Hình như có vụ chặt đầu, chặt chân gì hả cáccụ?? Thi hành án chưa để em còn mua vé đến xem
Sợ thật cụ nhỉ? Sao bây giờ vẫn có kiểu làm ăn tắc trách coi thường khách hàng như thế này được ?E cũng thấy quảng cáo nên thử phát đơn hơn 300k thôi nhưng đến giờ quá giờ hẹn rồi vẫn ko thấy tăm hơi. Mà chỗ em cách điểm giao có hơn 1km.
Kiểu này TMDT VN kể cả to đều chết sớm thôi
Thua lzd với shopee hết.
Làm ko bài bản, ít ra sinh ra đơn hàng là phải có tracking code, nếu giao nhanh thì phải có tracking realtime như grabfood
Em nghĩ dịch vụ này ra hơi sớm so với thị trường, nhưng cũng có thể VM ra sớm để tạo sự cạnh tranh bằng công nghệ. Tuy nhiên BHX hay Coopmart đều có thể rút kinh nghiệm từ các lỗi vận hành của VM và ung dung ra sau, sau khi đã có giải pháp khắc phục.Photocopy mô hình virtual store của Tesco Hàn Xẻng. Mô hình này không có gì bí mật để KD cả. Nhưng vận hành nó trên nền tảng CN và chất lượng lao động như ở quê ta là vấn đề rất nhớn. Hóng xem a Vin xử lý thế nào.
Đến giờ vẫn bặt tăm hơi. Mà cái này nó ko có nút hủy đơn mới đau chứSợ thật cụ nhỉ? Sao bây giờ vẫn có kiểu làm ăn tắc trách coi thường khách hàng như thế này được ?
Cụ trình bày rất nguy hiểm nhưng lại với dụng ý tổ lái sang cái khác, như VFChẳng cần phải là vin, mà cả với bà bán rau ở chợ cóc thì những sự việc như thế này cũng chỉ là những nốt ruồi nhỏ...
Nhưng người bình thường hoặc họ kín đáo che đi hoặc muốn tẩy thì họ cũng phải làm rất cẩn thận.
Còn thô thiển như cách vin đang làm thì chỉ là những nốt ruồi nhỏ rồi cũng sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng.
Cứ tìm hiểu việc tẩy nốt ruồi đi, người ta sẽ hiểu ra nhiều điều!
Những sự việc rất đơn giản, cũng rất thường xuyên gặp trong kinh doanh, nhưng cách của vin là trấn áp khách hàng, kể cả những khách hàng ruột, chứ không phải là những cách truyền thống của những người khác, nhưng nhờ gắn được cái danh "đẳng cấp" nên nhiều người vẫn chấp nhận.
Chỉ là những món hàng bình thường, mua xong không thích có thể bỏ, nhưng khi là những cái ô tô trong quá trình sử dụng chúng cần rất nhiều cách dịch vụ bảo dưỡng khác thì chúng mới vận hành an toàn được?
Cụ cho ít thông tin minh họa cho điều cụ nói, ở HN thì BHX và SG Coop không phổ biến, nhưng nếu tốt như cụ nói thì em sẽ không quản đường xa để ủng hộ họ02 mặt hàng cụ nói bên vin đắt hơn nhưng chất lượng cũng như các st khác và quan trọng khi xảy ra sự có vin ko đứng về cụ như BHX và Sài Gòn coop.
Hôm qua e đã bảo là cuối tuần nghỉ nên đội ăn lương với đội Vin nô chưa xin đc ý kiến chỉ đạo mà. Mai thứ 2 là lại về khuôn khổ.Seeder của Vin hnay nghỉ hay sao ko thấy vào tâng bốc nhỉ?dv mới ra mà thế này chết yểu thôi
Chã kiểm tra giám sát đôn đốc thực hiện đi chứ ạƠ, vụ đi bằng đầu thế nào rồi các cụ?
Dịch cụ chở hàng về cho khách khác hoàn toàn Scan&Go, Scan&Go cũng khác kiểu order và CODHì ở vn em cũng dùng dịch vụ siêu thị chở hàng về cho khách ở bigc coopmart chả sao cả. Mua qua web siêu thị ở nc ngoài rồi họ deliver cho mình tới địa điểm mình qua pickup cũng vậy. Em chưa từng gặp phải vụ nào như vin. Cam kết 2-4 tiếng đưa hàng xong phắn 20 tiếng mới giao đc hàng mà còn sai sót. Quả điều khoản cam kết trả lại tiền qua voucher thời hạn sử dụng ngắn kia khác gì lừa đảo lại là phong cách thường thấy ở Vin. Nhớ phải đọc kỹ điều khoản vào, k lại mua phải nhà cc cao cấp hành lang rộng 1.4m của Vin nha.
Hì, thế cụ có định chốt là sẽ trồng cây chuối giống cụ Jimmy168 nếu thớt vẫn sang được ngày thứ Ba không?Hôm qua e đã bảo là cuối tuần nghỉ nên đội ăn lương với đội Vin nô chưa xin đc ý kiến chỉ đạo mà. Mai thứ 2 là lại về khuôn khổ.