[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Hoa quả thử dịch xem nào. Mềnh chạy grab đâu biết đâu.
Hoa quả rảnh thì vào đây xem danh sách các dịch vụ của tây có Terms lởm. Trong đó thống kê đủ hết hoa quả đỡ mất công search. Hoa quả đăng ký tham gia để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng tây lông. Thần tượng tây lông quá nên cái gì cũng thơm phức. Liệu hoa quả có hiểu rằng hầu hết các điều khoản và chính sách hoa quả đang chửi bới đều được phát minh bởi tây lông không vậy. Tinh thần tự nhục cao ngút trời nhỉ.
Vào đây xem nhá https://tosdr.org/#
Thêm screen shot cho thuyết phục vì danh sách quá dài không thể xem hết được hehe.




Riêng Amazon của hoa quả đây nhá:

Amazon
  • - Terms may be changed any time at their discretion, without notice to the user Discussion

  • - This service tracks you on other websites Discussion
    This service uses cookies to track you even if you are not interacting with them directly. Amazon for instance, use cookies to track your device and serve targeted advertisements on other websites (Amazon associates, websites using Amazon Checkout). They “obtain certain types of information when your Web browser accesses Amazon.com or advertisements and other content served by or on behalf of Amazon.com on other Web sites”.

  • Users should revisit the terms periodically, although in case of material changes, the service will notify Discussion

  • - This service forces users into binding arbitration in the case of disputes Discussion

  • - This service can license user content to third parties Discussion
    [Bad] Amazon holds unlimited copyright license on your content

  • + The service allows you to opt out of providing personal information to third parties Discussion

  • - Blocking cookies may limit your ability to use the service Discussion

  • - This service can share your personal information to third parties Discussion

  • - They may stop providing the service at any time Discussion
    Amazon can cancel your account and remove content at any time.

  • - Amazon enables third-party advertisers to target you by default Discussion
    Although Amazon does not share your personal informaton to advertiers and other third-parties that display Amazon's ads, by default they enable third-party advertises to target you (IP, cookies or “other features”). However, you can opt-out.

  • - The service is provided 'as is' and to be used at the users' sole risk Discussion

  • - personal data is given to third parties Discussion
    Amazon may release your data when they believe it appropriate

  • Users are responsible for maintaining the security of their Amazon account and for the activities on their account Discussion

  • This service employs separate policies for different parts of the service Discussion
Vãi, không biết dịch dừng nói leo nhá.
Copy đâu ra cái dở này? Ảnh lúc trước cụ đăng tô vàng rồi, đọc nốt chỗ chữ trắng chưa tô, đ' đọc được không tiếp :)):)):))
https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html/ref=ap_register_notification_condition_of_use?ie=UTF8&nodeId=508088

Ảnh : So sánh đ' ngang hàng, mang điều khoản mấy hãng dịch vụ nó cho free so sao? Qua so bên bán hàng online như ebay, amazon :))
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
111
Động cơ
165,718 Mã lực
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên ưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!







Em cập nhật lúc 11h ngày 2/6/2019
1. Em vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Vin.

2. Em và rất nhiều các cụ mợ khác đều có những vấn đề cần phản hồi với Vin, em tổng hợp lại như sau ạ:
- Để chạy thử tính năng mới, là Scan&Go, Vinmart chưa có đủ điều kiện về nhân lực và mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Vinmart sai hẹn, không giữ uy tín với khách hàng nhưng khi có phản ánh thì Vin lơ đi không hồi đáp.
- Vinmart có điều khoản cho dịch vụ Scan & Go chưa hợp lý: Bắt khách hàng trả tiền thật và hoàn lại tiền ảo.

Chúng ta hi vọng tất cả những đóng góp này được lắng nghe, được phản hồi, được thay đổi. Vì người tiêu dùng Việt có quyền được sử dụng những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng.



