ngồi óng riệu khu ấy là đỉnh đới mụ à(b)(b)(b)(b)(b)
ngồi nhậu trước chùa thì em chưa từng dưng đấu võ trong chùa thì em đã từng
ngồi óng riệu khu ấy là đỉnh đới mụ à(b)(b)(b)(b)(b)
Đường vào đây thế nào ấy mụ Cửu nhỉ, lần trước nhà em đi vào đường ven hồ từ đường Thanh niên đến đoạn giao với Lạc Long Quân là kịch, phải nhao lên đường trên rồi.
Nhà cháu nhớ có thớt khóc về vụ lày đới :21: Uốn diệu & lém chai vào 4B chạy quaXung quanh Hồ Tây có nhiều ngôi chùa, miếu,... lắm. Một số đang được trùng tu, tôn tạo lại. Nhà Cửu cũng chịu khó nhể.
Ở chỗ đối diện có bậc lên xuống hồ, 4-5 cụ trải chiếu, đối ẩm ở đó vào đêm trăng sáng vừa thì tuyệt.
Thớt đó vẫn còn, nhưng hình như ở đầu đường Lạc Long Quân kia, chứ ra đến hồ, mấy ai còn 'lém chai' :69::21:Nhà cháu nhớ có thớt khóc về vụ lày đới :21: Uốn diệu & lém chai vào 4B chạy qua
Keke,Chết chết, mụ Ok ra có chục ngày mà đã làm mụ 9 ra nông nỗi này roài seo:102::102::102:
Thằng cha này một là nhậu say quắc cần câu rùi lang thang đi ngược đường về nhà, hai là đi thăm dò oánh quả cái đất mặt hồ Tây làm quán nhậu chăng....?:^)
Từ trước tới giờ có bao giờ thấy nó lai vãng vào chùa đâu :102:
Xung quanh Hồ Tây có nhiều ngôi chùa, miếu,... lắm. Một số đang được trùng tu, tôn tạo lại. Nhà Cửu cũng chịu khó nhể.
Ở chỗ đối diện có bậc lên xuống hồ, 4-5 cụ trải chiếu, đối ẩm ở đó vào đêm trăng sáng vừa thì tuyệt.
Chùa này có lẽ mới được trùng tu nên mọi cái nhìn đều mới cả. Tuy nhiên, em vẫn muốn là tại các di sản của người Việt ta, nên có bản dịch các chũ Hán sang chữ tiếng Việt để mọi người cùng hiểu, qua đó biết thêm về di tích cũng như ý nghĩa của di tích đó. Kính nhờ các cụ góp ý với cấp lãnh đạo dùm.
Chứ cứ để như hiện nay, đúng là em và những người như em đều chẳng rõ gốc tích, chẳng biết lý do,... dẫn đến chùa nào cũng giống chùa nào, đâm nhàm chán. Kính mong Các bậc tiên tổ và các cụ lượng thứ! :77::77::77:
Cụ Lập Tái bắt mạch đúng ngay tắp lự!đúng là trước em toàn ăn nhậu bi giờ sám hối muốn quy y cửa Phật như sư cụ Bụp đấy ợ