[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
Em đồng ý với mợ về việc không được tư vấn và không được giải thích về điều khoản khi xảy ra mâu thuẫn.


Còn việc nhận được phản ánh về dịch vụ mà không hồi đáp lại, có phải là sự coi thường khách hàng không ạ?
 

Jimmy168

Xe tải
Biển số
OF-547074
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
349
Động cơ
162,370 Mã lực
Bênh Vin như cụ kia chắc là nhân viên Vin
Chứ bất cứ ai là khách hàng sẽ đều thấy hoàn voucher mà chỉ 15 ngày, là ăn cướp
Lại đem điều khoản sử dụng ra hù
T

Em cảm ơn cụ vì cùng ý kiến với em.
Cụ thinhtd nhắc em chưa đọc kỹ đk sử dụng dịch vụ nên bị lừa. Em đã đọc lại và chấp nhận mất trắng tiền vì không tỉnh táo mà bị lừa.

Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng sau sự việc này, em và các cụ mợ đọc bài này sẽ không bao giờ bị "cướp" tiền vì sử dụng Scan & Go của Vin nữa :D
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
Đúng là "dại dột" làm chuột bạch. Với điều kiện và điều khoản của Vin thì khách hàng Scan&Go khác gì là vịt để cắt tiết, e thấy Grab cũng giới thiệu về cái này của Vin. E hứa e sẽ không dùng!!!
Em nghĩ nêua không làm chuột bạch thì những dịch vụ tiện ích sẽ khó vào thị trường, nên em đồng ý đồng hành cùng các nhà cung cấp dịch vụ ạ ;)
 

Jimmy168

Xe tải
Biển số
OF-547074
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
349
Động cơ
162,370 Mã lực
Còn việc nhận được phản ánh về dịch vụ mà không hồi đáp lại, có phải là sự coi thường khách hàng không ạ?

Tối thiểu đó là sự thiếu chuyên nghiệp, còn không là sự coi thường khách hàng
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,085
Động cơ
418,090 Mã lực
Không có hàng mà ép hoàn voucher là ăn cướp rồi
Cái này là Vin quá lố th lam, ai thấp cổ bé họng thì tặc lưỡi thôi, Vin bỏ túi tiền nếu voucher expire mà chưa dùng
Như ở nước ngoài, không có hàng là hoàn tiền
Nhưng mà mình sử dụng dịch vụ đó là mình đã đồng ý chấp nhận như vậy cụ ạ.
Thôi bye bye cái dịch vụ này đi. Em nghĩ nó chỉ phù hợp với ai thường xuyên mua hàng ở vinmart đến mức hàng ngày thôi.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,593
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Dạ đây ạ. Em chẳng dám nhận hay tỏ ra thông thái. Nhưng cãi nhau thì cứ phải giấy trắng mực đen cụ ạ.
Tại em đi làm hay cãi nhau với khách hàng. Nên cứ phải lôi giấy tờ ra nói theo hợp đồng chỉ có thế, em chỉ làm đến thế thôi. Anh chị yêu cầu thêm thì trả thêm tiền. :))

Nó đã quy định hoàn lại tiền trong trường hợp lỗi giao dịch hoặc hủy lớn hơn phần đã thanh toán của đơn hàng thôi. Mợ chủ là huỷ cả đơn, và đã thanh toán thành công rồi.

Tôi cũng đọc rồi, nhưng tôi cứ thích để cụ còm tiếp cho nó tăng tương tác.Cụ đúng rồi, mợ thớt chắc thấy zai đẹp tít mắt vào.không đọc kỹ điều khoản sử dụng :P.
Cái vấn đề chính là ở đây ạ.
Em đọc rồi cụ nhé!
Thứ nhất, Vin cam kết chuyển hàng sau 2-4h. Vin không đảm bảo quyền lời khách hàng. Vin sai!
Thứ 2, Vin không có hàng Vin phải hoàn tiền, khách hàng có thể chọn hình thức hoàn tiền, nhưng Vin không hoàn vào tài khoản cho em mà ép em nhận voucher. Vin tiếp tục sai.

Thứ 3, sai lè lè nhưng không có ý kiến tiếp nhận và sửa sai. Theo cụ là Vin đúng?

Cụ đọc kỹ những gì em viết chưa vậy?
 

showroom

Xe buýt
Biển số
OF-68828
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
535
Động cơ
434,343 Mã lực
Không có hàng mà ép hoàn voucher là ăn cướp rồi
Cái này là Vin quá lố th lam, ai thấp cổ bé họng thì tặc lưỡi thôi, Vin bỏ túi tiền nếu voucher expire mà chưa dùng
Như ở nước ngoài, không có hàng là hoàn tiền
Nhà em cạnh Vinmart, nhưng kiểu điều khoản dịch vụ thế này em thề bái bai luôn. Vừa mới lớn mà đã kd kiểu bố láo thế này, ủng hộ cho nó lớn nó đập chết dân mình luôn.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
Bênh Vin như cụ kia chắc là nhân viên Vin
Chứ bất cứ ai là khách hàng sẽ đều thấy hoàn voucher mà chỉ 15 ngày, là ăn cướp
Lại đem điều khoản sử dụng ra hù
Đúng là ăn cướp. Mình không tỉnh táo nên bị lừa, em chấp nhận.
Nhưng nếu Vin không sửa điều khoản đó. Em tin là ở đây sẽ không ai bị cướp nữa.