Update lúc 23h ngày 3/6/2019

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.
Khổ nhục kế chăng
 

Ti4uVuTru

Xe máy
Biển số
OF-527239
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
78
Động cơ
172,990 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
showroom Augustus
Website
augustus.vn
lỗi khi ra dịch vụ mới thôi. hoàn tiền bằng voucher nhưng lại có thời hạn đúng là ép khách hàng quá
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,876
Động cơ
279,882 Mã lực
Mưa! update ngày 4/6/2019 về lời hứa của chăm sóc khách hàng phía Vinmart cccm nhá!

Hôm qua mình có hỏi bạn nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận được thông tin review dịch vụ của em từ nguồn thông tin nào, bạn ấy nói là từ trang of.

Em hỏi có nói với bạn ấy rằng sau khi trải nghiệm dịch vụ S&G, em có đăng phản hồi ở trang fb của Siêu thị Vinmart, ban truyền thông của Vinmart vẫn ra vào trang fb thoải mái đăng tin quảng bá nhưng lại không đọc được review mà chỉ khi em vác bài review đó lên of thì ban truyền thông mới biết. Nên em dùng từ "quá hài" ở 1 còm nào đó trong thớt này.

Bạn nhân viên CSKH về sau có hứa là Vinmart cũng nhận thấy không phản hồi trên trang fb khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường, sẽ xem xét lại và thay đổi cách tiếp nhận phản hồi của khách. Đó là lời hứa!

Kết quả là sáng nay em quay lại trang fb. Và em thấy thay đổi thật cccm ạ. Em không biết thay đổi bằng cách nào nhưng tất cả các còm review bất lợi đều đã được ẩn đi, chỉ còn lại duy nhất 1 còm bất lợi là của em.
Em chưa đưa ra nhận định của em về việc này. Nhờ cccm tinh mắt soi giùm em xem mắt em có vấn đề gì không ạ.

Đây là link: https://www.facebook.com/300826543441527/posts/1121019071422266/

So sánh với ảnh màn hình em chụp mấy ngày hôm trước ạ:








 
Chỉnh sửa cuối:

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Google không dịch cho cụ nốt đoạn chữ trắng ngay sau chỗ cụ tô vàng ở ảnh 1 à. Đọc xem thay đổi mới không ảnh hưởng tới những gì ?

Quá quan ngại, tại sao "không phải ngẫu nhiên mà ở VN các chính sách này nó đều na ná nhau"
Đặt người mua vào thế nắm lưỡi? Bộ công thương duyệt mẫu thế nào?
Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất thì sao? Hợp đồng đọc ra biết rõ ký xong, bên chủ đầu tư nhận tiền có bung dù không làm nđt chả được quyền lợi gì :)):)):))
Bản chất của Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất là đã không đúng quy định của pháp luật và có thể bị vô hiệu rồi.
Tại sao trước khi nhờ tới pháp luật bảo vệ mình thì mọi người không tự bảo vệ mình trước (tìm hiểu, nghiên cứu, nhờ tư vấn,...)
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Vãi, không biết dịch dừng nói leo nhá.
Copy đâu ra cái dở này? Ảnh lúc trước cụ đăng tô vàng rồi, đọc nốt chỗ chữ trắng chưa tô, đ' đọc được không tiếp :)):)):))
https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html/ref=ap_register_notification_condition_of_use?ie=UTF8&nodeId=508088

Ảnh : So sánh đ' ngang hàng, mang điều khoản mấy hãng dịch vụ nó cho free so sao? Qua so bên bán hàng online như ebay, amazon :))
Có amazon, ebay luôn đấy. Vào đọc cho mở mang kiến thức.
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Hoa quả thử dịch xem nào. Mềnh chạy grab đâu biết đâu.
Hoa quả rảnh thì vào đây xem danh sách các dịch vụ của tây có Terms lởm. Trong đó thống kê đủ hết hoa quả đỡ mất công search. Hoa quả đăng ký tham gia để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng tây lông. Thần tượng tây lông quá nên cái gì cũng thơm phức. Liệu hoa quả có hiểu rằng hầu hết các điều khoản và chính sách hoa quả đang chửi bới đều được phát minh bởi tây lông không vậy. Tinh thần tự nhục cao ngút trời nhỉ.
Vào đây xem nhá https://tosdr.org/#
Thêm screen shot cho thuyết phục vì danh sách quá dài không thể xem hết được hehe.




