- Không rõ đâu, nếu bơm xăng còn tốt, không có vấn đề gì thì cần thay lọc xăng, bơm xăng luôn ngâm trong xăng để làm mát, để tránh han gỉ. Nếu bơm xăng có hiện tượng hỏng hoặc kém thì phải thay sớm tránh xe nằm đường. Còn bình thường thì thay lọc xăng định kì tránh bị bẩn bám nhiều trên lọc làm tắc hỏng bơm xăng.
- Ngoài ra kiểm tra bugi, mô bin đánh lửa, nếu 1 trong hai thứ này kém phải thay, thường bugi thay cả 4 cái luôn, còn mô bin hỏng hay sắp hỏng thì thay từng cái. Mô bin thì phải chọn đúng loại, y chang loại cũ, mobin của xe yaris, altis...giống nhau nhưng sẽ lắp không vừa.
- Thêm nữa là ắc quy, thường xe cá nhân ắc quy sử dụng tầm 2 năm, sau 2 năm sẽ kém dần, chú ý thay sớm. Trên xe luôn có bộ dây câu, cần thì nhờ xe khác câu điện nổ máy và xong thay ắc quy khác. Còn đối với xe taxi, xe chạy dịch vụ thường 1 năm rưỡi đến 2 năm là ắc quy phải thay rồi.
- Thêm nữa là làm sạch kim phun họng hút, khi đổ xăng chọn cây xăng uy tín của PVOil, Petrolimex, Tổng cty xăng dầu quân đội....để đổ.