Em là em go with Fe luôn và ngay, trong khi vẫn yêu nước cụ Cá dán ạ. Có cái giờ chưa có tiền he he
Với 1 tỷ 3 lăn bánh thì người mua Fe nộp hơn 700 tr tiền thuếEm là em go with Fe luôn và ngay, trong khi vẫn yêu nước cụ Cá dán ạ. Có cái giờ chưa có tiền he he
Kiểu dáng bên ngoài thì em Lux SA chất hơn hẳn. San giờ thiết kế không được đẹp. Mặc dù ảnh quảng cáo đã làm long lanh lên rồi.Cùng tầm giá (đang 3 không nhé, chứ sau này lên 2 tỷ thì ko nói)
https://vnexpress.net/oto-xe-may/fortuner-everest-va-santa-fe-cuoc-dua-xe-7-cho-tai-viet-nam-3907852.html
người mua sẽ chọn xe nào nhỉ?
Vừa xấu, vừa kém an toàn! Chưa có hãng nào làm xấu như vậy!Em thì thấy phần tản nhiệt nhìn sexy thấy hết bên trong.
Ngó cái lưới tản nhiệt gứm qá, lòi hết lòng fèo ra, như ri mà xe tiền gần 2 tỏi, botay ...Một số ảnh để các cụ đánh giá. Nguồn vnexpress nhé.
Cụ nói làm em nhớ tới hình nàyNgó cái lưới tản nhiệt gứm qá, lòi hết lòng fèo ra, như ri mà xe tiền gần 2 tỏi, botay ...
Em thì thấy phần tản nhiệt nhìn sexy thấy hết bên trong.
Thực ra em chưa bao giờ cảm tình với họ Hyundai, nhất là thiết kế gần đây không đặc trưng và cá tính.Kiểu dáng bên ngoài thì em Lux SA chất hơn hẳn. San giờ thiết kế không được đẹp. Mặc dù ảnh quảng cáo đã làm long lanh lên rồi.
Sơn đen luôn cái mặt tiền két nước là đỡ lộ hàngVừa xấu, vừa kém an toàn! Chưa có hãng nào làm xấu như vậy!
Mỗi người 1 ý thích, cá nhân em không đánh giá cao cx8. Kiểu dáng đó chỉ phù hợp với cx5 thôi. Phóng to lên cx8 nó phều phào ọp ẹp, trông không còn điệu đà như ở cx5 nữa mà trở nên yếu đuối.Thực ra em chưa bao giờ cảm tình với họ Hyundai, nhất là thiết kế gần đây không đặc trưng và cá tính.
Cùng tầm tiền với Santa Fe, em chọn CX8, nhất là khi trục cơ sở của em nó dài đúng bằng CX9 (dài thườn thượt, tha hồ trường túc bất chi lao)
https://www.otosaigon.com/threads/so-sanh-su-khac-biet-giua-mazda-cx-8-va-hyundai-santafe.8930257/
https://vnexpress.net/infographics/mazda-cx-8-va-hyundai-santa-fe-cuoc-chien-suv-7-cho-moi-3943574.html
Hóa ra em sedan cũng khoe nội y giống vậy ợSơn đen luôn cái mặt tiền két nước là đỡ lộ hàng
Chất hay không chưa được đi và chưa có đánh giá thực tế của người sử dụng sau 2 năm và phụ kiện bảo dưỡng kèm theo hãy tính. Còn option mời cụ tham khảo của 1 cụ đã đặt.Kiểu dáng bên ngoài thì em Lux SA chất hơn hẳn. San giờ thiết kế không được đẹp. Mặc dù ảnh quảng cáo đã làm long lanh lên rồi.
H em mới biết hãng nào nhận cọc cũng đồng ý cho hủyChất hay không chưa được đi và chưa có đánh giá thực tế của người sử dụng sau 2 năm và phụ kiện bảo dưỡng kèm theo hãy tính. Còn option mời cụ tham khảo của 1 cụ đã đặt.
Ngoại trừ cái thứ 4 thì 3 điểm trên đều là điểm trừ. Nói chung tầm tiền thế cứ camry, cx5, sataffe rất nhiều lựa chọn tốt hơn nhiều.H em mới biết hãng nào nhận cọc cũng đồng ý cho hủy
Thế còn gì goi là cọc nữa ạ
Cụ ấy tự nguyện cọc, h đòi hủy lạ thật
Thực ra ở tầm giá đợt 1 880trNgoại trừ cái thứ 4 thì 3 điểm trên đều là điểm trừ. Nói chung tầm tiền thế cứ camry, cx5, sataffe rất nhiều lựa chọn tốt hơn nhiều.
Ông không đọc +295,5tr à. Ừ thì cho là khung gầm BMW nhưng là máy đời cũ. Tài sao ta không chọn các hãng có tên tuổi và option đầy đủ ngang về giá mà cứ nhất thiết phải là vin.Thực ra ở tầm giá đợt 1 880tr
Thì đương nhiên là sẽ ko thể cái gì cũng có
Xe thiếu nhớ ghế
Nhưng cũng có những options cao cấp như máy và khung gầm BMW, treo khí nén, nội thất hoàn thiện cao cấp ...
Với những options trên thì cái logo hay không có nhớ ghế cũng ko phải chuyện gì quá nghiêm trọng
+295tr là options chọn thêmÔng không đọc +295,5tr à. Ừ thì cho là khung gầm BMW nhưng là máy đời cũ. Tài sao ta không chọn các hãng có tên tuổi và option đầy đủ ngang về giá mà cứ nhất thiết phải là vin.