Riêng Amazon của hoa quả đây nhá:

Amazon
  • - Terms may be changed any time at their discretion, without notice to the user Discussion

  • - This service tracks you on other websites Discussion
    This service uses cookies to track you even if you are not interacting with them directly. Amazon for instance, use cookies to track your device and serve targeted advertisements on other websites (Amazon associates, websites using Amazon Checkout). They “obtain certain types of information when your Web browser accesses Amazon.com or advertisements and other content served by or on behalf of Amazon.com on other Web sites”.

  • Users should revisit the terms periodically, although in case of material changes, the service will notify Discussion

  • - This service forces users into binding arbitration in the case of disputes Discussion

  • - This service can license user content to third parties Discussion
    [Bad] Amazon holds unlimited copyright license on your content

  • + The service allows you to opt out of providing personal information to third parties Discussion

  • - Blocking cookies may limit your ability to use the service Discussion

  • - This service can share your personal information to third parties Discussion

  • - They may stop providing the service at any time Discussion
    Amazon can cancel your account and remove content at any time.

  • - Amazon enables third-party advertisers to target you by default Discussion
    Although Amazon does not share your personal informaton to advertiers and other third-parties that display Amazon's ads, by default they enable third-party advertises to target you (IP, cookies or “other features”). However, you can opt-out.

  • - The service is provided 'as is' and to be used at the users' sole risk Discussion

  • - personal data is given to third parties Discussion
    Amazon may release your data when they believe it appropriate

  • Users are responsible for maintaining the security of their Amazon account and for the activities on their account Discussion

  • This service employs separate policies for different parts of the service Discussion
Cụ này đúng là đ' biết tiếng Anh hoặc cố tình fake bằng chứng. Mịa, thấy nghi nghi qua github nhìn.
Cụ so cmn sai sang độ bảo mật thông tin của mấy ứng dụng.
Terms of service của github
https://help.github.com/en/articles/github-terms-of-service
So ứng dụng bán online đ' so :)), fake dữ liệu tỏ ra nguy hiểm vãi.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,876
Động cơ
279,882 Mã lực
Khổ nhục kế chăng
Mợ có quyền nghĩ thế!
Nhưng đọc kỹ thì vẫn chỉ là lời hứa. Em còn giữ thớt để chờ sự thay đổi bằng việc làm. Mợ có rảnh thì soi giùm còm em vừa update xong.
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Có amazon, ebay luôn đấy. Vào đọc cho mở mang kiến thức.
Amazon, ebay em đã paste điều khoản người dùng trang 41, cụ quên cmnr à? Cụ éo cãi được loè cmn so độ bảo mật thông tin của ứng dụng?
Gửi link kèm virus sao mời nhiệt tình vãi? :))
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,846
Động cơ
440,724 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Cụ này đúng là đ' biết tiếng Anh hoặc cố tình fake bằng chứng. Mịa, thấy nghi nghi qua github nhìn.
Cụ so cmn sai sang độ bảo mật thông tin của mấy ứng dụng.
Terms of service của github
https://help.github.com/en/articles/github-terms-of-service
So ứng dụng bán online đ' so :)), fake dữ liệu tỏ ra nguy hiểm vãi.
Cụ soi ác quá :D Cố gắng kiềm chế cụ nhé, nói phải củ cải cũng nghe.
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Bản chất của Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất là đã không đúng quy định của pháp luật và có thể bị vô hiệu rồi.
Tại sao trước khi nhờ tới pháp luật bảo vệ mình thì mọi người không tự bảo vệ mình trước (tìm hiểu, nghiên cứu, nhờ tư vấn,...)
Hợp đồng góp vốn nhà đất đều theo hợp đồng mẫu đ' bảo vệ quyền lợi người mua. Pháp luật có bảo vệ người mua đ' đâu sao không cấm loại hình kinh doanh vi phạm pháp luật này? Các tỷ phú nhà đất được tung hô kia éo bị xử lý?
Từ hãng bds top 10 danh tiếng đều có phốt lừa khách. Khách đ' thể kiện.
 

