Quy trình của một số sếp sẽ là:Em chắc chắn họ đã xem ý kiến của em bên fb. Họ thoải mái đăng tút mới nhưng 1 ý kiến tiếp nhận cũng chưa thấy. Đó thực sự thể hiện sự coi thường khách hàng quá đáng.
Với các bên bán hàng khác, dù chưa biết sự việc như thế nào thì bao giờ mà em phản hồi họ cũng ngay lập tức có ý kiến là: đã tiếp nhận phản hồi, xin thời gian xác minh và sẽ có giải quyêta thỏa đáng mợ ạ.
Còn cách cư xử coi thường khách hàng như Vin thì em chưa từng gặp mợ ạ.
Bước 1: Tích cực thiện chí giải quyết
Bước 2: Cảm thấy không giải quyết dứt điểm được hoặc không giải quyết được thì sẽ lờ đi.
Bước 3: Tích cực lờ đi.
Không biết sếp Vin có thế không