Ai lại đẽo cày giữa phố thế !Xe xăng thì lại ko có giá này Cụ ơi, nên mới phải quay qua xe điện để cạnh tranh đấy
Ai lại đẽo cày giữa phố thế !Xe xăng thì lại ko có giá này Cụ ơi, nên mới phải quay qua xe điện để cạnh tranh đấy
Mấy chú cạnh xe có phải là kĩ thuật viên phần mềm hay coding ko? Trông như dân Ấn.Đèn hậu của VF7 mới ấn tượng
View attachment 8103102
Có HUD mà cụ.Mấy con xe điện đều ko có bảng đồng hồ tốc độ phía trước, thế thì lái hơi khó nhỉ? Vì ở mình đầy rẫy những biển hạn chế tốc độ, khu dân cư...
Nó có Hud mà cụMấy con xe điện đều ko có bảng đồng hồ tốc độ phía trước, thế thì lái hơi khó nhỉ? Vì ở mình đầy rẫy những biển hạn chế tốc độ, khu dân cư...
kết cấu khung gần con EV nó khác vì khoang máy, động cơ gọn hơn so với xe xăng mà cụ. mấy con EV dù cùng kích thước vơi xe xăng nhưng lòng trong khá rộng rãi ngồi rất thoải mái luôn.Mấy con EV thiết kế xấu quá .
Có lẽ tinh hoa thiết kế dồn hết cho 2 con Lux rồi . 2 con Lux rõ đẹp mà dừng mất .
Sao không làm bản EV trên nền 2 con này nhỉ . Rõ phí .
Ấy cụ. Cú hud chiếu luôn tốc độ lên kính lái kèm bản đồ + pin mà (option theo xe, ko phải lắp thêm)Mấy con xe điện đều ko có bảng đồng hồ tốc độ phía trước, thế thì lái hơi khó nhỉ? Vì ở mình đầy rẫy những biển hạn chế tốc độ, khu dân cư...
Vấn đề của EV car là trạm sạc. Chứ nó mà tiện e đổi hết xe xăng sang điện.Con VF6 này lởm nên chả ai quan tâm
Em đồng ý quan điểm. Khó nhất là công nghệ sạc của ta lởm nên không cắm được qua điện xoay chiều. Điện 1 chiều (3 pha) thì không phải nhà nào cũng có. Chứ nếu nó tiện như mấy con xe tàu cắm sạc tại nhà thì lại quá rẻ và tiện [em nói rẻ vì sạc ở nhà điện đêm chỉ = 30% tiền sạc ở trạm sạc vinfast] .Vấn đề của EV car là trạm sạc. Chứ nó mà tiện e đổi hết xe xăng sang điện.