- Biển số
- OF-53457
- Ngày cấp bằng
- 23/12/09
- Số km
- 1,247
- Động cơ
- 462,269 Mã lực
Em cót cài này cơ mà cụ, nếu em nhầm thì xin lỗi cụ nhá!Cụ lại định đút chữ vào mồm e rồi
Em cót cài này cơ mà cụ, nếu em nhầm thì xin lỗi cụ nhá!Cụ lại định đút chữ vào mồm e rồi
Thứ nhất, điều khoản đó gần như là Mẫu của các sàn Thương mại điện tử - và đã được thông báo/đăng ký với Bộ Công thương. Không ngẫu nhiên mà ở VN các Chính sách này nó đều na ná nhau.
Thứ hai, thằng nào đưa ra điều khoản thì lúc nào cũng phải đưa ra điều khoản có lợi nhất cho mình.
Thứ ba, để đưa ra các Chính sách này thì phía sau là cả ban pháp lý căng não để gài cắm điều khoản làm sao có lợi nhất. Còn người dân, không quan tâm vì nghĩ nó chẳng ảnh hưởng gì đến mình. Khi tham gia các sàn thương mại điện tử thì lúc nào cũng sẽ có 1 ô chọn "Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách, nội quy của ....." (ngay khi tham gia diễn đàn này, thì cũng đã như vậy rồi). Chắc cũng 96,69% tích vào mà không biết Chính sách, nội quy đó là cái gì.
Google không dịch cho cụ nốt đoạn chữ trắng ngay sau chỗ cụ tô vàng ở ảnh 1 à. Đọc xem thay đổi mới không ảnh hưởng tới những gì ?Buôn hoa quả thì có hiểu biết gì đâu mà cũng phát biểu cứ như người nhớn. Đọc cho kỹ nhé.
Quá quan ngại, tại sao "không phải ngẫu nhiên mà ở VN các chính sách này nó đều na ná nhau"Thứ nhất, điều khoản đó gần như là Mẫu của các sàn Thương mại điện tử - và đã được thông báo/đăng ký với Bộ Công thương. Không ngẫu nhiên mà ở VN các Chính sách này nó đều na ná nhau.
Thứ hai, thằng nào đưa ra điều khoản thì lúc nào cũng phải đưa ra điều khoản có lợi nhất cho mình.
Thứ ba, để đưa ra các Chính sách này thì phía sau là cả ban pháp lý căng não để gài cắm điều khoản làm sao có lợi nhất. Còn người dân, không quan tâm vì nghĩ nó chẳng ảnh hưởng gì đến mình. Khi tham gia các sàn thương mại điện tử thì lúc nào cũng sẽ có 1 ô chọn "Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách, nội quy của ....." (ngay khi tham gia diễn đàn này, thì cũng đã như vậy rồi). Chắc cũng 96,69% tích vào mà không biết Chính sách, nội quy đó là cái gì.
Bác bỏ quên chữ "trừ trường hợp có thỏa thuận khác" trong quy định này rồiVì nó "không công bằng" về khả năng thỏa thuận giữa 2 bên, nên PL cũng có những quy định bảo vệ bên bị "mất tự do thỏa thuận" (thường là khách hàng).
https://luathoangphi.vn/hop-dong-theo-mau-la-gi/
Hiện nay, nội dung khái niệm Hợp đồng theo mẫu được quy định tại Điều 405 Bộ luật Dân sự 2015:
“1. Hợp đồng theo mẫu là hợp đồng gồm những điều khoản do một bên đưa ra theo mẫu để bên kia trả lời trong một thời gian hợp lý; nếu bên được đề nghị trả lời chấp nhận thì coi như chấp nhận toàn bộ nội dung hợp đồng theo mẫu mà bên đề nghị đã đưa ra.
Hợp đồng theo mẫu phải được công khai để bên được đề nghị biết hoặc phải biết về những nội dung của hợp đồng.
Trình tự, thể thức công khai hợp đồng theo mẫu thực hiện theo quy định của pháp luật.
2. Trường hợp hợp đồng theo mẫu có điều khoản không rõ ràng thì bên đưa ra hợp đồng theo mẫu phải chịu bất lợi khi giải thích điều khoản đó.
Việc giải thích điều khoản không rõ ràng trong hợp đồng dân sự theo mẫu phải dựa trên nguyên tắc bảo vệ lợi ích của bên được yêu cầu giao kết hợp đồng (thường là khách hàng). Quy định này được hiểu theo hướng, nếu việc giải thích hợp đồng có thể đều có lợi cho cả hai bên thì vẫn được áp dụng theo nguyên tắc có lợi cho bên được đề nghị giao kết hợp đồng (bên bất lợi hơn, yếu thế hơn).
