- Biển số
- OF-840537
- Ngày cấp bằng
- 22/9/23
- Số km
- 197
- Động cơ
- 4,292 Mã lực
- Tuổi
- 31
Lại chạy taxi thôi chứ bán được mấy đâu.
thành hãng taxi to nhất Việt Nam mất thôiLại chạy taxi thôi chứ bán được mấy đâu.
Lại dễ dập lốp, chửa lốp nữa, nhìn thì đẹp nhưng đi thì ko ổn lắm ở điều kiện như Việt NamChỉ có CX5 là 19". Còn mấy em kia 18".
Nhưng 19" to quá. Đi ồn hơn.
Gắn vào xe thì rẻ, nhưng lúc thay pin thì có 90 hay lại 250tr. Như con nisan, xe thì có hơn 400tr, thay đèn gần trăm.Pin có 90 củ. Sản xuất ở Vũng Áng có khác. Rẻ ngay.
pin VF6 là mua, không phải VinES sản xuất nên rẻ đó bác.Pin có 90 củ. Sản xuất ở Vũng Áng có khác. Rẻ ngay.
Thế lúc thay thì có tính 90 tr hay tính 300tr hả bácpin VF6 là mua, không phải VinES sản xuất nên rẻ đó bác.
cái này mình không rõ bác ơi, mình chỉ quen trong khối sản xuất còn không biết bên kinh doanhThế lúc thay thì có tính 90 tr hay tính 300tr hả bác
Nhìn nó hài và dị hợm thật bác nhỉ ?có bài đăng trên vnexpress rồi đấy các cụ, còn đây là còm của các cụ e đoán là dờ lờ vờ
Em thấy nhiều cụ cứ phán làm con xe điện nhỏ nhỏ để đi chợ với đi cafe.Em đời bản vf3 . nếu hợp lý em mua tặng "bả" đi chợ và đi làm tối tối em dạo uống cafe ớ nói đến đây em lại nhớ phải uống cafe sang chảng xịn mịn mới có chỗ để oto. Thôi em tặng "bả" con felizS để em có cái uống cafe cóc
Các cụ máu cứ mua. Em thì từ từ kiểu gì cũng có rao bán voucher.
Thói quen thôi cụ. Em cũng thói quen đi cafe thôi.Em thấy nhiều cụ cứ phán làm con xe điện nhỏ nhỏ để đi chợ với đi cafe.
Cơ mà ở thành phố chợ nào ô tô vào được, hay phải đi siêu thị mò chỗ đỗ vài vòng dưới hầm? Cafe liệu đỗ được mấy cái xe? 2 cụ đi 2 xe hẹn nhau đỗ trước cửa là quán mất toi một mớ khách.
Nếu mua pin thì tính tổng chi phí sau 3 năm con này vẫn rẻ hơn.xe xăng cùng phân khúc.Giá bán lẻ đề xuất thì cao, nhưng thực tế có bán giá đó mấy đâu cụ. Vf8 eco rẻ nhất 1 tỏi, nhưng mua mới toàn 8xx
Sao đích thân a Vượng ra mắt như bọn apple nhỉ, xem rất cuốn.hí hí, cho mí e hót gơn lên pr mới sôi động nhỉ
Lý thuyết thôi cụ à?Hôm qua VF mới chính thức thông báo giá bán VF6. Mức giá đưa ra là 675 triệu cho bản base chưa gồm pin, 765tr đã gồm pin (pin 90 triệu). Lăn bánh tương ứng 685tr và 780tr. Giá thuê pin tiên phong 1tr2, cố định 1tr8.
Nhiều ý kiến cho rằng giá VF 6 là quá đắt so với phân khúc. Còn em mạn phép xin phân tích thế này.
Ai mắc hệ thống pin mặt trời đều rõ mua 5kw pin lithium lưu trữ, giá từ 20-40tr, nếu tính theo giá đó thì pin 59kw của xe VF (pin Lithium hợp tác sản xuất với Gotion) bèo nhất cũng 220tr tới 260tr. Nếu trừ lại ra giá xác xe thì xe chỉ còn 545 triệu.
1. Hyundai Creta: 640tr, lăn bánh 649tr
2. Kia Seltos: 599tr, lăn bánh 657tr
3. Honda HR-V:699 triệu, lăn bánh 805tr.
4. Madza Cx5: 749tr, lăn bánh 826tr (đã ở xẻ SUV hạng C)
Đây là so sánh mức giá phân khúc, chưa tính đến tính năng, trang bị, kích thước, công suất xe - 4 con vừa kể trên đều có nhiều điểm thua kém so với VF6 như treo đa điểm, cửa hít, camera 360, ADAS...
Với 60kw cho 399km theo tiêu chuẩn tối ưu. Cứ cho hao hụt là 350km, vậy 100km chỉ tốn 17Kw * 4.000 / 0.8 = 85.000đ / 100km
Mức tiêu thụ xăng của 4 xe trên là 10 - 13L/100km, tính tròn mức thấp nhất 10L/100km * 25.000 = 250.000đ/km
Vậy cứ 100km thì xe VF6 tiết kiệm được 165.000đ.
3 năm các cụ đi khoảng 10 vạn Km thì số tiền tiết kiệm 165.000.000đ (165tr) - gần bằng 2 viên pin VF6
Nên phương án tối ưu là mua luôn pin.
Với mức tiết kiệm như thế, nếu đi VF6 3 năm đổi xe, thì giá xe chỉ ở ngưỡng: 615tr - rẻ nhất phân khúc mà lại nhiều tính năng an toàn vượt trội
sau này xe xăng có lẽ múc nước dưới sông đổ vào là chạy được đúng không cụ?Lý thuyết thôi cụ à?
Đến lúc hết nước dưới sông thì xe xăng đắp chiếu, còn hết nước thì thủy điện cũng k chạy đc và xe điện thì đắp màn phỏng cụ?sau này xe xăng có lẽ múc nước dưới sông đổ vào là chạy được đúng không cụ?
nước sông, thủy điện hết thì ta xài mặt trời, xài gió, xài hạt nhân nha cụĐến lúc hết nước dưới sông thì xe xăng đắp chiếu, còn hết nước thì thủy điện cũng k chạy đc và xe điện thì đắp màn phỏng cụ?
Mức tiêu thụ xăng của 4 xe trên là 10 - 13L/100km,