one

Xe điện
Biển số
OF-14032
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
4,159
Động cơ
508,796 Mã lực
Mưa! update ngày 4/6/2019 về lời hứa của chăm sóc khách hàng phía Vinmart cccm nhá!

Hôm qua mình có hỏi bạn nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận được thông tin review dịch vụ của em từ nguồn thông tin nào, bạn ấy nói là từ trang of.

Em hỏi có nói với bạn ấy rằng sau khi trải nghiệm dịch vụ S&G, em có đăng phản hồi ở trang fb của Siêu thị Vinmart, ban truyền thông của Vinmart vẫn ra vào trang fb thoải mái đăng tin quảng bá nhưng lại không đọc được review mà chỉ khi em vác bài review đó lên of thì ban truyền thông mới biết. Nên em dùng từ "quá hài" ở 1 còm nào đó trong thớt này.

Bạn nhân viên CSKH về sau có hứa là Vinmart cũng nhận thấy không phản hồi trên trang fb khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường, sẽ xem xét lại và thay đổi cách tiếp nhận phản hồi của khách. Đó là lời hứa!

Kết quả là sáng nay em quay lại trang fb. Và em thấy thay đổi thật cccm ạ. Em không biết thay đổi bằng cách nào nhưng tất cả các còm review bất lợi đều đã được ẩn đi, chỉ còn lại duy nhất 1 còm bất lợi là của em.
Em chưa đưa ra nhận định của em về việc này. Nhờ cccm tinh mắt soi giùm em xem mắt em có vấn đề gì không ạ.

Đây là link: https://www.facebook.com/300826543441527/posts/1121019071422266/

So sánh với ảnh màn hình em chụp mấy ngày hôm trước ạ:








Ngay cả comment của mợ cũng bị ẩn với mọi người mợ nhé. Em quản lý nhiều page, em nắm rõ. Khi page dùng chức năng ẩn comment, chỉ có chính tác giả comment và những người trong danh sách bạn của tác giả mới đọc được comment đó, còn người ngoài không thấy đâu ạ. Mợ không tin thì thử tạo tài khoản ảo không kết bạn với ai vào nhìn xem có thấy comment của mợ không. Hide = polite delete mà thôi. :D
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Hợp đồng góp vốn nhà đất đều theo hợp đồng mẫu đ' bảo vệ quyền lợi người mua. Pháp luật có bảo vệ người mua đ' đâu sao không cấm loại hình kinh doanh vi phạm pháp luật này? Các tỷ phú nhà đất được tung hô kia éo bị xử lý?
Từ hãng bds top 10 danh tiếng đều có phốt lừa khách. Khách đ' thể kiện.
Thưa cụ, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở đã quy định khá cụ thể về vấn đề huy động vốn và bán nhà đất của chủ đầu tư trong dự án bất động sản, nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn tìm cách "lách luật" để huy động vốn bằng các "Hợp đồng góp vốn", "Hợp đồng hợp tác đầu tư", "Thỏa thuận đặt cọc đăng ký chỗ". Vấn đề ở đây là gì? Không biết quy định của pháp luật, hoặc biết mà ham rẻ, chấp nhận rủi ro.
Còn cụ nói có phốt lừa khách hàng nhưng không thể kiện? Xin thưa không có gì là không kiện được hết, nhưng cụ có biết các kiện như thế nào? kiện ở đâu? phải thu thập tài liệu, chứng cứ như thế nào để kiện không? Hay chỉ rủ nhau ra đường đứng, căng biểu ngữ phản đối rồi kêu "sao pháp luật không bảo vệ tôi, sao tôi không kiện được ai?"
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,876
Động cơ
279,882 Mã lực
Ngay cả comment của mợ cũng bị ẩn với mọi người mợ nhé. Em quản lý nhiều page, em nắm rõ. Khi page dùng chức năng ẩn comment, chỉ có chính tác giả comment và những người trong danh sách bạn của tác giả mới đọc được comment đó, còn người ngoài không thấy đâu ạ. Mợ không tin thì thử tạo tài khoản ảo không kết bạn với ai vào nhìn xem có thấy comment của mợ không. Hide = polite delete mà thôi. :D
Ah, vậy có nghĩa là mắt em không có vấn đề gì cụ ạ. Cảm ơn cụ!