3. Trường hợp hợp đồng theo mẫu có điều khoản miễn trách nhiệm của bên đưa ra hợp đồng theo mẫu, tăng trách nhiệm hoặc loại bỏ quyền lợi chính đáng của bên kia thì điều khoản này không có hiệu lực, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.”
Nếu trong hợp đồng có điều khoản miễn trách nhiệm dân sự của bên đưa ra mẫu hợp đồng mà pháp luật quy định phải chịu trách nhiệm, thì điều khoản đó vô hiệu. Ngược lại, nếu hợp đồng có điều khoản tăng trách nhiệm của bên được đề nghị giao kết hợp đồng mà trái với quy định về trách nhiệm dân sự do vi phạm nghĩa vụ thì điều khoản đó vô hiệu. Hoặc nội dung của hợp đồng có điều khoản loại bỏ quyền lợi chính đáng của bên được đề nghị giao kết hợp đồng thì điều khoản đó vô hiệu.
Ví dụ, trong hợp đồng tín dụng có điều khoản là bên vay từ chối mọi khiếu nại đối với ngân hàng. Khiếu nại là quyền của công dân không ai có quyền tước bỏ, nên điều khoản này vô hiệu.
Tất nhiên quy định tại Điều 405 BLDS 2015 vẫn áp dụng được nếu ngày từ đầu và khi xảy ra tranh chấp cụ phải hiểu luật. Vì việc thu thập chứng cứ, chứng minh gian nan lắm.Luật sư xem giải thích dưới đây có hợp lý không và thực tế có tác dụng gì không ợ:
....
2. Trường hợp hợp đồng theo mẫu có điều khoản không rõ ràng thì bên đưa ra hợp đồng theo mẫu phải chịu bất lợi khi giải thích điều khoản đó.
Việc giải thích điều khoản không rõ ràng trong hợp đồng dân sự theo mẫu phải dựa trên nguyên tắc bảo vệ lợi ích của bên được yêu cầu giao kết hợp đồng (thường là khách hàng). Quy định này được hiểu theo hướng, nếu việc giải thích hợp đồng có thể đều có lợi cho cả hai bên thì vẫn được áp dụng theo nguyên tắc có lợi cho bên được đề nghị giao kết hợp đồng (bên bất lợi hơn, yếu thế hơn).
3. Trường hợp hợp đồng theo mẫu có điều khoản miễn trách nhiệm của bên đưa ra hợp đồng theo mẫu, tăng trách nhiệm hoặc loại bỏ quyền lợi chính đáng của bên kia thì điều khoản này không có hiệu lực, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.”
Nếu trong hợp đồng có điều khoản miễn trách nhiệm dân sự của bên đưa ra mẫu hợp đồng mà pháp luật quy định phải chịu trách nhiệm, thì điều khoản đó vô hiệu. Ngược lại, nếu hợp đồng có điều khoản tăng trách nhiệm của bên được đề nghị giao kết hợp đồng mà trái với quy định về trách nhiệm dân sự do vi phạm nghĩa vụ thì điều khoản đó vô hiệu. Hoặc nội dung của hợp đồng có điều khoản loại bỏ quyền lợi chính đáng của bên được đề nghị giao kết hợp đồng thì điều khoản đó vô hiệu.
Ví dụ, trong hợp đồng tín dụng có điều khoản là bên vay từ chối mọi khiếu nại đối với ngân hàng. Khiếu nại là quyền của công dân không ai có quyền tước bỏ, nên điều khoản này vô hiệu.
Hoa quả thử dịch xem nào. Mềnh chạy grab đâu biết đâu.Google không dịch cho cụ nốt đoạn chữ trắng ngay sau chỗ cụ tô vàng ở ảnh 1 à. Đọc xem thay đổi mới không ảnh hưởng tới những gì ?
Quá quan ngại, tại sao "không phải ngẫu nhiên mà ở VN các chính sách này nó đều na ná nhau"
Đặt người mua vào thế nắm lưỡi? Bộ công thương duyệt mẫu thế nào?
Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất thì sao? Hợp đồng đọc ra biết rõ ký xong, bên chủ đầu tư nhận tiền có bung dù không làm nđt chả được quyền lợi gì
Vãi, không biết dịch dừng nói leo nhá.Hoa quả thử dịch xem nào. Mềnh chạy grab đâu biết đâu.
