- Biển số
- OF-693668
- Ngày cấp bằng
- 5/8/19
- Số km
- 103
- Động cơ
- 101,430 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cao tốc Long Thành Dầu Giây cụ ơi.Tốc đọ này chạy đường nào ý nhỉ?
\
c
Cao tốc Long Thành Dầu Giây cụ ơi.Tốc đọ này chạy đường nào ý nhỉ?
\
c
Việt Nam có cao tốc trên 200Km/h hả cụ. Vái cụ VinCao tốc Long Thành Dầu Giây cụ ơi.
Nó thích chạy thử vậy đó cụ có cần clip ko.Việt Nam có cao tốc trên 200Km/h hả cụ. Vái cụ Vin
Nhường người yêu nước khác. Mình không có nhu cầu nên không cần phải hỏiCó số đt của người bán đó vào mà hỏi xem bán chưa. Gì mà phải sồn sồn lên vậy.
Bẩm cụ nói chuẩn vì nhà cháu không phải "thanh niên ưu tú" vì vậy chỉ nhìn với con mắt "ngu dân" thôi ạ.K phải mắt lác mà vì cụ ko thuộc nhóm thanh niên ưu tú nên ko nhìn qua được ngọn cỏ thôi.
Nói cụ chưa nhìn qua ngọn cỏ là vì cụ chỉ nhìn được vào cái hiện tại mà ko nhìn xa hơn. Họ đã đầu tư rất nhiều tiền và sẽ tiếp tục đổ nhiều tiền, huy động từ bđs hay gì thì cũng là 1 cách gom tiền của đất nước đổ vào công nghệ (thay vì qua ngân sách rồi chảy lãng phí). Ví dụ cái này nhé. Đừng nói ông này chưa đạt tầm "thanh niên ưu tú" trong mắt cụ nhé?! Họ mở ra sân chơi cho các "thanh niên ưu tú" Việt như VinBrain, VinAI, Vintech... để kéo toàn các tên tuổi khủng người Việt trên thế giới về. Riêng cái đó thôi là đã đáng khen cho Vin nói chung rồi. Chẳng ai bỏ dở giữa chừng rồi chuyển đổi Cát Hải thành chung cư để bán cho ma ở.Bẩm cụ nói chuẩn vì nhà cháu không phải "thanh niên ưu tú" vì vậy chỉ nhìn với con mắt "ngu dân" thôi ạ.
Nếu cụ là "thanh niên ưu tú" thì cụ có thể liệt kê những gì là của Việt Nam trên con xe của Vinfast cho các "ngu dân" mở mắt ạ?
SUV 500 triệu rẻ quá kìa, cụ mua vài con về chơi ô tô đụng cho vui . Supply chain của Tàu thì khủng rồi. Nhất là các loại nhìn thì đẹp mà độ bền kém thì Tàu là chuyên gia.Chắc chỉ làm trò mua bán thôi chứ chẳng có người dùng thực sự mua đâu trong diễn đàn này cũng nhiều ng muốn nhượng cọc nhưng người dùng thực sự chẳng có thằng nào ngu đi mua con xe không tên tuổi giá bán thì cắt cổ. Mấy con xe vin phét cứ định giá dưới xe hàn tiệm cận xe tầu thì may ra còn cửa
https://news.zing.vn/hang-xe-trung-quoc-cong-nghe-bmw-va-bai-hoc-nao-cho-vinfast-post881666.html
Con xe tầu này tương tự con suv của vin phét nhưng độ hoàn thiện gấp tỷ lần công nghệ cũng BMW nhưng giá có 500 tr
cụ post link không biết vụ có đọc không?Chắc chỉ làm trò mua bán thôi chứ chẳng có người dùng thực sự mua đâu trong diễn đàn này cũng nhiều ng muốn nhượng cọc nhưng người dùng thực sự chẳng có thằng nào ngu đi mua con xe không tên tuổi giá bán thì cắt cổ. Mấy con xe vin phét cứ định giá dưới xe hàn tiệm cận xe tầu thì may ra còn cửa
https://news.zing.vn/hang-xe-trung-quoc-cong-nghe-bmw-va-bai-hoc-nao-cho-vinfast-post881666.html
