Kính các cụ nhà ta!
Hôm nay nhà cháu mới được sờ tận tay cái mà người đời vẫn gọi là dây côn. Nhòm họ tháo và lắp, mình sẽ làm ngon hơn họ (vì là xe của mình nên tháo lắp cẩn thận hơn).
Cầm nó về, phát hiện có chỗ bị họ nhà Tý gặm, nguyên vết răng. Có chỗ do tỳ vào cái móc thép bị trầy sước. Nói chung để chạy vẫn ngon, chẳng sao. Nhưng mất 820K (cả công lắp) mà mua được cái YÊN TÂM mà lại có cái để Sơ-Văn-Cua (cứ cho là trị giá còn 410K):21::21::21: So với giá Vàng hiện nay Thì rẻ THỐI. (Chính vì thế khi thay xong lên xe thấy hơi có MÙI)
Hôm qua chơi tá lả đầu xuân lại hên, thu được hơn 2000K (3 cái dây mới cả công lắp) Nên bụng bảo dạ là cứ đốt thoải mái.
Trở lại vụ gia cố dây cũ. Nhà cháu về xem xét, tốt nhất là dùng dây chỉ nilon to màu đen (loại to bằng chỉ quần jeans) quấn hết dây, sau đó dùng cái nhựa của Mẽo phủ lên, đảm bảo bền đến lúc Sang Tiểu. Cái loại nhựa này nó ngấm vào trong sợi chỉ, bám chặt vào lớp vỏ cao su, tăng độ cứng nhưng vẫn dẻo và độ "bật" cao lắm.
Nhà Ezdong quấn chỉ đi, hôm nào mình làm luôn 1 thể cho.