- Biển số
- OF-426937
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 2,687
- Động cơ
- 281,742 Mã lực
Vâng, vì ý cụ là VF sập thì chứng, đất sập theo, nên em mới bảo nói thế chẳng khác gì con tin, chứ ko phải đó là quan điểm của em. Trong quán cafe này em thấy cùng lúc nhiều thớt về VF quá, lẽ ra chuyển về đúng box xe cộ, hoặc ko thì gộp lại thành 1 thớt thôi. Quan điểm cá nhân em rõ ràng:Cụ tự suy ra vậy thôi chứ cháu không có ý như vậy.
Chỉ mong VF thành công để làm động lực cho đội ngũ doanh nghiệp nước nhà.
- Ko mua xe VF vì phân khúc mua xe khác. Có thể tương lai mua 1 xe điện làm xe phụ, lúc đó sẽ chọn thương hiệu tốt nhất, ko cần rẻ, đã được thị trường kiểm nghiệm qua thực tế vận hành (VF hay xe khác đều bình đẳng).
- Xe VF đắt hơn 1 chút so với chất lượng. Ko bàn nguyên nhân. Hiện tại là thế, tương lai hy vọng sẽ khác.
- Mong VF thành công dù không mua xe VF vì: (1) Thêm 1 DN làm ăn tốt là ngân sách thêm nguồn thu thuế, nlđ thêm việc làm, đất nước khá lên; (2) Thêm 1 hãng xe thì cán cân có lợi nghiêng thêm về người mua xe hơn bên bán xe, dù mua của hãng khác.
- Xe nào thì cũng phải có khen chê. Khen chê là quan điểm cá nhân. Tập trung vào khen chê xe, chứ không khen chê người khen chê.
- Bỏ qua nhưng người vì công việc, cách truyền thông VF hiện tại tạo phân hoá khách hàng, hoặc thích hoặc ghét, giảm số người trung dung. Việc dùng các từ ngữ mạnh làm có người thì tự hào, người thì cảm thấy bị chỉ trích, khơi gợi sự liên tưởng tâm lý đổ lỗi "tại không thế... nên như thế". Tâm lý vô thức con người tiêu chuẩn kép: auto đổ lỗi với vấn đề cá nhân và ghét bị đổ lỗi khi đó là vấn đề người khác. Cách tranh luận khá "gắt" của những người ủng hộ cũng gây hiệu ứng không tốt, cứ cho dù nguyên nhân xuất phát do bên không ủng hộ. Cái này chỉ là ý kiến 1 cá nhân, khó mà bảo cách làm VF đúng sai, kết quả bán xe trên thị trường sẽ là câu trả lời.