Xe tôi mua 2014 không có km bảo dưỡng, phải trả phí nhébảo dưỡng miễn phí à bạn
Xe tôi mua 2014 không có km bảo dưỡng, phải trả phí nhébảo dưỡng miễn phí à bạn
Bảo hành là miễn phí. Cụ mua xe ở đại lý nào cg dc hết, tốt nhất hãy chọn đại lý gần nhà để tiện bảo hành bảo dưỡng, còn không thì cg không sao, cụ có thể bh và bd ở bất kỳ đl toyota nàotrong thời gian bảo hành có mất tiền không vậy bạn.Mình cứ nghĩ bảo hàng sala nào cũng như nhau.Ngày mai mua phải chọn sala nào uy tín nhất về bảo hành thôi
thang6 vừa qua có km 3 năm bảo dưỡng miễn phí mình cứ nghĩ ko đáng bao nhiêu tiền nên đầu tháng 7 mới mua.Nhờ bài viết của bạn mà biết giá trị của bảo dưỡng cũng rất nhiều tiềnXe tôi mua 2014 không có km bảo dưỡng, phải trả phí nhé
Toyota đã kết luận là do thước lái và họ hứa sẽ thay thế cái mới. Tôi rất hài lòng. Tôi hy vọng các bộ phận chủ chốt của xe như động cơ và hộp số sẽ giữ được độ bền.Chất lượng xe là một phần thôi nhé nó còn phụ thuộc vào lái xe nữa, cái phím mờ có thể do tay cụ nhiều mồ hôi nên nhanh bạc màu thôi còn thước lái thì có thể do
đánh lái chết nhiều, lên xuống vỉa hè hoặc bậc cao không đúng kỹ thuật và nhiều nguyên nhân khác nữa không loại trừ lỗi kỹ thuật cũng dẫn đến việc thước lái bị lục cục. Cụ có thể kiểm tra bạc trục tay lái nhé (cái này xe hàn bị nhiều) trên diễn đàn có nhiều thớt về nó rồi đó chứ chưa chắc do thước lái đâu. Xe toyota khá lành và cũng bền mà chúc bác sớm khắc phục đc bệnh nhé
Chất lượng xe là một phần thôi nhé nó còn phụ thuộc vào lái xe nữa, cái phím mờ có thể do tay cụ nhiều mồ hôi nên nhanh bạc màu thôi còn thước lái thì có thể do đánh lái chết nhiều, lên xuống vỉa hè hoặc bậc cao không đúng kỹ thuật và nhiều nguyên nhân khác nữa không loại trừ lỗi kỹ thuật cũng dẫn đến việc thước lái bị lục cục. Cụ có thể kiểm tra bạc trục tay lái nhé (cái này xe hàn bị nhiều) trên diễn đàn có nhiều thớt về nó rồi đó chứ chưa chắc do thước lái đâu. Xe toyota khá lành và cũng bền mà chúc bác sớm khắc phục đc bệnh nhé
Tôi k nghĩ do cách lái của tôi mà do không may thôi. Xe tôi đi giữ gìn lắm, đi làm toàn đg phố, xe gửi trong tầng hầm cả ở nhà và cq. Bảo dưỡng tại hãng đều như vắt chanh. Tôi sẽ gửi thư kiến nghị toy rà soát lại chất lượng sp bóng đèn, thước lái và nút bấmE thấy cụ này nói đúng nè. E nghĩ để sau này đi xe đỡ phải mệt mỏi khoản sữa chửa, cụ chủ cứ tổng kết lại cách lái và sử dụng trước. Xem có điều j bất thường ko. 3 năm mà cháy bóng thì quá nhọ. Thước lái thì cụ xem có hay đánh lái chết, leo hè ko? Thường e thấy nhiều xe hay lên hè, ghếch chân đỗ.
Tất nhiên e ko loại trừ lỗi kỹ thuật (nếu ko sinh ra bảo hành làm j). Tuy nhiên, cứ xem lại cách mình sử dụng trước là cách phòng tốt nhất.