Vậy em tiếp chủ đề này nhé:

Hôm qua em đã được bộ phận chăm sóc khách hàng chăm sóc rất là nhiệt tình và hứa hẹn đủ cả. Và kết quả là sáng nay em nhận thấy mình bị 1 cua lừa nho nhỏ từ phía Vinmart như cccm vừa thấy.

Và quan điểm của em vẫn không có gì thay đổi so với tiêu đề thớt: Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,876
Động cơ
279,882 Mã lực
Thưa cụ, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở đã quy định khá cụ thể về vấn đề huy động vốn và bán nhà đất của chủ đầu tư trong dự án bất động sản, nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn tìm cách "lách luật" để huy động vốn bằng các "Hợp đồng góp vốn", "Hợp đồng hợp tác đầu tư", "Thỏa thuận đặt cọc đăng ký chỗ". Vấn đề ở đây là gì? Không biết quy định của pháp luật, hoặc biết mà ham rẻ, chấp nhận rủi ro.
Còn cụ nói có phốt lừa khách hàng nhưng không thể kiện? Xin thưa không có gì là không kiện được hết, nhưng cụ có biết các kiện như thế nào? kiện ở đâu? phải thu thập tài liệu, chứng cứ như thế nào để kiện không? Hay chỉ rủ nhau ra đường đứng, căng biểu ngữ phản đối rồi kêu "sao pháp luật không bảo vệ tôi, sao tôi không kiện được ai?"
Nhờ cụ tư vấn luật ib cụ kia giúp em. Ở đây bọn em đang bàn riêng về S&G của Vinmart cụ nhé ;)
Cụ có đóng góp gì về chủ đề này thì em rất cảm ơn!
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,876
Động cơ
279,882 Mã lực
Ấy không không, mợ Mưa! chủ thớt mí đanh thép chứ em nghe không lọt lỗ nhĩ em chỉ mắng mấy câu thôi ạ :P
Trên đời này những người để em đanh thép đếm chưa hết đầu ngón tay đâu :))
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Nhờ cụ tư vấn luật ib cụ kia giúp em. Ở đây bọn em đang bàn riêng về S&G của Vinmart cụ nhé ;)
Cụ có đóng góp gì về chủ đề này thì em rất cảm ơn!
Sorry chủ thớt vì đi hơi xa trong thớt của mợ:D
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
111
Động cơ
165,718 Mã lực
Mợ có quyền nghĩ thế!
Nhưng đọc kỹ thì vẫn chỉ là lời hứa. Em còn giữ thớt để chờ sự thay đổi bằng việc làm. Mợ có rảnh thì soi giùm còm em vừa update xong.
Đùa mợ thôi, phải chấn chỉnh cách làm việc vớ vẩn của bọn nó cho chúng nó không dám coi thường khách hàng- những người mang tiền, lợi nhuận lại cho chúng nó :-bd
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top