[Funland] Vital Enzyme (Vital Group) đa cấp biến tướng núp bóng hộ kinh doanh

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Các quán cafe Vital chọn làm nơi làm việc sau này có thêm nhiều đối tượng (báo trí, công an, người nhà, cừu đen). Đông vui lắm đây.
Cập nhật: Culi, ABC cafe ở gần 40 Xuân La, cafe Bụt ở Ocean Park.
 

Caothudaumungmu

Xe tải
Biển số
OF-739808
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
245
Động cơ
70,412 Mã lực
“Hiện nay, Bộ Công thương đang nghiên cứu chương trình sửa đổi, bổ sung Nghị định số 40/2018/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp để phù hợp với tình hình mới hiện nay. Với nhiều điểm thay đổi, hệ thống pháp luật về kinh doanh đa cấp được kỳ vọng sẽ có nhiều chuyển biến, hoàn thiện hơn”

Sớm sửa luật để không còn đa cấp trái phép. Nhìn các em gái ngày ngày phi trâu lên Culi cafe học các đại ca mà đau lòng. Học theo đám đông, vào hệ thống muộn và chọn sai đối tượng (ngáo giá, trái phép)
 

AcordGEM

Xe hơi
Biển số
OF-32833
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
188
Động cơ
479,186 Mã lực
Các quán cafe Vital chọn làm nơi làm việc sau này có thêm nhiều đối tượng (báo trí, công an, người nhà, cừu đen). Đông vui lắm đây.
Cập nhật: Culi, ABC cafe ở gần 40 Xuân La, cafe Bụt ở Ocean Park.
Bổ sung thêm Time cafe 249 Lạc Long Quân
 

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Time cafe ở Lạc Long Quân, chỗ này tôi đề cập rồi. Cơ bản đến đâu thì thằng Boss cũng có % tiền cafe của các tín đồ!
 
Chỉnh sửa cuối:

bing-bing

Xe tăng
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,045
Động cơ
448,126 Mã lực
toàn chị em dính vào,
 

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Cơn bản là các quý bà U40 - U50, những người mà đầu chả đến trời - chân không chạm đất mới bay được như vậy!
 

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Đây là lý do tại sao các quý bà Vital liên lục phải đi gạ gẫm, lôi kéo người tham gia!

 

AcordGEM

Xe hơi
Biển số
OF-32833
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
188
Động cơ
479,186 Mã lực
Cuối tuần em chia sẻ như này:

Em thấy Vital Group tái cơ cấu từ năm 2019, các thành viên chủ chốt vào từ cuối 2019 đầu 2020, thời điểm Covid19. Ngay sau khi hết dịch Covid, Vital bùng nổ mạnh mẽ việc lôi kéo từ tháng 5/2022. Thu nhập các quản lý và thủ lĩnh sẽ tăng vọt trong Q3/2022. Với trình độ nhận thức của người dân + thế giới phẳng + không bị hạn chế dịch covid —> hệ thống Vital bắt đầu thoái trào từ tháng 12/2022.
Vì vậy các thành viên vào từ tháng 9/2022 sẽ trững lại về phát triển hệ thống vì qua thời điểm vàng. Các quản lý đương nhiên họ muốn thêm thành viên và khích lệ cấp dưới vì họ muốn bảo toàn thu nhập.
Vì vậy em có lời khuyên cho các bạn làm Vital từ 9/2022 là
1. Đừng bỏ việc chính để đi làm Vital, bạn sẽ bị mắc bẫy thu nhập. Nếu thích bạn có thể làm lúc rảnh rỗi.
2. Chỉ có 1% các bạn đạt được thu nhập “mong muốn”, còn lại chỉ đủ sống qua ngày. Lý do không phải do các bạn làm sai mà đã qua thời điểm vàng. Đúng người sai thời điểm vẫn bỏ hết
3. Nếu 10 người bạn chia sẻ sẽ có 8 người từ chối, như vậy bạn đã mất 80% network trong các cuộc kết nối.
4. Bạn chia sẻ đời tư lên mạng thì bạn bè gia đình biết bạn làm đa cấp, vẫn mang hệ lụy biến tướng ở VN. Uy tín của bạn đôi chút giảm sút.
5. Hệ thống Vital không có tương lai đúng như cách nó đang hoạt động chui lủi như bây giờ và như các cụ đã phân tích trên thớt.
6. Hệ luỵ từ các khoá học bổ trợ công việc có thể biến bạn thành đa cấp mãi mãi
 

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Cụ nói chuẩn, đa cấp Vital như những Kẻ bán những giấc mơ thôi, hàng thì hết date và cứ mua đi bán lại trong nội bộ thôi, có bán được cho ai đâu mà có lãi!
 

Caothudaumungmu

Xe tải
Biển số
OF-739808
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
245
Động cơ
70,412 Mã lực
Các cụ cứ cô lập tài chính cho tôi. Đứa nào ngu nghe bọn Vital mật ngọt lôi kéo kệ nó bỏ việc mà làm. Sau này ngã ngửa ra mới nhớ những lời khuyên răn.