Tôi k nghĩ do cách lái của tôi mà do không may thôi. Xe tôi đi giữ gìn lắm, đi làm toàn đg phố, xe gửi trong tầng hầm cả ở nhà và cq. Bảo dưỡng tại hãng đều như vắt chanh. Tôi sẽ gửi thư kiến nghị toy rà soát lại chất lượng sp bóng đèn, thước lái và nút bấm
Toy cần phải nghiêm túc nhìn lại mình nếu k muốn đối thủ vượt lên. Dù thế nào tôi vẫn yêu xe của tôi và tin tưởng tmv khắc phục các nhược điểm trên vios
Nút của cụ vẫn ngon, hay do cụ ít dùng nút bấm mà dùng nút vặn ở đầu cd. Xe cụ mua năm nàoVios 14 của e đây. Mời cụ. Hơi loá tí vì e đang để ngoài sân, ko cho vào gara vì tí e đi
Moá, acc photobucket của e bắt update là sao nhỉ
Cụ thấy ảnh của e ah? Sao e up thấy báo lỗi? E thỉnh thoảng dùng thôi, mấy khi chỉnh tiếng đâu. Nút chuyển bài e hay dùng hơn.Nút của cụ vẫn ngon, hay do cụ ít dùng nút bấm mà dùng nút vặn ở đầu cd
Có, bấm vào cái thứ 2 nó chuyển sang trang xem ảnh. Tôi nghĩ linh kiện đó toy đặt hàng cơ sở sx của anamit nên mới kém thế, k bằng hàng tàuCụ thấy ảnh của e ah? Sao e up thấy báo lỗi? E thỉnh thoảng dùng thôi, mấy khi chỉnh tiếng đâu. Nút chuyển bài e hay dùng hơn.
Từ lúc tôi đưa ảnh làm chứng cụ lặn đâu mất rồiNhìn cả thớt, thấy mỗi e và cụ xe công e liên quan tí vì e đi con này mà. Nói chung e đi chả có vđê j, chắc số e may rùi.
Còn cụ chủ, nick xe đạp, nói ko bằng chứng thì ai tin?. Đến nick của e, nói chay khéo còn ăn gạch
Từ lúc tôi có ảnh làm chứng, cụ lặn đâu mất rồiEm chả tin mấy cụ xe đạp ném đá chất lượng xe bất kỳ hãng nào. Dám đưa tên gara xe cụ đang bảo hành lên không? Còn không là phét nhá, sống có đạo đức tý đi
Tôi nghĩ vios sử dụng bóng đèn do nhà sx TQ hoặc VN cung cấp nên lởm hay cháy, xe nhật hoặc hàn nhập khẩu chắc lâu cháy hơn.Cụ có đọc kỹ ko? Bảo dương định kỳ và biết lái đúng kỹ thuật. Còn nếu cụ lái đúng cách mà hỏng thì số cụ quá nhọ Còn ko đúng cách, chả cần đến 5 vạn và 3 năm đâu.
E vios này taxi đi ầm ầm. Và chả phải tự nhiên taxi nó chạy. 5 vạn của cụ (mà bọn nó đi phá chứ chả giữ gìn j đâu), taxi chạy chưa đến 1 năm. Cứ hỏng như cụ thì họ bán nhà đi ah
Thường về bóng đèn cháy, e thấy tỷ lệ xe Hàn cháy nhiều, xe Nhật ít cháy. E nghĩ 1 phần do nguồn điện cấp vào (linh kiện) của xe nhật ổn hơn. Cụ cứ để ý ngoài đường sẽ thấy, xe hãng nào hay cháy đèn.
E chả phân biệt j đâu nhé. E nhìn từ thực tế ngoài đuờng thôi.
Cụ chụp cả cái yêu cầu lên đi cái cần biết là cụ làm ở chỗ gảra nào. Nút bấm thì chỉ chạy taxi may ra mới mòn như vậy. Em đang có việc đi Bắc Ninh không rảnh hầu cụ.Từ lúc tôi có ảnh làm chứng, cụ lặn đâu mất rồi
bố này chẳng nghiên cứu gì cả; vios ai lại dùng bóng TQ. toàn bộ bóng philip đức nhá.Tôi nghĩ vios sử dụng bóng đèn do nhà sx TQ hoặc VN cung cấp nên lởm hay cháy, xe nhật hoặc hàn nhập khẩu chắc lâu cháy hơn.