- Biển số
- OF-245
- Ngày cấp bằng
- 11/6/06
- Số km
- 287
- Động cơ
- 583,640 Mã lực
hôm qua em đang lọ mọ để bắt đầu dần dần kế hoặch thế mà bác vitara1508 " đã" hoàn thành giai đoạn 1 lúc nào thế bác
vâng em cũng đắn đo mấy vụ đó, lốp thì cụ bán mấy larawng kia khuyến mãi 3 con rồi, vụ ồn thì em nghĩ có thể cứu chữa bằng giảm sóc, cái vụ ngại nhất là cái vụ hơn 40 củ cho 4 cái larawng và thêm cơ số cái đi theo ạ : huhuLắp larang 22" theo em phải làm những việc sau:
- Chế adapter để tạo ra 5 lỗ vừa với lỗ theo mâm mới (dày khoảng 4-5cm, bánh sẽ lồi ra 4-5cm), nếu không thì phải chế cái moayơ mới có 5 bulong vừa lỗ bắt mâm.
- Khoét lỗ giữa của mâm rộng ra để chui vừa cái hub vào đó.
- Dùng lốp mỏng để vừa hộc bánh.
Dự tính kết quả: Không nhận ra Vịt nữa vì trông sẽ sang trọng hơn tí, nhưng đi sẽ rất ồn và xóc.
em cũng chờ ....Vụ này hay đấy cụ oy!cụ làm xong úp ảnh lên nhé
cụ ơi khỏe khoắn vuông vức mà cộng thêm sang trọng bề thế thì em tính nó cũng tone soặt tone cụ ạCụ mà chơi quả này thì quá máu. Tuy nhiên cụ cân nhắc thêm ở chỗ cái dáng xe vịt nó chỉ vuông vức trông khỏe khỏe thôi chứ không phải style sang trọng, bề thế.
Em thích đầu tư mấy cái vành sắt offset âm hơn, máu nữa thì tìm loại mâm vừa ốp âm vừa nhỏ đi để phần cao su lốp trông dày hơn. Thân trong - lốp ngoài - thành lốp dày trông sẽ gấu hơn nhiều.
Em cũng mới kiếm được 1 bộ spacer hợp kim xịn, lắp vào lốp lòi ra khoảng 3.5cm. Chắc sẽ hạn chế khả năng offroad vì bánh ko còn thụt được vào hốc nhưng chạy rất sướng. Phần lớn lắc ngang mức độ nhỏ của xe bị triệt tiêu đồng thời lúc vào cua thì quên hẳn vụ xe nghiêng sang 1 bên.
ặc, em đăng chăn rắt mấy cái logo vịt mà chưa được thế mà bác cũng nhận ra ạ. tối thế mà vẫn bị tóm ạ, giao thông hay cơ động thế ợ, lỗi gì chứ lỗi này chắc anh em đều dính thường xuyên nhỉ , mà thế là xuân rồi bác ợ có 100k mà cũng ok.hqua thấy kụ chủ thớt lượn ở Bà Triệu, em đuổi để chào cái mà k kịp
mà hqua em bị túm ở ngã tư khi đi từ Trần Hưng Đạo rẽ trái vào Bà Triệu đấy, lỗi là phải đi hết vạch cho người đi bộ, ra giữa ngã tư mới đc rẽ không là bị coi là đè vạch.hik, hqua lại đi xe thằng bạn, chả giấy tờ bằng bèo gì, em dí ngay tờ 100k, ấm ứ tẹo là ok ngay
vụ dán kính đen kụ dùng loại gì đấy, chi phí thế nào ah? kính bên lái dán loại nào? em cũng đang tính dán cho có tí riêng tư ah
Suy nghĩ vụ này làm gì cho mệt đậu bác ơi, 4 cái lazang đấy có lắp dc cho VIT đâu. Nếu bác chọn phong cách vành lớn lốp mỏng thì phải can thiệp tương đối vào hệ thống giảm xóc để hành trình lên xuống của lốp chỉ như sedan thôi chứ cũng ko chọn phương án dùng OME được vì OME còn cứng hơn đồ theo xe - chạy lốp mỏng thì chả khác gì xe ko có giảm xóc.vâng em cũng đắn đo mấy vụ đó, lốp thì cụ bán mấy larawng kia khuyến mãi 3 con rồi, vụ ồn thì em nghĩ có thể cứu chữa bằng giảm sóc, cái vụ ngại nhất là cái vụ hơn 40 củ cho 4 cái larawng và thêm cơ số cái đi theo ạ : huhu