Hoa quả rảnh thì vào đây xem danh sách các dịch vụ của tây có Terms lởm. Trong đó thống kê đủ hết hoa quả đỡ mất công search. Hoa quả đăng ký tham gia để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng tây lông. Thần tượng tây lông quá nên cái gì cũng thơm phức. Liệu hoa quả có hiểu rằng hầu hết các điều khoản và chính sách hoa quả đang chửi bới đều được phát minh bởi tây lông không vậy. Tinh thần tự nhục cao ngút trời nhỉ.
Vào đây xem nhá https://tosdr.org/#
Thêm screen shot cho thuyết phục vì danh sách quá dài không thể xem hết được hehe.
Riêng Amazon của hoa quả đây nhá:
Amazon
- - Terms may be changed any time at their discretion, without notice to the user Discussion
- - This service tracks you on other websites Discussion
This service uses cookies to track you even if you are not interacting with them directly. Amazon for instance, use cookies to track your device and serve targeted advertisements on other websites (Amazon associates, websites using Amazon Checkout). They “obtain certain types of information when your Web browser accesses Amazon.com or advertisements and other content served by or on behalf of Amazon.com on other Web sites”.
- ⋅ Users should revisit the terms periodically, although in case of material changes, the service will notify Discussion
- - This service forces users into binding arbitration in the case of disputes Discussion
- - This service can license user content to third parties Discussion
[Bad] Amazon holds unlimited copyright license on your content
- + The service allows you to opt out of providing personal information to third parties Discussion
- - Blocking cookies may limit your ability to use the service Discussion
- - This service can share your personal information to third parties Discussion
- - They may stop providing the service at any time Discussion
Amazon can cancel your account and remove content at any time.
- - Amazon enables third-party advertisers to target you by default Discussion
Although Amazon does not share your personal informaton to advertiers and other third-parties that display Amazon's ads, by default they enable third-party advertises to target you (IP, cookies or “other features”). However, you can opt-out.
- - The service is provided 'as is' and to be used at the users' sole risk Discussion
- - personal data is given to third parties Discussion
Amazon may release your data when they believe it appropriate
- ⋅ Users are responsible for maintaining the security of their Amazon account and for the activities on their account Discussion
- ⋅ This service employs separate policies for different parts of the service Discussion
Khổ nhục kế chăngChuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.
Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên ưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.
Em đang băn khoăn hay là em sai?
Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.
Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.
Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.
Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.
Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.
Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.
Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?
Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....
Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....
Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.
Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?
PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!
Em cập nhật lúc 11h ngày 2/6/2019
1. Em vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Vin.
2. Em và rất nhiều các cụ mợ khác đều có những vấn đề cần phản hồi với Vin, em tổng hợp lại như sau ạ:
- Để chạy thử tính năng mới, là Scan&Go, Vinmart chưa có đủ điều kiện về nhân lực và mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Vinmart sai hẹn, không giữ uy tín với khách hàng nhưng khi có phản ánh thì Vin lơ đi không hồi đáp.
- Vinmart có điều khoản cho dịch vụ Scan & Go chưa hợp lý: Bắt khách hàng trả tiền thật và hoàn lại tiền ảo.
Chúng ta hi vọng tất cả những đóng góp này được lắng nghe, được phản hồi, được thay đổi. Vì người tiêu dùng Việt có quyền được sử dụng những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng.
Update lúc 23h ngày 3/6/2019
Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.
2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.
3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.
4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.
5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.
Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.
Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.
Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.
Bản chất của Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất là đã không đúng quy định của pháp luật và có thể bị vô hiệu rồi.Google không dịch cho cụ nốt đoạn chữ trắng ngay sau chỗ cụ tô vàng ở ảnh 1 à. Đọc xem thay đổi mới không ảnh hưởng tới những gì ?
Quá quan ngại, tại sao "không phải ngẫu nhiên mà ở VN các chính sách này nó đều na ná nhau"
Đặt người mua vào thế nắm lưỡi? Bộ công thương duyệt mẫu thế nào?
Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất thì sao? Hợp đồng đọc ra biết rõ ký xong, bên chủ đầu tư nhận tiền có bung dù không làm nđt chả được quyền lợi gì
Có amazon, ebay luôn đấy. Vào đọc cho mở mang kiến thức.Vãi, không biết dịch dừng nói leo nhá.