Và em đoán cũng không ai muốn sử dụng dịch vụ Scan & Go của Vin nữa cụ nhỉ ;)
 

Jimmy168

Xe tải
Biển số
OF-547074
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
349
Động cơ
162,370 Mã lực
Với điều khoản đó đúng là vịt bị cắt tiết, tiền đã vào túi Vin hàng có hư hỏng hay không có thì đừng mơ trả tiền
Đúng là "dại dột" làm chuột bạch. Với điều kiện và điều khoản của Vin thì khách hàng Scan&Go khác gì là vịt để cắt tiết, e thấy Grab cũng giới thiệu về cái này của Vin. E hứa e sẽ không dùng!!!
 

sinhngay0608

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-550207
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
754
Động cơ
164,430 Mã lực
Tuổi
42
Em có câu hỏi là nếu như hàng không giống với hình minh hoạ thì xử lý thế nào ? ( đa số thực phẩm , rau củ quả khó giống nhau như ảnh )
 

buôn chổi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-621261
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
370
Động cơ
119,320 Mã lực
Tuổi
33
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên dưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!





Trước tiên là chia buồn với cụ.

Tiếp theo là phê bình cụ, đặt lòng tin vào đâu không đặt, lại đặt vào thằng ăn cắp to nhất xứ Vệ.
 

Không sợ vợ

Xe tăng
Biển số
OF-482678
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
1,366
Động cơ
640,185 Mã lực
Em nghĩ nêua không làm chuột bạch thì những dịch vụ tiện ích sẽ khó vào thị trường, nên em đồng ý đồng hành cùng các nhà cung cấp dịch vụ ạ ;)
E cũng đồng ý vv sử dụng địch vụ mới! Nhưng nhà cung cấp đấy phần "lưỡi" cho người mua thì chả ngu gì mà chui đầu vào rọ. Anw, cảm ơn thông tin của cụ/mợ để người khác tránh.
 

Bannhahanoi2020

Xe hơi
Biển số
OF-361978
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
172
Động cơ
260,028 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng mua hàng của cái bọn vin này nhiều. nhưng thấy cái khâu thanh toán của nó thì quá máy móc và mất thời gian.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
Nhà em cạnh Vinmart, nhưng kiểu điều khoản dịch vụ thế này em thề bái bai luôn. Vừa mới lớn mà đã kd kiểu bố láo thế này, ủng hộ cho nó lớn nó đập chết dân mình luôn.
Em cũng mua hàng của Vinmart và sử dụng nhiều dịch vụ của Vin từ khi Vin mua Ocean cho đến bây giờ. Nhưng sau này thì chắc chắn sẽ không ạ ;)
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
E cũng đồng ý vv sử dụng địch vụ mới! Nhưng nhà cung cấp đấy phần "lưỡi" cho người mua thì chả ngu gì mà chui đầu vào rọ. Anw, cảm ơn thông tin của cụ/mợ để người khác tránh.
Cảm ơn cụ đã hiểu thiện chí của em chứ không nghĩ em bội nhọ Vin hay câu like.

Là người tiêu dùng, em vẫn mong đóng góp ý kiến để các dịch vụ ngày càng đi lên ạ ;)
 

Jimmy168

Xe tải
Biển số
OF-547074
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
349
Động cơ
162,370 Mã lực
Tí thớt này bị xóa không ai khác biết đâu trừ dăm ba nick
Đúng là ăn cướp. Mình không tỉnh táo nên bị lừa, em chấp nhận.
Nhưng nếu Vin không sửa điều khoản đó. Em tin là ở đây sẽ không ai bị cướp nữa.

Và em đoán cũng không ai muốn sử dụng dịch vụ Scan & Go của Vin nữa cụ nhỉ ;)
 

chipzing

Xe tải
Biển số
OF-590101
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
438
Động cơ
137,204 Mã lực
Tuổi
28
Nếu chuẩn thớt viết thì Vin đã sai. Thớt nguội giận cho nhẹ nhàng cái đầu
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
18,456
Động cơ
551,496 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Cụ nói như người Vin ý nhể!

Như người ngoài cuộc thôi bác! Em cũng có Vin ai đi thỉnh thoảng làm chai nước. Có điều không dính việc như bác thớt nên thả mái hơn, khách quan thôi. Vin mát cũng làm dâu trăm họ, không tránh được sự cố nọ kia nhưng nhất định bố bảo họ cũng không dám coi thường khách hàng. Chẳng qua, khi hệ thống nó to lên quá tải và chưa kịp xoay xở thôi.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,847
Động cơ
279,471 Mã lực
Em đọc rồi cụ nhé!
Thứ nhất, Vin cam kết chuyển hàng sau 2-4h. Vin không đảm bảo quyền lời khách hàng. Vin sai!
Thứ 2, Vin không có hàng Vin phải hoàn tiền, khách hàng có thể chọn hình thức hoàn tiền, nhưng Vin không hoàn vào tài khoản cho em mà ép em nhận voucher. Vin tiếp tục sai.

Thứ 3, sai lè lè nhưng không có ý kiến tiếp nhận và sửa sai. Theo cụ là Vin đúng?

Cụ đọc kỹ những gì em viết chưa vậy?


Dạ đây ạ. Em chẳng dám nhận hay tỏ ra thông thái. Nhưng cãi nhau thì cứ phải giấy trắng mực đen cụ ạ.
Tại em đi làm hay cãi nhau với khách hàng. Nên cứ phải lôi giấy tờ ra nói theo hợp đồng chỉ có thế, em chỉ làm đến thế thôi. Anh chị yêu cầu thêm thì trả thêm tiền. :))

Nó đã quy định hoàn lại tiền trong trường hợp lỗi giao dịch hoặc hủy lớn hơn phần đã thanh toán của đơn hàng thôi. Mợ chủ là huỷ cả đơn, và đã thanh toán thành công rồi.

Cụ thinhtd chưa trả lời em là Vin đúng hay sai ạ ;)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top