- Biển số
- OF-38874
- Ngày cấp bằng
- 22/6/09
- Số km
- 152
- Động cơ
- 471,172 Mã lực
- Nơi ở
- 30/26/23 Thái Thịnh II
Vịt nhà em tưởng chừng chả bao giờ gặp phải mấy cái sổ mũi hắt hơi đó, ấy thế mà hôm qua em vô tình nhận ra em nó DÍNH...
mà thực ra là DÍNH vài hôm rồi cơ, em chủ quan nên kệ em nó...
đến hôm qua bật ĐH đến nấc 3 mà em nó chưa lên quá 1000rpm, đi đường tắc thì đạp côn phát em nó xuống dưới 500.
Chạy qua bác Trường Giang láng hạ.
Bác xem cho em mấy thứ cái, em nó DÍNH cái tật """như em nói đó"""
thầy bói phán ngay "Tháo anh cái lọc xăng gắn ở ĐÍT kiểm tra"
oi`, lọc xăng zin, lâu lắm rồi chả nhớ là nó lắp ở đấy nữa, tháo ra nó đóng két đen xì như cái vỏ màu đen của nó...
lắc lắc mấy cái nó cho ra một đống hạt đen đen.
Ngó lại chả thấy bác chủ đâu. hoá ra bác ấy chạy ra đầu đường nhặt cái Lọc xăng mà bọn HQ nó vứt qua tận VN (120k)
về lắp vô, đợi 1p, nổ máy... mát ga, chả phải chỉnh thêm gì, chạy thử, bật đh, đạp côn.... chả thấy gì, cứ như ngàu xưa....
ồi... buồn ghê, chỉ tại không quan tâm em nó. chỉ cho ăn mà không đi khám định kỳ.
Nguyên nhân là thế này: cái lọc thì gắn tại bình, mà cái hút thì lại ở gần máy thì phải... các cụ hình dung nếu uống nước mía mà dùng cái ống Nataxa thế thì nó thông hut đã khó... huống hồ có thằng nó bóp ở đầu kia....
để chạy không tải, chế độ gần như standby thì năng lượng tiết kiệm tối đa, máy bơm nó cũng chạy nhẹ nhàng mà cái thằng kia nó vẫn bóp như vậy....
----> hit cố được 1 tí thì có cái ăn, vui lên thằng kim chỉ vong tua nó chạy lên 1k, sau đó lại xuống 500 ---> hiện tượng giật giật ra đời (co giật như nhiễm uốn ván)
hoặc khi đạp côn ---> chả khác gì không tải, thằng kia vẫn bóp, không đủ nhiên liệu nó lại ngớp ngớp... đạp côn lâu mà không có tí gear cưỡng bức ---> em nó chết tức tưởi....
Thay lọc xăng ---> không có thằng nó bóp, em nó có cái ăn đầy đủ, cười khách khách....
Lưu ý!.
Lọc zin cực đắt, lọc HQ 120k. kèm theo tâm sự bác chủ gara tâm huyết: anh lắp cho chú cái 500k cũng được, anh được nhiều hơn, nhưng cái đó không nhất thiết tốn kém thế, chú thay định kỳ cho anh, các xe hàn nó có bị bệnh jì khi xài đâu...
cái này đã báo Viper để sửa rồi.
Ae nào có bệnh đó mang đi thử xem.
à mà bác chủ gara có lưu ý (tắc lâu quá, nó hít mạnh -->thủng lọc, cặn bẩn phi nào ống """quả này là Cô léc tơ rôn rồi.... thay lọc vẫn bị như thường""" ---> cần súc rửa đường ống nhiên liệu) sợ quá, chắc em nhà mình cũng Dính tí rồi)
mà thực ra là DÍNH vài hôm rồi cơ, em chủ quan nên kệ em nó...
đến hôm qua bật ĐH đến nấc 3 mà em nó chưa lên quá 1000rpm, đi đường tắc thì đạp côn phát em nó xuống dưới 500.
Chạy qua bác Trường Giang láng hạ.
Bác xem cho em mấy thứ cái, em nó DÍNH cái tật """như em nói đó"""
thầy bói phán ngay "Tháo anh cái lọc xăng gắn ở ĐÍT kiểm tra"
oi`, lọc xăng zin, lâu lắm rồi chả nhớ là nó lắp ở đấy nữa, tháo ra nó đóng két đen xì như cái vỏ màu đen của nó...
lắc lắc mấy cái nó cho ra một đống hạt đen đen.
Ngó lại chả thấy bác chủ đâu. hoá ra bác ấy chạy ra đầu đường nhặt cái Lọc xăng mà bọn HQ nó vứt qua tận VN (120k)
về lắp vô, đợi 1p, nổ máy... mát ga, chả phải chỉnh thêm gì, chạy thử, bật đh, đạp côn.... chả thấy gì, cứ như ngàu xưa....
ồi... buồn ghê, chỉ tại không quan tâm em nó. chỉ cho ăn mà không đi khám định kỳ.
Nguyên nhân là thế này: cái lọc thì gắn tại bình, mà cái hút thì lại ở gần máy thì phải... các cụ hình dung nếu uống nước mía mà dùng cái ống Nataxa thế thì nó thông hut đã khó... huống hồ có thằng nó bóp ở đầu kia....
để chạy không tải, chế độ gần như standby thì năng lượng tiết kiệm tối đa, máy bơm nó cũng chạy nhẹ nhàng mà cái thằng kia nó vẫn bóp như vậy....
----> hit cố được 1 tí thì có cái ăn, vui lên thằng kim chỉ vong tua nó chạy lên 1k, sau đó lại xuống 500 ---> hiện tượng giật giật ra đời (co giật như nhiễm uốn ván)
hoặc khi đạp côn ---> chả khác gì không tải, thằng kia vẫn bóp, không đủ nhiên liệu nó lại ngớp ngớp... đạp côn lâu mà không có tí gear cưỡng bức ---> em nó chết tức tưởi....
Thay lọc xăng ---> không có thằng nó bóp, em nó có cái ăn đầy đủ, cười khách khách....
Lưu ý!.
Lọc zin cực đắt, lọc HQ 120k. kèm theo tâm sự bác chủ gara tâm huyết: anh lắp cho chú cái 500k cũng được, anh được nhiều hơn, nhưng cái đó không nhất thiết tốn kém thế, chú thay định kỳ cho anh, các xe hàn nó có bị bệnh jì khi xài đâu...
cái này đã báo Viper để sửa rồi.
Ae nào có bệnh đó mang đi thử xem.
à mà bác chủ gara có lưu ý (tắc lâu quá, nó hít mạnh -->thủng lọc, cặn bẩn phi nào ống """quả này là Cô léc tơ rôn rồi.... thay lọc vẫn bị như thường""" ---> cần súc rửa đường ống nhiên liệu) sợ quá, chắc em nhà mình cũng Dính tí rồi)