Cụ cứ trêu em. Em không biết thật mà. Hay là hội tam sao thất bản?Cụ thật là ngây...thơ
Cụ cứ trêu em. Em không biết thật mà. Hay là hội tam sao thất bản?Cụ thật là ngây...thơ
Tết đến xuân về là hay có hội làng. Kiểu như hội chọi trâu bò gì đấy mạn Đồ sơn í, em ko quan tâm lắm vì nó ngược đãi động vật quá.Cụ cứ trêu em. Em không biết thật mà. Hay là hội tam sao thất bản?
Em nghe nói cứ đến hội là nhiều nhân vật phải đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên ạ? Kiểu trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết ấy.Tết đến xuân về là hay có hội làng. Kiểu như hội chọi trâu bò gì đấy mạn Đồ sơn í, em ko quan tâm lắm vì nó ngược đãi động vật quá.
Con này là 31 hay 32? Hồi mới chạy thử bảo là hạng C, nhưng 31 thì cãi mũi không giốngđây, có ngay, tháng 5 mới cho order thì vội làm gì
CHính là mẫu 32 đó bác. tất nhiên bản thương mại nó sẽ ko giống 100% so với bản vẽ concetp,Con này là 31 hay 32? Hồi mới chạy thử bảo là hạng C, nhưng 31 thì cãi mũi không giống
Tương lai này chắc cũng phải vào chục năm nữa. Bất kể ở nước nào,Hơn 300km cho 5 phút sạc. Tương lai của xe điện là đây.
Tất nhiên đó là chuyện bên xứ người ta. Còn mình thì chắc vài năm nữa.
Ôtô điện sắp bùng phát
Doanh số tăng 43% trên toàn cầu năm 2020 khi giá pin sụt giảm cho thấy ôtô điện sẽ sớm trở thành loại ôtô có giá thành rẻ nhất.vnexpress.net
Đúng rồi, Vin có đất ở khắp nơi mà. Nhà trồng dc đâu mất gì?Vin cứ liên kết xây dựng trạm sạc theo mô hình này thì khỏi phải lo các cụ nhỉ
Em cũng nghĩ vậy cụ. Nên xe điện ở Việt Nam sẽ đi sau dài dài không phải vì kỹ thuật mà là vì hậu cần. 1 ông xe điên nặng chiếm chỗ 1-2h thì không biết tính giá điện + phí đỗ xe kiểu gì?Ở Hà Nội, Sài Gòn mà có 1 chỗ rộng như vậy để xây trạm charge kể cũng ko dễ nhỉ.
Chả riêng gì VN mà thằng nào thành phổ lớn thế giới cũng gặp vấn đề này hết cụ ạ. Nếu không có nhà riêng thì tất cả vẫn là vấn đề lớn. Thậm chí có nhà riêng cũng còn nhiều vấn đề.Em cũng nghĩ vậy cụ. Nên xe điện ở Việt Nam sẽ đi sau dài dài không phải vì kỹ thuật mà là vì hậu cần. 1 ông xe điên nặng chiếm chỗ 1-2h thì không biết tính giá điện + phí đỗ xe kiểu gì?
Trạm sạc nếu có làm dễ hơn xây cây xăng nhiều vì không cần khu vực chứa xăng. Cứ có chỗ đỗ và có điện là có thể làm được trạm sạc. Thế cho nên trạm sạc thường kết hợp với chỗ đỗ xe hơn là kết hợp cây xăng. Có thể đặt trạm sạc ngay trên các hè phố cho phép đỗ xe, tầng hầm để xe tại các toà nhà, hay các bãi đỗ xe công cộng....Vin cứ liên kết xây dựng trạm sạc theo mô hình này thì khỏi phải lo các cụ nhỉ
View attachment 5863427
Đúng là không khó nhưng việc đã có cơ sở hạ tầng ban đầu chỉnh chu thì cũng sẽ dễ lấy được lòng tin của khách hàng hơn khi mua xe điện. Một số chung cư thì em đã thấy có các khu dành sạc dành cho xe điện sẵn rồi.Trạm sạc nếu có làm dễ hơn xây cây xăng nhiều vì không cần khu vực chứa xăng. Cứ có chỗ đỗ và có điện là có thể làm được trạm sạc. Thế cho nên trạm sạc thường kết hợp với chỗ đỗ xe hơn là kết hợp cây xăng. Có thể đặt trạm sạc ngay trên các hè phố cho phép đỗ xe, tầng hầm để xe tại các toà nhà, hay các bãi đỗ xe công cộng....
Quan trọng nhất là có nhiều xe dùng thì đầu tư trạm sạc ko khó.
Xe điện hay hơn xe xăng ở chỗ bất kỳ ai cũng có thể lập 1 trạm xạc mini ở nhà được. Xe xăng thì bắt buộc phải ra cây xăng đổ. Hôm trước thấu có hình ảnh trạm sạc nhỏ gắn ngay tường tầng hầm. Có thể bán những thiết bị này cho các bãi đỗ xe, với các thiết bị đo đếm để tính tiền là có thể biến các bãi đỗ xe thành các trạm sạc. Mọi người có thể mua thiết bị về sạc ở nhà riêng hay hầm chung cư qua đêm.Ở VN thì ngoài rào cản về đất cho trạm xạc ở đô thị còn có giá điện nữa. Trạm xạc thì 100% sẽ phải chịu giá điện kinh doanh, mà giá này không hề dễ chịu. Có lẽ phương án đổi pin lại khả dĩ hơn vì có thể tận dụng xạc vào ban đêm, giá điện rẻ.
Em có nghe nhầm không đấy? Những nhà ở chung cư không có hầm, nhà trong ngõ xe không vô dc thì sao? Cây xăng thì khắp mọi nơi? Đở xong ch5y vài trăm km là thường.Xe điện hay hơn xe xăng ở chỗ bất kỳ ai cũng có thể lập 1 trạm xạc mini ở nhà được. Xe xăng thì bắt buộc phải ra cây xăng đổ. Hôm trước thấu có hình ảnh trạm sạc nhỏ gắn ngay tường tầng hầm. Có thể bán những thiết bị này cho các bãi đỗ xe, với các thiết bị đo đếm để tính tiền là có thể biến các bãi đỗ xe thành các trạm sạc. Mọi người có thể mua thiết bị về sạc ở nhà riêng hay hầm chung cư qua đêm.