Mua ở nhà ông Hòa (725 Tam Trinh), chú của viper, giá 1600k/đôi, đường kính thanh hơn nguyên bản 1mm, đường kính ngoài vòng tròn hơn nguyên bản 1cmMua lò xo ở đâu, bao nhiêu xiền hả 73 ơi?
quên Gara Thời (nhầm thành GS) chứ viper là GS rồi,Vit73 gọi GS thời mà chả thấy nhắc gì đến học hàm học vị của Viper
Kính cụ cho em hỏi ngơ một tí là đằng sau mình độn thì đằng trước có phải chỉnh gì không ạ ?Báo cáo các cụ em vừa lắp xong quả loxo sau Vịt
Đi với viper từ 2h chiều đến 4 h chiều mới chọn xong (loxo của NISAN CERATOR háy sao ý , hàng JAPAN)
Qua GR Thời lắp hết 20 phút, chạy êm hơn hẳn, xe e đằng sau bây giờ cao là 84 cm, nguyên bản là 75cm
]
có chứ cụKính cụ cho em hỏi ngơ một tí là đằng sau mình độn thì đằng trước có phải chỉnh gì không ạ ?
Vâng, đúng là cái việc chơi cũng lắm công phu!có chứ cụ
e phải nối dài ty trước thêm 4cm, độn loxo, 3cm
a có tật là rất hay cãi em, lúc trên xe cứ bảo là lò xo nhiều hơn 11 vòng. Nhìn ảnh chụp đây có 9,25 vòng
Em nói rất giống Gấu nhà anh, k hiểu Gấu nhà em có thế không (a đoán là có)a có tật là rất hay cãi em, lúc trên xe cứ bảo là lò xo nhiều hơn 11 vòng. Nhìn ảnh chụp đây có 9,25 vòng
Cụ quan tâm mời cụ ngó sang đây nhéVâng, đúng là cái việc chơi cũng lắm công phu!
Khoanh tay xin lỗi đê!a có tật là rất hay cãi em, lúc trên xe cứ bảo là lò xo nhiều hơn 11 vòng. Nhìn ảnh chụp đây có 9,25 vòng
tks bác Trọ đã lăng xêKhoanh tay xin lỗi đê!
Riêng cá nhân cháu thấy Rắn điềm đạm và chả sai bao giờ.....
Có thông tin mà ngon thì làm đôi cái Viper nhé.tks bác Trọ đã lăng xê
@Vking. bác cho em lại thông tin về bơm xăng, loại có giắc cắm ngon luôn nhé
tks bác Trọ đã lăng xê
@Vking. bác cho em lại thông tin về bơm xăng, loại có giắc cắm ngon luôn nhé
Sư dự là gioăng nằm trong cái bơm, trong hình nó bị rách nên mất áp.gu gờ ra cái thông tin này
http://www.5giay.vn/25-o/3663292-ban-mot-bom-xang-suzuki-vitara-2006-a.html
bác nào biết cái ron mà bài trên nhắc đến ko, nó nằm vị trí nào