- Biển số
- OF-607818
- Ngày cấp bằng
- 7/1/19
- Số km
- 119
- Động cơ
- 122,771 Mã lực
- Tuổi
- 35
lead đi cụ oi
E chả biết xe nhà cụ thế nào nhưng xe gấu nhà em chưa bgio bị 1 cái bệnh gì cả,chưa chết máy lần nào,có đợt lâu chả để ý hỏi thay dầu chưa, nói lâu lắm rồi chả nhớ, thành ra quá bao nhiêu km mà nó vẫn phà phà, Còn SYM thì trước nhà em mua cho ông chú đi làm nhưng ông ấy rất ít đi vì toàn ở 1 chỗ, thế mà máy gào, hơi rất kém, còn nói về chiếc elizabeth thì nguyên cái vỏ ngoài đến giờ cụ xem xe cũ trông nó tnao biết ngay, chưa nói về chất lượng máy thì cái vẻ bên ngoài đã khác rồi, kiểu dáng ko lỗi thời, mà nhiều người phản ánh là nó ăn xăng, xe xuống theo năm tháng, xe máy giờ quá phổ thông nên nhiều lựa chọn, doanh số Lead không phải ngẫu nhiên mà cao đến vậy đâu cụ ah
Trước đây cụ có công nhận với em là Ya được mẽ bề ngoài, tốn xăng và nhanh xuống hơn Honda không ? Giờ công nghệ Fi hãng nào cũng tiết kiệm nhiên liệu, Ya cũng tốt hơn trước nhưng em không biết các cụ nghĩ thế nào nhưng ý kiến chủ quan của em là Hon vẫn hơn 1 chút, em cũng đã đi thử Ya gran...1 thời gian ngắn cảm nhận cũng khá ok nhưng về lâu dài e chưa khẳng định được, Hon nó xây dựng thương hiệu lâu năm = độ bền rồi, con Fu 1 của em quay đến 2 vòng công tơ rồi mà vẫn không giảm nhiều phong độ. Được cái kiểu dáng Hon bn năm vẫn không xuống, vd như lead đời trước của gấu nhà em, bóc ly nong dán lại vẫn đẹp, máy móc vẫn ok, lead mới e chạy đường trường dài máy rất ngọt. ở cầu vĩnh tuy tắc đường e đếm không dưới 20 con lead chạy qua ( nếu nó ko ngon em chắc nó cũng chả bán nổi 1 con ). Kết là xe máy giờ phổ thông mua xe nào cũng ok,tùy vào sở thích nhưng em vẫn sẽ chọn Hon, 5 năm nữa cụ nhắc em rewiev về con Lead của em nhớHonda thị phần đến 70%, truyền thông mạnh nên dân ta theo tâm lý bầy đàn vẫn lao vào để chịu giá cao thôi. Em dùng Honda cũng 20 niên (Gấu thì có đi Su, SYM, Piaggio, Honda) giờ mới chuyển sang Ya cảm nhận thấy trước mình định kiến và bảo thủ thật, cữ chỉ nghĩ Honda là ngon nhất. Xe Ya thực sự máy chạy rất ngọt. Ya làm truyền thông yếu quá, em mang xe Gấu đi dán decal mà ông thợ nghĩ xe điện Vinfast, máy quá êm .
Trước đây cụ có công nhận với em là Ya được mẽ bề ngoài, tốn xăng và nhanh xuống hơn Honda không ? Giờ công nghệ Fi hãng nào cũng tiết kiệm nhiên liệu, Ya cũng tốt hơn trước nhưng em không biết các cụ nghĩ thế nào nhưng ý kiến chủ quan của em là Hon vẫn hơn 1 chút, em cũng đã đi thử Ya gran...1 thời gian ngắn cảm nhận cũng khá ok nhưng về lâu dài e chưa khẳng định được, Hon nó xây dựng thương hiệu lâu năm = độ bền rồi, con Fu 1 của em quay đến 2 vòng công tơ rồi mà vẫn không giảm nhiều phong độ. Được cái kiểu dáng Hon bn năm vẫn không xuống, vd như lead đời trước của gấu nhà em, bóc ly nong dán lại vẫn đẹp, máy móc vẫn ok, lead mới e chạy đường trường dài máy rất ngọt. ở cầu vĩnh tuy tắc đường e đếm không dưới 20 con lead chạy qua ( nếu nó ko ngon em chắc nó cũng chả bán nổi 1 con ). Kết là xe máy giờ phổ thông mua xe nào cũng ok,tùy vào sở thích nhưng em vẫn sẽ chọn Hon, 5 năm nữa cụ nhắc em rewiev về con Lead của em nhớ
Lead cụ nhéDạ cụ, con bé chỉ thích đi xe ga để mặc váy cho thoải mái. Đi làm xa nên tiết kiệm xăng xíu. Vs bền bỉ vs thời gian lâu xuống sắc ạ
Vision đi cụ em thấy kiểu dáng thanh thoát hơn Lead, cốp Vision ko rộng = Lead nhưng em thấy vk em dùng cũng ổn, khá nhẹ nhàng thời trang cụ ahChào các cụ mợ, em xin giãi bày một vấn đề của anh giai
như sau ạ: Em hiện đang công tác xa (Phú quốc biển đảo), cô em gái ở nhà đang xin lúa để mua cho con xe ga chạy đi làm. Con bé đang phân vân 3 chiếc trên nên e lên đây gửi đôi lời giãi bày mong các cụ mợ cao tay đưa ra những nhận xét về mấy chiếc này giúp em ạ! Em cảm ơn cụ mợ trc ạ!