Con xe tầu này tương tự con suv của vin phét nhưng độ hoàn thiện gấp tỷ lần công nghệ cũng BMW nhưng giá có 500 tr
Giá rẻ thế sao không nhập về bán.Chắc chỉ làm trò mua bán thôi chứ chẳng có người dùng thực sự mua đâu trong diễn đàn này cũng nhiều ng muốn nhượng cọc nhưng người dùng thực sự chẳng có thằng nào ngu đi mua con xe không tên tuổi giá bán thì cắt cổ. Mấy con xe vin phét cứ định giá dưới xe hàn tiệm cận xe tầu thì may ra còn cửa
https://news.zing.vn/hang-xe-trung-quoc-cong-nghe-bmw-va-bai-hoc-nao-cho-vinfast-post881666.html
Con xe tầu này tương tự con suv của vin phét nhưng độ hoàn thiện gấp tỷ lần công nghệ cũng BMW nhưng giá có 500 tr
Có vài nick e thấy la liếm khắp diễn đàn, chỉ nhằm mục đích là chê bai, lúc đầu e thấy cũng lạ; sau mới hiểu có lý do, mục đích cả. Hiểu thì thấy cũng tội nghiệpcụ post link không biết vụ có đọc không?
1. con V7 kia không chung nền tảng với con SA, cấu hình kích thước cũng kém hơn 1 bậc.
2. con v7 giá 380-660tr là giá bên trung quốc, giá này thì cũng ~ với xew nhật bên đó chứ có rẻ hơn được mấy đâu? cụ so sánh khôn thế di so giá xe ở VN với giá xe ở nước ngoài, như thế chắc box nào trên otf cụ cũng vào cà khịa?
Cụ anti thì nên chê nó xấu, xấu hơn xe tàu thua cả morning i10, độ hoàn thiện thua cả tỉ lần xe trung quốc... kiểu định tính như vậy thì mới không ai bắt bẻ được :haha:
Những người có hiểu biết cmt khác hẳn.Nói cụ chưa nhìn qua ngọn cỏ là vì cụ chỉ nhìn được vào cái hiện tại mà ko nhìn xa hơn. Họ đã đầu tư rất nhiều tiền và sẽ tiếp tục đổ nhiều tiền, huy động từ bđs hay gì thì cũng là 1 cách gom tiền của đất nước đổ vào công nghệ (thay vì qua ngân sách rồi chảy lãng phí). Ví dụ cái này nhé. Đừng nói ông này chưa đạt tầm "thanh niên ưu tú" trong mắt cụ nhé?! Họ mở ra sân chơi cho các "thanh niên ưu tú" Việt như VinBrain, VinAI, Vintech... để kéo toàn các tên tuổi khủng người Việt trên thế giới về. Riêng cái đó thôi là đã đáng khen cho Vin nói chung rồi. Chẳng ai bỏ dở giữa chừng rồi chuyển đổi Cát Hải thành chung cư để bán cho ma ở.
Đúng là bây giờ trên xe VF chưa có chất xám và rất ít % linh kiện sx tại VN. Nhưng VF đang hỗ trợ các local suppliers trong nước để tham gia cùng họ. Vintech cũng đầu tư cho nghiên cứu. Còn việc phải cho ra sản phẩm chưa có nhiều % make in VN (có mua bản quyền đàng hoàng) là cách làm lấy ngắn nuôi dài, thăm dò thị trường bằng sản phẩm cụ thể ở qui mô số lượng nhỏ, là cách làm hợp lý. Ko ai lò dò chuẩn bị 5-10 năm mới ra 1 con ô tô rồi cuối cùng là vẽ hươu vẽ vượn ko ai đón nhận trong khi nợ ngân hàng tăng lũy kế. Chính vì vậy việc của người dùng ô tô là phán xét xe VF 1 cách công bằng, ko quá o bế, cũng ko định kiến chê bai để giúp họ điều chỉnh và phát triển.