Còn cái bọn quản lý Vital sống có tâm nhé, mày lôi kéo người ta vào hệ thống “sống chui lủi” như thằng ăn trộm. Bọn mày sau này cũng nghiệp quật thôi. Mày giúp người thì hãy tạo ra sân chơi minh bạch đúng pháp luật
 

NVM7886

Xe tải
Biển số
OF-595526
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
254
Động cơ
138,076 Mã lực
Nơi ở
Ho Chi Minh City
Các cụ nào có vợ dính vào món này không, cho em xin kinh nghiệm điều trị với ạ!
Báo Dân trí đã có loạt bài phản ánh, nhưng đến nay hệ thống này vẫn lách luật để ngang nhiên hoạt động
Riêng các môn đệ giáo phái ĐC, em nghe là không thấy vào rồi. E lượn đơi
 

Caothudaumungmu

Xe tải
Biển số
OF-739808
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
245
Động cơ
70,412 Mã lực
Cuối tuần em chia sẻ như này:

Em thấy Vital Group tái cơ cấu từ năm 2019, các thành viên chủ chốt vào từ cuối 2019 đầu 2020, thời điểm Covid19. Ngay sau khi hết dịch Covid, Vital bùng nổ mạnh mẽ việc lôi kéo từ tháng 5/2022. Thu nhập các quản lý và thủ lĩnh sẽ tăng vọt trong Q3/2022. Với trình độ nhận thức của người dân + thế giới phẳng + không bị hạn chế dịch covid —> hệ thống Vital bắt đầu thoái trào từ tháng 12/2022.
Vì vậy các thành viên vào từ tháng 9/2022 sẽ trững lại về phát triển hệ thống vì qua thời điểm vàng. Các quản lý đương nhiên họ muốn thêm thành viên và khích lệ cấp dưới vì họ muốn bảo toàn thu nhập.
Vì vậy em có lời khuyên cho các bạn làm Vital từ 9/2022 là
1. Đừng bỏ việc chính để đi làm Vital, bạn sẽ bị mắc bẫy thu nhập. Nếu thích bạn có thể làm lúc rảnh rỗi.
2. Chỉ có 1% các bạn đạt được thu nhập “mong muốn”, còn lại chỉ đủ sống qua ngày. Lý do không phải do các bạn làm sai mà đã qua thời điểm vàng. Đúng người sai thời điểm vẫn bỏ hết
3. Nếu 10 người bạn chia sẻ sẽ có 8 người từ chối, như vậy bạn đã mất 80% network trong các cuộc kết nối.
4. Bạn chia sẻ đời tư lên mạng thì bạn bè gia đình biết bạn làm đa cấp, vẫn mang hệ lụy biến tướng ở VN. Uy tín của bạn đôi chút giảm sút.
5. Hệ thống Vital không có tương lai đúng như cách nó đang hoạt động chui lủi như bây giờ và như các cụ đã phân tích trên thớt.
6. Hệ luỵ từ các khoá học bổ trợ công việc có thể biến bạn thành đa cấp mãi mãi
Đúng là hệ thống của nó đang trững. Nhưng mà tsb bọn Vital nó vẫn mị dân là chịu khổ 1 vài năm sẽ thành công.
Các cháu mới vào thì liên tục bị nhồi sọ, làm việc như trâu húc mả hơn cả Fe Credits (tele sales). Cuối cùng các cháu bỏ công việc chính “không tự do” để về với các thánh Vital. Con đường mới “bắt đầu”. Bull sh..t
 
Chỉnh sửa cuối:

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Dạo này thấy mọi người trên facebook đăng nhiều bài cảnh báo về Vital này lắm! Chắc sớm muộn đội này cũng tự do ăn cơm nhà nước hết thôi!
Hà Nội là Kinh đô ánh sáng khó mà lôi kéo. Bọn Vital đang đánh bắt xa bờ các tỉnh khác. Các cụ trên mọi miền tổ quốc cảnh báo người thân về bọn biến tướng Vital Group (Vital Enzyme) nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

AcordGEM

Xe hơi
Biển số
OF-32833
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
188
Động cơ
479,186 Mã lực
Đúng là hệ thống của nó đang trững. Nhưng mà tsb bọn Vital nó vẫn mị dân là chịu khổ 1 vài năm sẽ thành công.
Các cháu mới vào thì liên tục bị nhồi sọ, làm việc như trâu húc mả hơn cả Fe Credits (tele sales). Cuối cùng các cháu bỏ công việc chính “không tự do” để về với các thánh Vital. Con đường mới “bắt đầu”. Bull sh..t
Họ vừa trả lời cụ đây =))
62DFF3FC-21A6-41A3-8355-15E37FE73899.jpeg
 

Lão Mèo

Xe tải
Biển số
OF-825494
Ngày cấp bằng
28/1/23
Số km
203
Động cơ
906 Mã lực
Các cụ cứ vào 1 Facebook của bọn này là tìm ra cả tổ nhà nó. Bọn này hay chụp ảnh tự sướng đi chơi cafe để tăng tương tác, đồng đội thì hùa vào like comment như “xinh lắm” “đẹp lắm” “bứt phá” …
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top