Copy đâu ra cái dở này? Ảnh lúc trước cụ đăng tô vàng rồi, đọc nốt chỗ chữ trắng chưa tô, đ' đọc được không tiếp
https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html/ref=ap_register_notification_condition_of_use?ie=UTF8&nodeId=508088
Ảnh : So sánh đ' ngang hàng, mang điều khoản mấy hãng dịch vụ nó cho free so sao? Qua so bên bán hàng online như ebay, amazon
Cụ này đúng là đ' biết tiếng Anh hoặc cố tình fake bằng chứng. Mịa, thấy nghi nghi qua github nhìn.Hoa quả thử dịch xem nào. Mềnh chạy grab đâu biết đâu.
Hoa quả rảnh thì vào đây xem danh sách các dịch vụ của tây có Terms lởm. Trong đó thống kê đủ hết hoa quả đỡ mất công search. Hoa quả đăng ký tham gia để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng tây lông. Thần tượng tây lông quá nên cái gì cũng thơm phức. Liệu hoa quả có hiểu rằng hầu hết các điều khoản và chính sách hoa quả đang chửi bới đều được phát minh bởi tây lông không vậy. Tinh thần tự nhục cao ngút trời nhỉ.
Vào đây xem nhá https://tosdr.org/#
Thêm screen shot cho thuyết phục vì danh sách quá dài không thể xem hết được hehe.
Riêng Amazon của hoa quả đây nhá:
Amazon
- - Terms may be changed any time at their discretion, without notice to the user Discussion
- - This service tracks you on other websites Discussion
This service uses cookies to track you even if you are not interacting with them directly. Amazon for instance, use cookies to track your device and serve targeted advertisements on other websites (Amazon associates, websites using Amazon Checkout). They “obtain certain types of information when your Web browser accesses Amazon.com or advertisements and other content served by or on behalf of Amazon.com on other Web sites”.
- ⋅ Users should revisit the terms periodically, although in case of material changes, the service will notify Discussion
- - This service forces users into binding arbitration in the case of disputes Discussion
- - This service can license user content to third parties Discussion
[Bad] Amazon holds unlimited copyright license on your content
- + The service allows you to opt out of providing personal information to third parties Discussion
- - Blocking cookies may limit your ability to use the service Discussion
- - This service can share your personal information to third parties Discussion
- - They may stop providing the service at any time Discussion
Amazon can cancel your account and remove content at any time.
- - Amazon enables third-party advertisers to target you by default Discussion
Although Amazon does not share your personal informaton to advertiers and other third-parties that display Amazon's ads, by default they enable third-party advertises to target you (IP, cookies or “other features”). However, you can opt-out.
- - The service is provided 'as is' and to be used at the users' sole risk Discussion
- - personal data is given to third parties Discussion
Amazon may release your data when they believe it appropriate
- ⋅ Users are responsible for maintaining the security of their Amazon account and for the activities on their account Discussion
- ⋅ This service employs separate policies for different parts of the service Discussion
Mợ có quyền nghĩ thế!Khổ nhục kế chăng
Amazon, ebay em đã paste điều khoản người dùng trang 41, cụ quên cmnr à? Cụ éo cãi được loè cmn so độ bảo mật thông tin của ứng dụng?Có amazon, ebay luôn đấy. Vào đọc cho mở mang kiến thức.
Cụ soi ác quá Cố gắng kiềm chế cụ nhé, nói phải củ cải cũng nghe.Cụ này đúng là đ' biết tiếng Anh hoặc cố tình fake bằng chứng. Mịa, thấy nghi nghi qua github nhìn.
Cụ so cmn sai sang độ bảo mật thông tin của mấy ứng dụng.
Terms of service của github
https://help.github.com/en/articles/github-terms-of-service
So ứng dụng bán online đ' so , fake dữ liệu tỏ ra nguy hiểm vãi.
Hợp đồng góp vốn nhà đất đều theo hợp đồng mẫu đ' bảo vệ quyền lợi người mua. Pháp luật có bảo vệ người mua đ' đâu sao không cấm loại hình kinh doanh vi phạm pháp luật này? Các tỷ phú nhà đất được tung hô kia éo bị xử lý?Bản chất của Hợp đồng góp vốn mua bán nhà đất là đã không đúng quy định của pháp luật và có thể bị vô hiệu rồi.
Tại sao trước khi nhờ tới pháp luật bảo vệ mình thì mọi người không tự bảo vệ mình trước (tìm hiểu, nghiên cứu, nhờ tư vấn,...)