VF là hãng xe còn non trẻ, nhưng thiết kế bắt đầu thấy nhàm chán và không có sự thay đổi.
Thiết kế 1 loạt xe EV vẫn giống hệt với thiết kế của 2 chiếc xe động cơ đốt trong phiên bản limited! Người dùng sẽ có ấn tượng vô hình, không thể hiện rõ nét được sự đột phá của việc dứt khỏi xe xăng - chuyển sang xe điện.
Giữa các dòng xe EV cũng vẫn vậy, một loạt xe ra đời na ná nhau, khác mỗi số lượng ghế ngồi.
Chính sách bán hàng cũng rất lộn xộn, lúc thì áp dụng voucher, lúc thì chỉ thuê pin... bây giờ lại bán đứt pin, đặt cọc pin, thuê pin... rồi bán trực tiếp, bán qua đại lý...
Giá thành thì vẫn cao, sự tiện lợi thì chưa rõ ràng để thuyết phục khách hàng mới xuống tiền...