cụ vẫn đi nmax ạ? em ý hình như ngừng bán tại vn rồi vì ít người mua với kén khách hay sao ấy. em google nmax cũ cũng chả có đến 1 xe nào.Vâng, e chuyển từ PCX sang Nmax thì cảm nhận khác biệt hẳn. Đến giờ 3 năm mới đi có 8000km, chưa nói gì được nhiều nhưng rất hài lòng. Riêng bộ côn thì PCX đi hơn 2000km đã bị rung giật, còn Nmax chạy đến 8000 km mà cảm giác như mới.
Miền Bắc trước mùa đông xe Ya bị bệnh khó nổ do dùng cơ chế hút xăng (Honda là xăng chảy), hiệu suất cao nhưng lại nổ khó. Giờ chuyển sang Fi phun xăng thì như nhau hết thôi.
Xe Ya tiếng tốn xăng vì toàn so máy 135 với 110 của Honda. So Sirius 110 với Dream chiến máy có hơn 90 cc xíu.
Đúng là dung tích của cốp để đồ cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe. E thì đang đi airblade 110, muốn đổi lên 125cc còn thồ cả nhà mà phân vân air 2019 với shmode, chỉ vì dung tích cốp.Quan trọng là lâu dài cụ ah, cụ nói vậy em chả biết nói gì thêm, gấu nhà em trước yêu nhau lằng lặc đòi mua sym elizabeth, E khuyên đủ đường sau lại quay ra vison, e lại khuyên tập 2 hết lời, cũng chỉ vì thiếu 1 tí ( lúc đó đang yêu ) em bảo anh cho, lúc nào có giả, khuyên mãi cuối cùng lấy lead, giờ sau bao nhiêu năm, giờ mới thấm thía, lead vẫn vậy, vẫn ngon lành cành đào, còn sym elizabeth chắc giờ cụ thừa hiểu, visson thì quá bé cho 2 nguồi, cốp lead thì khỏi phải chê, gấu bỏ 1 đống đồ trong cốp, giờ e mua thêm 1 con lead 125 2019 ngon lành cành đào luôn, cảm thấy ko hối hận, e mua 36.7 cách đây 1 tháng, nói chung e chưa đi yamaha 1 lần nào, nhưng không phải Lead nó bán chạy vậy là cũng có lý do của nó.Em chẳng cuồng gì, đi thấy tốt , hay thì mua vì nhà e toàn honda, vừa vệ sinh lại, thay dàn nhựa con Future 1, phải nói bền mà chạy thích lắm
Em cũng phân vân giống cụ, mua air hay shmode hay lead, mỗi loại có cái đẹp riêng, động cơ cũng giống nhau cả thôi, air thì đàn ông hay đi, shmode sau em loại vì cốp bé, mà đi vẫn thế, cuối cùng em lấy lead 125 mận đỏ, đẹp lắm, mà gầm thấp hơn air tuy leo lề bất tiện hơn nhưng đươc cái chạy cảm thấy lướt, gầm thấp lên lúc phanh gấp đỡ loạng choạng hơn, em có thói quen bóp phanh trái trước, phanh phải bóp từ từ + trọng tâm xe thấp nên may mắn chưa xòe phát nàoĐúng là dung tích của cốp để đồ cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe. E thì đang đi airblade 110, muốn đổi lên 125cc còn thồ cả nhà mà phân vân air 2019 với shmode, chỉ vì dung tích cốp.