- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
3 năm nay xe moa toàn 4 lon. Chẳng thấy sao.
VIT tiêu chuẩn ngày thường, không lạnh thì chậy tầm 500m là kim bắt đầu nhúc nhích, tầm 1,5km là nhiệt lên đủ (2/5 đồng hồ), nổ máy cái mà 1/2 luôn là có vấn đề ở cảm biến ợ, cái này nên xử luôn vì két của bác đã hàn, chả biết nó lại bục lúc nào.con vit của em còn phải hàn lại két. sau đó thợ đổ mấy lon nước màu xanh vào? lúc đầu nổ máy đi 5-6km kim không nhúc nhích. chả biết em sensor có bị ấm đầu không nhỉ. Bây giờ thì nổ máy là 1/2 luôn.
Nếu bị các số thì mới do bi hoặc cầu chứ nếu chỉ bị 1 số thì em nghi hộp số hơn ợ. Chi tiết thì không phán qua mạng được bác ợBác Viking cho em hỏi tí? xe em đi các khác ngon lành trừ số 3. cứ vào mà thả côn giống các số khác nó giật cái. nghe thiên hạ nói là bị bi cầu gì đó nhưng đi khám thì chưa thấy vấn đề.
Cụ làm ở gara nào vây?Dạ báo cáo các bác là e đã cho gâ ra vệ sinhkets nước, van hằng nhiệt, thay nước. H thấy e nó chạy rất êm, kim nhiệt ko còn nhảy múa nữa.
Tổng thiệt hại.
Xúc rửa két nước 250k
1 lon nước xanh 80k
Công 100k.
Tổng cộng 430k.
E muốn hỏicac bác là thợ nó bỏ thêm nước xanh vào trong két nước, cái đó thấy nhiu bác nói ko nên, vì hỏng két nc. Nhưng e đã lỡ bị bỏ rồi,h để vậy có sao ko các bác. Hay là e phải xúc rửa, thay lại nưước mới. Hic
Thay vai két nước là từ 1 ngàn chín chăm năm nớVịt nhà e đã thay vai két nước ( chủ cũ bảo thế ạ) tình hình là nắp két nước mới bị hỏng, nay được đổ nước đầy đủ rồi (sáng nay tháo ra thì bình nước phụ hết sạch) và kim báo nhiệt từ lúc trước và sau khi đổ nước khi chạy được khoảng 1km về sau vẫn là 1/2. E đang cần cái nắm mới để thay xem nước có bị hao ko ạ và tìm lại cái bài các cụ hướng dẫn xịt rửa tản nhiệt các cụ giúp em với, cứ xử lý từng bước như thế đã ạ
Hi thớt nào cũng đc bác quan tâm sướng quá. E lính mới chả biết gì cả. Giờ gía khoảng nhiêu cụ ơi? Kể mà hẹn đc qua nhà cụ để cụ chỉ cho vài đường cơ bản thì còn gì bằngThay vai két nước là từ 1 ngàn chín chăm năm nớ
Bi giờ két nhiều mà rẻ, tuyền thay luôn cho an toàn, nhìn cái nan két nước nó trắng bóc, mới tinh cũng thấy mát xe
Giá chợ bi giờ tầm 1.8 - 2.0tr/cái lắp ăn luôn.Hi thớt nào cũng đc bác quan tâm sướng quá. E lính mới chả biết gì cả. Giờ gía khoảng nhiêu cụ ơi? Kể mà hẹn đc qua nhà cụ để cụ chỉ cho vài đường cơ bản thì còn gì bằng
Dạ cảm ơn bác em sẽ cố gắng thu xếp ạGiá chợ bi giờ tầm 1.8 - 2.0tr/cái lắp ăn luôn.