chắc lại phải mợ thêm 1 cuộc hội thảo rồi cụ ơi!!!về cái vụ dán kính thì em cũng muốn tự sướng tý nên đú theo bác Hải Nguyễn tự dán ạ, nếu bác cũng có nhã hứng tự sướng thì em trao đổi với bác một vài kinh nghiệm mà em đúc rút được, cũng quý giá gớm,
hiện tại thì em thích đen hết nên dùng loại tối nhất cho toàn bộ xe, nhưng sau khi thành hình thì 2 cánh bên sườn trên tối quá không thể nhìn được gương mà khoét góc thì em ghét nên phải thay lại loại sáng hơn, còn cái kính sau cũng tối nhưng theo lời bác Hải Nguyễn thì o thể sửa lại được rồi vì bóc nó ra sẽ bị làm hỏng hệ sấy kính, cho nên lời khuyên đầu tiên của em là 2 kính cửa trên dùng loại nâu đen, nhìn ngoài thì cũng tối same same nhưng bên trong thì sáng hơn hẳn, còn 2 bên đằng sau thì cứ đen kịt mà dán ạ, từ khi có 2 mẹ con gấu nhà em tung hoành trong đó chẳng ai nhòm được gì,
tổng thiệt hại cả đồ nghề em hết có 200k thì phải,
hôm nào rảnh rảnh em lại làm lại cho nó nuột, dán lần đầu cho nên vẫn lỗi nhiều quá, đặc biệt là em kính sau bị cong nên khó dán nhất
Công nhận vành to lốp mỏng nhìn cũng đẹp thật nhưng nó tùy từng lúc!! Nhưng thế nào em chỉ thích offset thôi, càng lòi ra càng tốt Hình như cụ Viper vs cụ Râu Cứng cùng gu thẩm mỹ với em nhẩy??? heheSuy nghĩ vụ này làm gì cho mệt đậu bác ơi, 4 cái lazang đấy có lắp dc cho VIT đâu. Nếu bác chọn phong cách vành lớn lốp mỏng thì phải can thiệp tương đối vào hệ thống giảm xóc để hành trình lên xuống của lốp chỉ như sedan thôi chứ cũng ko chọn phương án dùng OME được vì OME còn cứng hơn đồ theo xe - chạy lốp mỏng thì chả khác gì xe ko có giảm xóc.
ngày trước em cũng mê cái vành lớn đấy, nhưng thấy ko khả thi với xe mình
Cháu nữa!Công nhận vành to lốp mỏng nhìn cũng đẹp thật nhưng nó tùy từng lúc!! Nhưng thế nào em chỉ thích offset thôi, càng lòi ra càng tốt Hình như cụ Viper vs cụ Râu Cứng cùng gu thẩm mỹ với em nhẩy??? hehe
Cụ FAT BOB mua được mâm ở đâu chỉ giúp địa chỉ để cháu qua đó đặt một bộ vớiCông nhận vành to lốp mỏng nhìn cũng đẹp thật nhưng nó tùy từng lúc!! Nhưng thế nào em chỉ thích offset thôi, càng lòi ra càng tốt Hình như cụ Viper vs cụ Râu Cứng cùng gu thẩm mỹ với em nhẩy??? hehe
em đang tìm bác ới! có em ới bác !!!!Cụ FAT BOB mua được mâm ở đâu chỉ giúp địa chỉ để cháu qua đó đặt một bộ với
Em này đẹp thật, lại trắng nữa.Nhìn phê quá cụ ợ[/QUOTE][/URL][/IMG]