạ?Hơ hơ! Đâu có hơn 3 củ trong hãng thôi mờ cụ.
Còn nếu cafe tối ngày với hội bựa thì chỉ dưới củ.
Đúng òi cụ ợ, cái nớ chính xác nó là cảm biến vị trí bướm ga. Bình thường con này rất rẻ, nhưng loại dùng cho VIT liên doanh kho hiểu vì lý do gì mà đắt thảm hại, giá bên bển ~USD 200.Cái cảm biến chân ga nó thế này các cụ ạ.
Của xe bác là đã thay rồi, nó có vấn đề gì ahCái cảm biến chân ga nó thế này các cụ ạ.
Dạ đây là xe ông anh em cụ ạ. Em hỏi hộ ông ý. Ông ý cũng mua lại và nói nó cũng bị chế rồi ạ. Gần đây xe ông ý có hiện tượng khi để garanty vòng tuy khoảng 800 thì nổi đèn check. Khi cho vòng tua lên >1000 thì hết đèn. Kiểm tra ở gaâ thò thợ nói cái cảm biến này bị trục trặc ợ...Của xe bác là đã thay rồi, nó có vấn đề gì ah
vịt của cụ là vịt gì mà bơm xăng đắt thế. bên vietvoi trước đây bán 750k bơm bos cho vit liên doanh đấyVừa thay bơm xăng chính hãng giá chát chúa 8 triệu đồng cho em vịt
Nhìn dáng con cảm biến kia thì khả năng đứt dây là cao, cụ kiểm tra xem thế nàoDạ đây là xe ông anh em cụ ạ. Em hỏi hộ ông ý. Ông ý cũng mua lại và nói nó cũng bị chế rồi ạ. Gần đây xe ông ý có hiện tượng khi để garanty vòng tuy khoảng 800 thì nổi đèn check. Khi cho vòng tua lên >1000 thì hết đèn. Kiểm tra ở gaâ thò thợ nói cái cảm biến này bị trục trặc ợ...
Bơm xăng VIT em nhớ không nhầm là 3M ++, không hiểu bác mua ợ đâu mà 8M vãi thế.Vừa thay bơm xăng chính hãng giá chát chúa 8 triệu đồng cho em vịt
Bênh liên can đến vòng tua thì phải gọi tiến sĩ vòng tua Lam Lé bác ợGS Viking cho em hỏi xe em dạo này hay xuất hiện hiện tượng đi chậm đạp côn hoặc dừng đèn đỏ về số thì vòng tua còn 200, vài giây sau mới từ từ lên 800 (không chết máy). Liệu có giống như xe cụ Xauzai không ah ?
chuẩn. thay tất phần ruột giữ lại đúng cái vỏ bình xăng....hoang quá!Vừa thay bơm xăng chính hãng giá chát chúa 8 triệu đồng cho em vịt
Cái ruột có làm sao ko mà cụ thay tuốt tuồn tuột thế. Cái bơm nó hỏng thì thay cái bơm thôi chứ.chuẩn. thay tất phần ruột giữ lại đúng cái vỏ bình xăng....hoang quá!
Nới cái vít nhựa ra 1/2 vòng.Tiến sĩ Lâm Lé trả lời giúp em đi ?
lão sơ cứu trước, khó quá để em...keke
Lủi ơi làm đi, ĐM dễ thế éo làm được thì đuối!qua tết sẽ nhờ 2 chuyên gia
Cái Vít nhựa đó ở chỗ nào lão ?Nới cái vít nhựa ra 1/2 vòng.
Sai thì chặt đầu Lam lé.
Cái vít nhựa màu trắng, nằm ngay trên đầu cụm cổ hút/bướm ga bằng nhôm trắng ấyCái Vít nhựa đó ở chỗ nào lão ?