Có 2 điều em ko hiểu ở pic này:
1 - Sao các cụ sale cứ mời khách đầu tư VHR để làm gì !?. Đầu tư làm sao nổi mà đầu tư. Lấy đâu ra biên độ lợi nhuận mà cứ mời đầu tư làm gì. Sản phẩm này chỉ mua ở, chỉ ở thôi CCCM ạ.
2 - Một số cụ mợ lại cứ tranh luận giá cả đắt rẻ, nói Vingroup thế này thế nọ. Em cảm thấy đây là những lời xuất phát từ sự ích kỷ cá nhân. Vingroup nói gì thì nói cũng đáng vinh danh. Họ là đơn vị đầu tiên hay đổi khái niệm, xu hướng bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Tại sao lại chê họ. Giá họ đắt là giá trị tri thức chứ ko phải giá trị tài sản. Họ đem đến cho khách hàng 1 cuộc sống hoàn toàn mới trong những khu đô thị thu nhỏ. Thậm chí, Phú Mỹ Hưng , Ciputra lừng lẫy 1 thời vẫn có phần lép vế với họ. Vậy giá họ đắt là chuyện đương nhiên rồi. Em nghĩ nó giống như chiếc Iphone các bác dùng đấy thôi. Giá linh kiện cấu thành đâu hơn những chiếc Đt khác là bao. Tại sao giá đầu ra lại cao hơn mà thị trường vấn đón nhận. Đó là giá trị của thương hiệu, giá trị sử dụng và cả giá trị gia tăng khi khách hàng sử dụng nó. VHR em nghĩ cũng tương tự vậy. Ngoài những thứ hữu hình như giá trị sử dụng, giá trị thương hiệu...điểm khách hàng quan tâm nhiều nhất là giá trị vô hình nó đem lại : sức khỏe thể lực và trí lực, phát triển mối quan hệ cho chính bản thân cũng như các cháu...
Thực ra chính các Đại lý và Sale đang làm dự án giai đoạn 2 thất bại do việc cố gắng bán chênh khu đẹp nhất (Tuylip). Khách hàng thực ra rất đón nhận khu gần hồ điều hòa khi đi thực địa nhưng chỉ cảm thấy ko hài lòng khi cảm thấy mình bị dắt mũi thôi. Chứ thực ra nhu cầu của họ là thực. Em đã có 4 khách hàng chưa chốt chỉ vì khó chịu cái khoản chênh 100tr. @@
Còn nói trên góc nhìn thực tế, em thấy nội đô ô nhiễm quá nặng rồi. CCCM so sánh nội đô với VHR có vẻ ko hợp lý.