Không bàn về giá, em thấy sâu của Toy được đào tạo cẩn thận hơn các hãng khác. Ít nhất khi vào Showroom của họ mình cảm nhận được sự tôn trọng của nhân viên tư vấn bán hàng.
E công nhận, ít nhất bọn Hyundai dịch vụ làm rất náo, tư vấn thì kể qua trình làm công phu, tỷ mỷ lắm (nhất là thân vỏ), nhưng sự thật chỉ kiểu đánh giám rồi sơn dặm phủ lên thôi (làm gì mà đánh sạch, bả nhẵn, sơn lót, sơn dặm nhiều lớp, bóng....), cái ba-đờ-xốc báo giá toàn nửa cái 1, nhưng chỉ sửa sơn mỗi chỗ bị lỗi) xe em có dấu, nên tháo ra, sơn đến đâu e biết cả. Có khi còn ko đánh bóng, phải yêu cầu đánh bóng lại. E đi 5 cái Hyundai xưởng dịch vụ chính hãng rồi.