Bác rảnh thì sáng các T7 mời bác ra cafe Nguyễn Thị Thập giao lưu cùng CLB, nếu thấy hợp thì đăng ký thành viên luôn ợ
Đẹp quá cụ ơi. Lazang cụ sơn à? Đúng màu em thích. Cụ cho lên mấy cái ảnh đầu với đuôi đi ạ. Em cũng định lắp thêm cái đèn như c, tiện cũng mốn nghía xem vịt lắp đuôi gió thế nào.Dạ đây cụ ạ
Bộ lazang đẹp quá. Màu vàng cát ko cần độ chế gì đã đẹp rồiDạ đây cụ ạ
Tks cụ bộ lazang sơn cụ ạ. Đầu với đuôi để chiều rảnh em chụp. E thì vẫn thích ít nhất là thêm giá nóc nữa vừa để đồ đi chơi xa vừa hầm hố tíB
Bộ lazang đẹp quá. Màu vàng cát ko cần độ chế gì đã đẹp rồi
Update vụ này sau 7 năm, 18v kmCon Vịt của em đến tay em là chủ thứ 3, máy móc còn ngon nghẻ, ăn uống ổn, đồng hồ bây giờ đang chỉ 34000 km. Có điều hiện tại em đang lăn tăn về vụ nhiệt độ máy & nước làm mát của em nó
- Nước làm mát bị hao, sau khoảng 1000 đến 1500 km là hết nước bình phụ. Em phải đổ thêm liên tục. Nhưng nước trong két vẫn đầy. Nắp két nước rất mới, không biết có phải đã từng bị thay hay chưa. Em đưa ra gara kiểm tra thì không phát hiện được chỗ nào bị chảy nước cả. Mở nắp két nổ máy không thấy bong bóng khí, ga mạnh thì mực nước trong két tụt rất mạnh
- Em có cảm giác máy tương đối nóng. Kim nhiệt độ nước làm mát thì luôn luôn nằm ở giữa. Em đã đỗ xe ngủ cả tiếng đồng hồ giữa trưa mà không thấy kim nhiệt độ này nhúc nhích mảy may. Nhưng đi trong phố thì nắp capô thường xuyên nóng, nóng hơn nhiều nắp capo chú CD5 ngày xưa em chạy cũng trong điều kiện tương tự
Có bác nào bị tương tự em hay có cao kiến gì giúp em vụ này không ạ? Gara thì bảo bỏ van hằng nhiệt đi cho mát máy, nhưng em không chịu
Lại thêm một kinh nghiệm quý cho anh em chăn vịt.Update vụ này sau 7 năm, 18v km
- Nước làm mát vẫn hao đều, vừa đi vừa đổ. Dù đã thay két nước 2 lần. Không tìm được chỗ rò
- Kim nhiệt nằm cố định ở 2/5, đến mức nhiều năm trời tưởng là nó bị kẹt. Một ngày đẹp trời bỗng thấy nó nhảy múa, dừng đèn đỏ thì lên đến 4/5, xe chuyển bánh lại từ từ chạy xuống 3/5. Kiểm tra thì nước làm mát chỉ còn 1/2, đổ thêm 2l (4 chai lavie 500ml) mới đầy
Kim nhiệt con VịtLD rất mất dạy: một lần bị hết nước, róc máy (may phát hiện kịp nên không có hậu quả gì) nhưng kim nhiệt vẫn ngoan ngoãn nằm ở 2/5. Kim nhiệt chỉ lên cao khi trong hệ thống làm mát vẫn còn nước (nước vẫn lưu thông qua chỗ lắp cảm biến) Nếu hết sạch nước trong hệ thống làm mát, không còn nước lưu thông qua cảm biến nữa thì kim lại về 2/5 ((
Cụ đã thay cái ống điếu cày chưa ợ.Update vụ này sau 7 năm, 18v km
- Nước làm mát vẫn hao đều, vừa đi vừa đổ. Dù đã thay két nước 2 lần. Không tìm được chỗ rò
- Kim nhiệt nằm cố định ở 2/5, đến mức nhiều năm trời tưởng là nó bị kẹt. Một ngày đẹp trời bỗng thấy nó nhảy múa, dừng đèn đỏ thì lên đến 4/5, xe chuyển bánh lại từ từ chạy xuống 3/5. Kiểm tra thì nước làm mát chỉ còn 1/2, đổ thêm 2l (4 chai lavie 500ml) mới đầy
Kim nhiệt con VịtLD rất mất dạy: một lần bị hết nước, róc máy (may phát hiện kịp nên không có hậu quả gì) nhưng kim nhiệt vẫn ngoan ngoãn nằm ở 2/5. Kim nhiệt chỉ lên cao khi trong hệ thống làm mát vẫn còn nước (nước vẫn lưu thông qua chỗ lắp cảm biến) Nếu hết sạch nước trong hệ thống làm mát, không còn nước lưu thông qua cảm biến nữa thì kim lại về 2/5 ((
Chưa bác ah. Giờ xe chuyển chủ rồi. Em cũng đã dặn dò cẩn thận ông chủ mới về vụ nước mát bị hao rồiCụ đã thay cái ống điếu cày chưa ợ.