- Biển số
- OF-19165
- Ngày cấp bằng
- 27/7/08
- Số km
- 1,332
- Động cơ
- 514,745 Mã lực
- Tuổi
- 48
hớ hờ hờ...nhưng mà nhìn đẹp ko?Chẳng qua cái ốp lốp xin được ở bên Long Biên nó bị mất miếng nhựa phản quang ở giữa nên chế tạm cái xẻng vào cho đỡ trống
hớ hờ hờ...nhưng mà nhìn đẹp ko?Chẳng qua cái ốp lốp xin được ở bên Long Biên nó bị mất miếng nhựa phản quang ở giữa nên chế tạm cái xẻng vào cho đỡ trống
Có đi Mộc Châu ...nhưng lẹp là do ảnh! Cháu thề!Vịt của con Lủi đấy chứ 334 ơi, có ọp ẹp líu bao giờ đâu mà chả lẹp.
Còn dăm cái ba đờ sốc nhựa, vài cái cản ARB, xăng (để ở trạm bơm đầu ngõ) . . .Có đi Mộc Châu ...nhưng lẹp là do ảnh! Cháu thề!
@Lủi: TS, cái xẻng léo giề to thía??????
Bán xe để lại hết cái mớ ấy nhá!!!!!!
@Vòi: Còn cái giề hay hay kể nốt đê để cháu sang khuân về một thể!!!!!!
Xanh: cháu sẽ xin về nếu còn thật.Còn dăm cái ba đờ sốc nhựa, vài cái cản ARB, xăng (để ở trạm bơm đầu ngõ) . . .
Hê...cụ nói chuẩn. Em đang chế cái xẻng khác bằng inox cho nó sang. Cán thụt thò cứ ko phải gấp lại. Cụ cứ nín thở đợi e sâu cái xẻng inox lên nha...(biết tí cơ khí làm cái gì cũng rẻ - sướng cái thằng người)@ cụ Lủi: cái xẻng đẹp toá, ảnh cũng đẹp, xe cũng đẹp! Cái xẻng đấy cơ động phết, qua mắt đc 141!hehe.em sẽ ngâm kíu vụ nài! Nhưng ưu tiên hen mếch, hạn chế tối đa thiệt hại!
Cái cũ để cháu.Hê...cụ nói chuẩn. Em đang chế cái xẻng khác bằng inox cho nó sang. Cán thụt thò cứ ko phải gấp lại. Cụ cứ nín thở đợi e sâu cái xẻng inox lên nha...(biết tí cơ khí làm cái gì cũng rẻ - sướng cái thằng người)
Cụ tính luôn vài chiếc nhé, như kiểu góp gạo làm bánh chưng ý! Cơ mà em định lắp xẻng thì phải bỏ hẳn cái ốp lốp cho nó trần trụi nhưng men lỳ!Hê...cụ nói chuẩn. Em đang chế cái xẻng khác bằng inox cho nó sang. Cán thụt thò cứ ko phải gấp lại. Cụ cứ nín thở đợi e sâu cái xẻng inox lên nha...(biết tí cơ khí làm cái gì cũng rẻ - sướng cái thằng người)
Để em chế xong cái xẻng inox đã. Yên tâm là thơm ngon bổ rẻ vì em tự làm lấy cho khoẻ người.Cụ tính luôn vài chiếc nhé, như kiểu góp gạo làm bánh chưng ý! Cơ mà em định lắp xẻng thì phải bỏ hẳn cái ốp lốp cho nó trần trụi nhưng men lỳ!
Đây ít khi nói dối lắm, nhưng từ việc CÓ đến việc CHO lại là một quãng đường dài chưa biết trước đượcXanh: cháu sẽ xin về nếu còn thật.
Đỏ: Nhiêu???????
Chuẩn lun! Cụ triển ngau đi, nhà cháu mót lắm rồi!tính cái xẻng này khoá luôn cái lốp dự phòng đỡ phải dùng khoá dây nữa cụ ạ.!Để em chế xong cái xẻng inox đã. Yên tâm là thơm ngon bổ rẻ vì em tự làm lấy cho khoẻ người.
Nếu để trần trụi thì làm 1 bộ gá bắt vào 3 con ê cu treo lốp cũng ổn đấy...mới hình dung đã thấy ngầu rồi
KHu khụ tất cả đều là ARB nháiGiá rổ vụ cản a rờ bê thanh lý nhiêu cụ ơi!
Đẹtđây ạ. em vừa làm xong sâu lên cho lão ngay...cái xẻng gấp em sơn mầu bạc cho nó tương phản với mầu đỏ của xe.
cận cảnh 1 tý
Thơm, ngon, bổ, rẻ Lão ơi. Về cơ bản chế từ cái ốp cũ của Vịt...chỉ hí hoáy thêm 1 tý thôi. Khoái một cái là có tí Kim Loại để qua mẹt các anh 1 bốn 1 kekekeĐẹt
Nguy hiểm thế nhở.
Chi cháu hỏi để nguy hiểm dư thế thì phải mất bao thằng Ô ba ma
Vứt mẹ cái khóa đen xì xì ấy đi!!!!Thơm, ngon, bổ, rẻ Lão ơi. Về cơ bản chế từ cái ốp cũ của Vịt...chỉ hí hoáy thêm 1 tý thôi. Khoái một cái là có tí Kim Loại để qua mẹt các anh 1 bốn 1 kekeke
Cháu yêu sự mềm mại nên làm nó như vậy. Nếu yêu sự hầm hố thì còn nhiều ý tưởng đẹp thôi zồi...
Con mụ Vòi đâu roài.KHu khụ tất cả đều là ARB nhái
- Con nhái đời thứ nhất nặng 55kg là của cụ Túi Tít gửi, con này lắp thụt thường thì chúi đầu chết cản luôn, Túi Tít bỏ đỉ để lắp con Nhái đời thứ 2, ai cần gặp cụ Túi Tít
- Con nhái đời thứ 2 nặng 22,5 kg, giá là 5,5 củ cả tiền sơn theo màu xe, nó cùng đàn với 2 cong này